Ta kêu Trình Mộ Dung, nhủ danh kêu "Liễu liễu", bởi vì phụ thân nói trông mong thật lâu mới có ta, cuối cùng liễu liễu tâm nguyện, cho nên bảo ta liễu liễu.
Ta là trong chốn võ lâm tối có danh y học thế gia Trình gia duy nhất tôn tiểu thư, không hề trì hoãn, ta gia gia, phụ thân đều là danh y. Ta gia thế truyền y thuật thập phần cao minh, được xưng có thể hòa diêm vương cướp người, cho nên nhân xưng "Diêm vương sầu". Lại bởi vì vô luận đế vương tương tương đều trốn không khai sinh lão bệnh tử, các đạo nhân sĩ đều đối ta gia tôn sùng đầy đủ, cho nên lại có "Ông Vua không ngai" biệt xưng. Cùng chi tương ứng, trong chốn võ lâm mọi người xưng ta vi Trình gia tiểu công chúa.
Có nhân muốn nói, này "Công chúa" danh hiệu chính là chỉ có hoàng đế nữ nhân mới có thể có. Như ta vậy minh mục trương đảm kêu đi ra, sẽ không sợ hoàng đế trị tội sao không? Đương nhiên không sợ, bởi vì ta này công chúa không chỉ có là kêu hảo đùa, cũng là hoàng đế ngầm đồng ý.
Nói tới đây còn có tất yếu giao đãi một chút phụ mẫu ta.
Ta phụ thân kêu Trình Dục Chi, từng tại Tĩnh Nan trung trợ Yến vương cướp lấy thiên hạ, sau lại vẫn vi Vĩnh Lạc hoàng đế cũng chính là Minh Thành Tổ sở tín nhiệm. Chi hậu Nhân Tông bởi vì thân thể không tốt, đối ta cha y thuật hơn nể trọng. Về phần hiện tại Tuyên Đức hoàng đế, trông thấy ta cha đều kính xưng trình thúc.
Ta cha bởi vì làm việc đê điều, thanh danh còn không phải như vậy hiển hách. Ta nương đã có thể nguy, muốn nói ra ta nương danh hào, các vị tìm cây trước dựa vào tốt lắm, đợi sợ tới mức ngã sấp xuống ta cũng không phụ trách a. Ta nương chính là Đại Minh triều không nhân không biết, không nhân không hiểu, thanh danh tốc hành hải ngoại, võ công thiên hạ đệ nhất tam bảo thái giám Trịnh Hòa.
Này có nhân vừa muốn nói, mông ai na? Thái giám cho dù không phải nam, hắn khẳng định cũng thành không được nữ a, như thế nào khả năng trở thành ngươi nương đâu?
Khác thái giám ta không biết, ta nương chính là thiên chân vạn xác mẹ ruột. Nói ra cũng rất đơn giản, ta nương nàng là nữ phẫn nam trang, mạo danh thế thân.
Muốn nói ta nương tính tình thật đúng là không được tốt lắm, quả thực chính là vô lại nhất cái. Khả nhân gia chính là mệnh hảo, chẳng những mông đến nhất cái ta cha kia dạng hoàn mỹ nam nhân đối nàng khăng khăng một mực, còn không biết như thế nào liền đầu Thành Tổ tỳ khí, vẫn bị Thành Tổ sở tin một bề.
Chu gia mọi người so sánh đa nghi, thị sát, khảm khởi đại thần đầu tượng thiết qua giống nhau, Thành Tổ lại trong đó hảo thủ, tại hắn trong tay không biết tích nhiều ít điều mạng người. Nhưng này dạng nhất cá nhân lại đối ta nương mọi cách dễ dàng tha thứ, ta nương ở trước mặt hắn trạm không trạm tương, tọa không tọa tư, mất hứng hoàn ế hắn vài câu. Rõ ràng ta hòa ta 4 cái ca ca thường đi theo ta nương tại trong hoàng cung đi dạo, hơn nữa ta bộ dạng hòa ta nương cơ hồ giống nhau như đúc, hắn chính là có thể lựa chọn tính mù, hoàn đương ta nương là thái giám.
Từng có nào đó không ánh mắt đại thần hướng Thành Tổ cử báo ta nương, Thành Tổ trừng mắt: "Hay là trẫm nhãn lực không bằng ngươi sao?" Vì thế tam bảo thái giám là nữ nhân tựu thành cả triều đều biết, chỉ có khả hiểu ngầm, không thể ngôn truyền bí mật. Độc tài chính là bớt việc a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ Dung Thế Gia Chi Hoa Sự - Vô Tự Long Hương
HumorNếu ai đã từng đọc "Bùn loãng cũng có thể trát tường" ắt sẽ biết đến Mộ Dung thế gia chi hoa sự, bộ này nói về con gái của Hòa Chính tỷ và Dục Chi ca ca, mọi người cứ yên tâm là nữ chính trong truyện này còn lợi hại hơn cả mẹ ngày trước a... Sẽ có n...