Kirk x Spock
ไม่เรทค่ะอิ---อิ
เสียงครางในลำคอเล็ดลอดออกมาเป็นครั้งคราว ริมฝีปากเขียวช้ำถูกขบเม้มจนห่อเลือด เคิร์กเหลือบตาขึ้นมองใบหน้าเร้าอารมณ์ของคนใต้ร่างด้วยความกระหาย ริมฝีปากยังคงประกบติดกับผิวเนื้อเบื้องล่าง ประพรมจูบร้อนแรงพร้อมขบกัดจนขึ้นรอยเขียวช้ำที่ผิวนวล
ฝ่ามือหนาไล้เรือนร่างจนขนอ่อนใต้ฝ่าฝ่ามือลุกชัน ตาสีฟ้าจับจ้องที่ใบหน้าของอีกฝ่าย ดวงตาสีดำที่คลอไปด้วยหยาดน้ำตา ริมฝีปากนุ่มน่าจูบ กับใบหน้าเขินอายจนเป็นสีเขียวระเรื่อ
ทั้งหมดนั้นเป็นของเขา
เคิร์กแทรกตัวเข้าไประหว่างขาทั้งสองข้าง กอบกุมส่วนสำคัญของตนเองและคนใต้ร่าง รูดรั้งจนเสียงครางกระเส่าดังออกมาปนกับเสียงหอบหายใจ
."อ๊ะ.. จิม อื้อ. . " เสียงเรียกชื่อขาดห้วง คนผมดำวาดแขนสั่นเทาขึ้นโน้มตัวคนเหนือร่างลงมาก่อนจะจูบที่ปากอีกฝ่ายเบาๆ เพียงแค่สัมผัสและผละออก ความรู้สึกนุ่มนวลเหมือนแมลงปอแตะผิวน้ำ
ดวงตาสีฟ้าชะงักพร้อมจ้องอีกฝ่าย ก่อนจะยิ้มอย่างพึงพอใจ ก้มตัวลงกดจูบซ้ำลงไป ริมฝีปากร้อนผ่าว ปลายลิ้นวาดไปทั่วปากอุ่นร้อน ความรู้สึกวาบหวามวิ่งผ่านร่าง จูบเนิ่นนานจนเหมือนนิรันดร์
คนใต้ร่างครางฮือเมื่อฝ่ามือหยาบหนาไล้ผ่านไปทั่วแผ่นอก เด็ดดึงส่วนปลายจนต้องแอ่นตัวตอบรับพร้อมกับส่งเสียงน่าฟังออกมา จังหวะเร่งเร้าพร้อมกับอุณหภูมิร่างกายที่เพิ่มสูงทำให้สติเลือนราง
"จ จิม " ส่งสายตาอ้อนวอนให้กับคนเหนือตนเอง คุณผู้การที่ตอนนี้น่ารักจนเกินห้ามใจกำลังร้องขอบางอย่าง
"หืม ?"
"ผ.ผมไม่ไหวแล้ว "
"ผมไม่เข้าใจคุณนะ คุณผู้การ " ดวงตาสีฟ้าเจือแววเจ้าเล่ห์ สอดมือเข้าไปใต้สะโพกอีกฝ่ายก่อนจะพลิกตัว กลายเป็นเขาอยู่ข้างล่าง
YOU ARE READING
-30 Day with kirkspock-
Fanfictionสามสิบวันกับคู่เคิร์กสป็อคค่ะ #กัปตันตัวร้ายกับต้นเรือหน้าตาย ไม่ได้ลงทุกวันนะคะ 555555555555