ใสๆ
Kirk x Spock
!!!! Warning R- 18 !!!!
"อ.. อืม"
เจมส์ ที เคิร์ก กำลังช่วยตัวเอง ส่วนสาเหตุก็มาจากคนตรงหน้า.. ชายวัลแคนที่ชื่อสป็อค ..
จิมครางอือในลำคออย่างพึงพอใจทุกครั้งที่เขารูดรั้งของตนเอง ดวงตาสีฟ้าสวยสบตาชายผมดำที่ยืนอึ้งอยู่อย่างยั่วเย้า เขาหลุบตาต่ำลงมองมือตนเองที่ขยับขึ้นลง ก่อนช้อนสายตาขึ้นมองสป็อคอีกครั้ง
เพียงแค่นี้ชาววัลแคนก็แทบระงับอารมณ์ตนเองไม่อยู่..
สป็อคหันหน้าหนีไปอย่างขัดๆ ใบหูเขียวเด่นชัด และแก้มขาวทีเริ่มมีสีเขียวจางๆ เขากระแอมทีนึงก่อนพูดออกมาอย่างกระท่อนกระแท่น
"ก กัปตัน เกรงว่าผมจะมาขัดจังหวะเวลาส่วนตัวของคุณ ผมจึงใคร่ขอตัวกลับ"
คนผมดำทำท่าจะเดินหนี แต่เคิร์กพูดดักทางไว้
"เดี๋ยวก่อนคุณสป็อค.."
จิมผุดลุกขึ้นจากโซฟาตัวเล็ก ก่อนเดินเข้าไปหาชาววัลแคนทั้งที่ยังไม่ได้ปลดปล่อย สองมือโอบรอบเอวร่างสูงกว่า แก่นกายร้อนแข็งสัมผัสกับสะโพกอีกฝ่ายที่ถูกกั้นด้วยเนื้อผ้าสีดำ จิมรับรู้ได้ว่าหัวใจคนข้างหน้าเต้นแรงแค่ไหน เขาแอบหัวเราะในใจ ก่อนจะกระซิบเบาข้างหูอีกคน
"ไม่อยากเห็นผมทำงั้นเหรอ " น้ำเสียงแหบพร่ากระตุ้นอารมณ์ให้รุนแรงยิ่งขึ้น ใบหน้าของคนฟังร้อนผ่าว จิมอยากลากคนตรงหน้าขึ้นเตียงแล้วทำตามใจสุดๆ ชาววัลแคนไม่ตอบอะไร เขายืนตัวเกร็ง ปล่อยให้คนตัวเล็กกว่ากอดเอาไว้
ชาววัลแคนโกหกไม่ได้ จิมรู้ดี และรู้ว่าคำตอบคืออะไร แต่สป็อคปากแข็ง คงไม่ยอมพูดง่ายๆแน่ กระตุ้นอีกนิดน่าจะได้
จิมวางคางไว้บนไหล่ของอีกฝ่าย ก่อนที่สองมือซนๆจะเริ่มเลื้อยเป็นปลาหมึก เสื้อสีน้ำเงินถูกเลิกขึ้นก่อนสองมืออุ่นๆของเคิร์กสอดเข้าไปในเสื้ออย่างรวดเร็ว สป็อคเผลอส่งเสียงครวญเบาๆ เขาพยายามปัดสองมือที่ปะป่ายตัวออกแต่ไม่เป็นผล จิมจูบเบาๆตรงลำคอ ก่อนเข้าใกล้ยิ่งกว่าเดิม
"หืม?"
"ก ..กัปตัน กรุณาปล่อยผม ไม่งั้นผมอาจต้องใช้ความรุนแรงกับคุณ" เขาสูดหายใจพยุงเสียงไม่ให้สั่นเครือ
"นายยังไม่ตอบคำถามฉันเลยนะ"
"...."
"ว่าไง คุณสป็อค.." จิมขยับสะโพกช้าๆ เสียดสีกับด้านหลังของต้นเรือตรงหน้าอย่างอดกลั้น เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว..
"ผ.. ผม" เสียงสั่นๆนั่นแผ่วลงด้วยความเขินอาย ก่อนจะพูดต่อว่า "อยาก.."
จิมเลียริมฝีปากตัวเอง ก่อนจะจูบหลังคอคนตรงหน้าอีกครั้ง เขาดึงกึ่งลากให้สป็อคไปนั่งอยู่บนโซฟา ก่อนจะนั่งคร่อมทับ สป็อคไม่กล้ามองตรงๆเลย หน้าเขาขึ้นสีเขียวและร้อนผ่าว
"เอาล่ะท่านสุภาพบุรุษ" จิมพูดพร้อมทอดสายตาต่ำลงเบื้องล่าง
เชิญชมโชว์ พิเศษ สำหรับค่ำคืนนี้
๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙
รู้สึกตัวเองหื่นกามมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
นี่คือเคิร์กสป็อคนะคะไม่ใช่สป็อคเคิร์ก ถึงแม้วันนี้จิมจะอ่อย(หนัก)มาก แต่วันอื่นก็รุกนะเอ้อออออออ
YOU ARE READING
-30 Day with kirkspock-
Fanfictionสามสิบวันกับคู่เคิร์กสป็อคค่ะ #กัปตันตัวร้ายกับต้นเรือหน้าตาย ไม่ได้ลงทุกวันนะคะ 555555555555