Ta 8 tuổi lâu ngày, ngoại tổ phụ gia các ca ca muốn đi Mạc Bắc du lịch, đi ngang qua Bắc Kinh.
Ta nhà ngoại là trong chốn võ lâm có danh Mộ Dung thế gia. Khoá trước thiên hạ đệ nhất cao thủ đều là Mộ Dung gia tiểu thư.
Tại ta nương kia đồng lứa, theo ta nương nhất cái nữ hài, nàng là ít nhất, ta có 9 cái cậu. Đến ta này đồng lứa, chỉ có tam cữu gia biểu tỷ hòa ta hai cái nữ hài, nam hài đảo có 20 mấy. Bởi vậy nhà ngoại vẫn như hổ rình mồi muốn đem ta đoạt lấy đi.
Từng hòa nhà nội bên này hiệp thương, một nhà trụ nhất nửa thời gian. Đến nhà ai với ai họ, tại nhà ngoại, ta kêu Mộ Dung Trình.
Trước kia tại Nam Kinh khi ta hoàn hàng năm đi nhà ngoại trụ mấy tháng, dời đến Bắc Kinh hậu bởi vì đường xá xa xôi, bọn họ đau lòng ta, sẽ không cưỡng cầu ta hàng năm đi, chỉ nói toàn lên một mạch trụ cái vài năm.
Ta mấy ca ca cũng muốn đi theo đi Mạc Bắc, ta nhất xem bọn hắn nhất có chuyện tốt vừa muốn đem ta bỏ xuống, liền mặc kệ, nhất khóc nhị nháo tam thắt cổ, không nên đi. Đại gia tính toán một chút, người nhiều như vậy muốn chiếu cố ta cũng dễ dàng, muốn có ta ở đây trung gian nhạ điểm sự cũng có thể cấp đi chung đường gia tăng rồi điểm thú vị, liền đồng ý. Đương nhiên hoàng đế ca ca nơi đó không thể nói nói thật, chỉ nói ta đi ngoại tổ phụ gia trụ mấy tháng.
Hoàng đế ca ca cũng biết nhà nội hòa ngoại tổ phụ gia hiệp nghị, tuy rằng luyến tiếc cũng không hảo ngăn trở, cho nên ta liền thuận lợi chuồn ra đến đây. Hoàng đế ca ca từng nghĩ phái mấy cẩm y vệ đến bảo hộ ta, phụ thân nói như vậy dễ dàng khiến cho hữu tâm nhân sĩ chú ý, ngược lại sẽ chiêu họa. Mộ Dung gia mỗi người võ nghệ siêu quần, bảo vệ tốt ta tuyệt đối không thành vấn đề, hoàng đế ca ca lúc này mới từ bỏ.
Tại Mạc Bắc, các ca ca lưu khởi râu quai nón, ta cũng dịch dung, giả dạng làm nhất cái tạng hề hề tiểu nam hài bộ dáng. Chúng ta làm bộ buôn ngựa, thao nửa sống nửa chín thát tử lời nói tại thảo nguyên thượng nơi nơi chạy.
Nguyên triều huỷ diệt hậu, thát tử nhóm lại phân tán thành một đám bộ lạc, chính yếu có tam thế lực lớn, phân biệt là Thát Đát, Ngõa Thứ hòa Vu Lương Cáp. Bọn họ lẫn nhau trong đó cũng thường thường thưởng địa bàn. Bởi vậy một đường chúng ta gặp được rất nhiều lần đại quy mô nhỏ không đồng nhất chiến tranh.
Ta nhớ lại đau ta hoàng gia gia chính là tại chinh phạt Mạc Bắc khi mất, liền đối này thát tử rất có thành kiến. Các ca ca cũng nói này thát tử rất là thật giận, sẽ thường thường đến biên giới thưởng Hán nhân, thưởng hoàn bỏ chạy.
Vu là chúng ta ỷ vào võ công cao cường (chủ yếu là các ca ca), thường đi vào giảo hợp. Chỉ cần là thát tử, đãi ai đánh ai. Có khi là đốt lương thảo, có khi là cho thát tử binh hạ thuốc xổ, vô cùng tàn nhẫn một lần là cho chiến mã hạ rụng lông tề, một đám trơn mã nhìn thấy tượng một đoàn đoàn di động thịt, đáng giận tâm.
Chúng ta tự xưng là thảo nguyên đội du kích, tuy rằng chưa từng giết địch vô số, cũng cấp thát tử thêm không ít phiền toái, làm cho bọn họ đau đầu không thôi. Bất quá chúng ta chưa bao giờ nhiễu dân chăn nuôi, phụ thân nói dân chúng là vô tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ Dung Thế Gia Chi Hoa Sự - Vô Tự Long Hương
فكاهةNếu ai đã từng đọc "Bùn loãng cũng có thể trát tường" ắt sẽ biết đến Mộ Dung thế gia chi hoa sự, bộ này nói về con gái của Hòa Chính tỷ và Dục Chi ca ca, mọi người cứ yên tâm là nữ chính trong truyện này còn lợi hại hơn cả mẹ ngày trước a... Sẽ có n...