Chi hậu ta hoàn dự bị hoàng hậu trả thù ta, ai biết nàng đối ta ngược lại thân thiết đi lên. Ta tắc ghi nhớ cha ta nói cho ta biết lời nói: không có việc gì xum xoe, không phải gian trá tức trộm cắp. Lúc nào cũng chờ nàng hại ta, thiên thiên nàng một chút sơ hở cũng không lộ, liên hoàng đế ca ca đều lòng nghi ngờ nàng biết sai liền sửa lại.
Nàng hại ta ngày nào đó để cho người khác đợi đến. Có một ngày, có cung nữ cử báo, nói hoàng hậu mua độc dược hạ tại mật lý, chuẩn bị tặng cho ta ăn.
Hoàng đế ca ca tức giận, dẫn người xông thẳng Khôn Trữ cung, quả nhiên sưu ra nhất quán mật. Bên cạnh cung nữ thấy tình thế không ổn lập tức tố giác hoàng hậu đầu độc.
Hoàng hậu kiệt lực cải cọ, nói là bị người vu hãm. Hoàng đế ca ca phái người tìm đến một cái chó thử ăn, chó ăn đi không có việc gì.
Hoàng hậu liền ở một bên khóc thiên thương mà kêu oan, hoàng đế ca ca tự hối xúc động, mặt mũi thượng ngượng ngùng.
Ta vốn nghe phụ thân lời nói không nghĩ giảo đến hậu cung việc này lý, nhưng xem hoàng hậu vừa ăn cướp vừa la làng biến thành hoàng đế ca ca sượng mặt đài, ta liền mất hứng. Tái nói ta nếu không sam hợp, kia hai cái cung nữ đều hội vô tội nhận lấy cái chết, lưỡng hại tương quyền thủ này khinh thôi.
Ta đối hoàng đế ca ca nói: "Hoàng đế ca ca, ngươi nhượng hoàng hậu chính mình mỗi ngày ăn lưỡng chước, quá nửa tháng lại nhìn hiệu quả."
Hoàng hậu vừa nghe tiếng khóc tạm dừng một chút.
Hoàng đế ca ca phát hiện có dị, hỏi ta: "Ý gì?"
Ta yểu ra một muỗng mật cấp hắn xem: "Ngươi nhìn kỹ, này mật lộ ra hồng nhạt, tái nghe thấy nghe thấy, có hay không ngửi được đạm đạm phù dung mùi? Ngươi tái liếm liếm, có hay không chút rượu vị?"
Hoàng đế ca ca theo lời đã làm một lần, gật gật đầu: "Như ngươi lời nói, có gì dị chỗ?"
"Phương diện này hạ chính là túy phù dung, ngẫu nhiên ăn ít điểm có thể thông liền, ăn hơn đều hội lạp chết, đã chết hoàn nghiệm không ra độc đến. Này độc tính muốn tích lũy nửa tháng tài năng thấy hiệu quả."
Hoàng đế ca ca sắc mặt ngưng trọng lên, "Ngươi nói lời này khả có nắm chắc?"
"Đương nhiên, khác dược ta không dám nói, thuốc này chính là ta nhị ca phối chế, hoàn từng hại chết ta dưỡng tiểu dương, ta tuyệt không sẽ nhận sai. Hiện ở kinh thành lý hóa đều là theo ta gia lấy."
Hoàng đế ca ca quay đầu vấn hoàng hậu: "Ngươi có gì lời nói có thể nói? Là tốt hơn nếu ngươi dùng nửa tháng lấy chứng trong sạch?"
Hoàng hậu mặt xám như tro tàn, quỳ quỳ rạp trên mặt đất không lời nào để nói.
Hoàng đế ca ca giận dữ hỏi nàng: "Ngươi quý vi hoàng hậu, vì sao năm lần bảy lượt hòa nhất cái tiểu hài tử không qua được."
Hoàng hậu tự biết đã không cứu vãn đường sống, vẻ mặt ngược lại trấn yên tĩnh lại, nhìn thấy hoàng đế ca ca oán hận nói: "Bệ hạ thật đương nàng là tiểu hài tử sao không? Bệ hạ rõ ràng là dùng xem nữ nhân ánh mắt xem nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ Dung Thế Gia Chi Hoa Sự - Vô Tự Long Hương
HumorNếu ai đã từng đọc "Bùn loãng cũng có thể trát tường" ắt sẽ biết đến Mộ Dung thế gia chi hoa sự, bộ này nói về con gái của Hòa Chính tỷ và Dục Chi ca ca, mọi người cứ yên tâm là nữ chính trong truyện này còn lợi hại hơn cả mẹ ngày trước a... Sẽ có n...