ไม่รู้จะเขียนหัวยังไงดีค่ะ ปกติหาคำว่าสุมาตะมันก็ขึ้นเเล้ว
Kirk x Spock
!!!! Warning R-18 !!!!
"ฮ..ฮ้า.." ริมฝีปากสวยครางออกมาเบาๆเมื่อถูกอีกคนประพรมจูบนุ่มนวลที่ปลายหู ส่วนอ่อนไหวข้างล่างเริ่มร้อนผ่าวและแข็งขืน เบียดดันกางเกงสีดำจนพองนูนเคิร์กยืนซ้อนอยู่ด้านหลังของคนผมดำ รู้สึกได้ถึงหัวใจทั้งของคนตรงหน้าและตนเองเต้นระส่ำ มือหนาเริ่มไล้ไปตามบั้นเอว อีกข้างที่ยังว่างก็สอดเข้าไปในเสื้อสีน้ำเงิน สัมผัสได้ถึงกล้ามเนื้ออีกฝ่ายบิดเกร็ง น่ากินสุดๆ..
คนตัวสูงกว่าสะดุ้งโหยงเมื่อจิมฝังเขี้ยวลงมาที่ต้นคอ..
"อ๊ะ! เจ็บ ก..กัปตัน อื้อ" ดวงตาสีดำร้อนผ่าวและฉ่ำไปด้วยหยดน้ำตา ยิ่งเมื่ออีกฝ่ายเริ่มไล้เลียเลือดสีเขียวที่ซึมออกมามันยิ่งเจ็บ แต่มีความรู้สึกอื่นปนอยู่ด้วย
จิมจูบซับเลือดสีเขียวที่ซึมออกมาอย่างทะนุถนอม ทั่วลำคอขาวถูกเขาประทับตราจับจอง แสดงให้เห็นชัดเจนว่าคนคนนี้มีเจ้าของ และเป็นของเขาเพียงคนเดียว
เสียงครางหวานถูกกลืนลงไปในลำคออย่างอดกลั้น 'ถึงจะทำกันมาตั้งหลายทีแล้วก็เถอะ แต่แบบนี้มันก็ยังน่าอายอยู่ดี' คนผมดำคิดในใจ
จิมดันตัวอีกฝ่ายชิดผนังห้อง จริงๆเตียงว่างอยู่แหละ แต่ทำที่อื่นเร้าใจกว่าเยอะ..
กางเกงสีดำของคนตัวสูงกว่าถูกปลดลงมาถึงต้นขา กางเกงชั้นใน.. คราวนี้เป็นสีน้ำเงิน ฝ่ามือซุกซนของกัปตันเรือลูบไปมาช่วงบั้นท้ายผ่านเนื้อผ้าสีน้ำเงิน แอบขย้ำเนื้อนิ่มด้วยความหมั่นไส้เล็กๆ ก่อนจะเกี่ยวขอบชั้นในลงมาจนเห็นผิวเนื้อเปลือยเปล่าอย่างช้าๆ
คนผมดำเริ่มรู้สึกเหมือนจะยืนไม่ไหว ยิ่งเมื่ออีกฝ่ายเอื้อมมือมาจับแก่นกายของตนแล้วรูดเร้าเสียงครางก็ดังออกมาอย่างเกินห้าม อารมณ์ปรารถนาพุ่งจนถึงขีดสุด
" อะ. อ๊า จะ.. จะถึ— อื้อ.. " ปลดปล่อยออกมาอย่างควบคุมไม่ได้ ชาววัลแคนหอบหายใจถี่รัว ก่อนจะสะดุ้งโหยงเมื่อรู้สึกได้ถึงบางอย่างอุ่นร้อนสัมผัสถูกผิวกายด้านหลัง
" จ.. จิม คุณสัญญาแล้วนะ ! " คนผมดำย้ำเตือนด้วยน้ำเสียงสั่นไหวพร้อมกับพยายามหลบตา เพราะด้วยรู้ว่าหากได้มองตาสีฟ้าคู่นั้นแล้วคงต้องใจอ่อน
จิมยิ้มเจ้าเล่ห์เล็กๆ ก่อนจะกระซิบแผ่วเบาข้างใบหู
"ผมไม่ได้จะเข้าไปซะหน่อย แค่จะทำแบบนี้.."
จิมจับขาของคนตรงหน้าชิดกัน ก่อนจะค่อยๆแทรกแก่นกายลงไประหว่างเนื้อนิ่มตรงต้นขาด้านในทั้งสองข้าง ความรู้สึกอุ่นร้อนกลางหว่างขาทำให้คนผมดำเผลอหลุดเสียงครางออกมา ยิ่งเมื่อเคิร์กขยับสะโพกเสียดสี ทั่วร่างก็สั่นสะท้านจากความเสียวซ่าน
มือของคนตัวเล็กกว่ากอบกุมส่วนสำคัญของอีกฝ่ายเอาไว้ นวดคลึงแต่ไม่ชักดึงด้วยว่าต้องการเพิ่มความสุขสม มืออีกข้างที่ยังว่างก็ไล้ไปช่วงอก เด็ดดึงยอดอกที่นูนเร้าจนคนผมดำแอ่นตัวตอบรับ เสียงครางของสป็อค เสียงหอบหายใจของจิม ดังถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่คนผมดำจะเรียกอีกฝ่ายด้วยเสียงกระเส่า จิมกระตุกสองสามที
ทั่งคู่หายใจระรัว น้ำลื่นๆเปรอะเปื้อนไปทั่ว ทั้งตรงผนัง พื้น และต้นขาของคนผมดำ
เคิร์กถอยตัวออกมา ก่อนจะพยุงตัวคนตรงหน้าที่ยืนแทบไม่อยู่ไว้ ใบหน้าขาวเป็นสีเขียวระเรื่อ จิมอดไม่ได้ที่จะจูบที่ริมฝีปากนั่นเบาๆ ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูเขินๆที่จะตอบรับ
กางเกงสีดำเลอะอะไรต่อมิอะไรกองแหมะอยู่บนพื้น จิมเขี่ยมันออกให้พ้นทาง ก่อนจะพาคนตัวสูงกว่าเข้าห้องน้ำไปทำความสะอาด
ซึ่งบางทีอาจจะเลอะมากกว่าเดิมก็ได้...
๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙
//ตาย
เปิดเทอมแล่วข่า.... ตอนแรกจะแต่งใสๆไหงกลายเป็นฉากแบบนี้ทั้งตอน ;;-;;
YOU ARE READING
-30 Day with kirkspock-
Fanfictionสามสิบวันกับคู่เคิร์กสป็อคค่ะ #กัปตันตัวร้ายกับต้นเรือหน้าตาย ไม่ได้ลงทุกวันนะคะ 555555555555