Chương 8

416 6 1
                                    

Tuyên Đức chín năm, tháng mười, tại ta kiên trì hạ, chúng ta đi vào kinh thành. A Thát cũng đi theo đến đây, chẳng qua là ánh mắt ngày càng ưu thương. Ta nghĩ hoàng đế ca ca, ngạnh khởi tâm địa chỉ có làm không gặp.

Ta đi vào xa cách ba năm nhiều hoàng cung, gặp được hoàng đế ca ca. Hắn như trước là kia dạng phong độ nhẹ nhàng, vẫn là ta ưa thích bộ dáng. Chẳng qua là tinh tế xem, hắn khóe mắt đã muốn có nếp nhăn, thái dương cũng đã sương nhiễm.

Chúng ta gặp nhau rất là kích động, ta khóc, hắn cũng đỏ hốc mắt. Đem ta chăm chú ôm vào trong ngực, "Phá hủy, đến bây giờ mới trở về. Như thế nào như vậy lại hắc vừa gầy?"

Hoàng đế ca ca hoàn giống như trước đây đau ta, xem ta trong ánh mắt cũng không tái che dấu kia ý nghĩ yêu mến. Hắn mang theo ta đến ngự thư phòng cách vách phòng ở. Chỉ vào rực rỡ muôn màu các loại ngoạn ý đối ta nói: "Liễu liễu, mấy năm nay ngươi cũng không trở về, liên phong thư cũng keo kiệt, ta đành phải đem mấy thứ này thu ở chỗ này chờ ngươi trở về. Này đó đều là đưa cho ngươi."

Chính là ta đã không là vì khỏa đường đậu liền vui vẻ hài đồng, A Thát lời nói tại ta trong lòng loại hạ độc thảo. Ta vấn hoàng đế ca ca: "Ngươi sẽ vì ta vứt bỏ ngôi vị hoàng đế sao không?"

Hoàng đế ca ca chẳng qua là khoan dung cười: "Liễu liễu ngoạn được không nghĩ về nhà sao không? Chẳng qua là thái tử còn tuổi nhỏ, chờ hắn có thể chấp chưởng quốc sự, trẫm liền thiện vị cùng ngươi đi ra ngoài ngoạn được không?"

Hắn trả lời không có sai, nhưng ta trong lòng vẫn là nhịn không được thất vọng.

Hoàng đế ca ca hận không được ta lập tức vào cung, ta lấy thân thể còn cần điều dưỡng lý do kéo dài.

Hắn nhìn xem sắc mặt của ta, nhượng bộ nói: "Được rồi, tái cho ngươi nhất tháng, trẫm chờ lâu lắm, không thể tái chờ đợi." Hắn cúi đầu hôn ta, tại ta bên tai nỉ non, "Liễu liễu, trẫm yêu nhất liễu liễu, ngươi rốt cục trưởng thành.

Hắn là ta từ nhỏ liền yêu mến người, chờ ta hiểu một ít tình tư vị thời điểm, ta thiết tưởng tương lai cũng luôn hòa hắn cùng một chỗ. Ta liền cũng không có giãy dụa.

Hắn trong miệng có trà xanh hương vị, không chán ghét, chính là nghĩ đến hắn khả năng cũng như vậy thân quá người khác, ta tâm liền như thế nào cũng nhiệt không đứng dậy.

Bái kiến thái hậu thời điểm lại gặp được hoàng hậu, nàng đối ta rất là thân thiết. Ta nhìn ra nàng đáy mắt ghen ghét, lại nghĩ tới A Thát lời nói, nghĩ đến về sau muốn hòa nàng phân nhất cái trượng phu, tâm tình lại hạ.

Trở lại trụ địa phương, mọi người xem ta cảm xúc không đối, cũng không hỏi nhiều cái gì. Ta đối muốn hay không tuân thủ còn nhỏ hứa hẹn sinh ra do dự, bốc lên đến nửa đêm cũng không ngủ. Rõ ràng phủ thêm quần áo đẩy cửa đi ra, ở trong sân đi tới đi lui, đối với ánh trăng thở dài thở ngắn.

Có người ở ta phía sau tràn đầy ghen tị vấn: "Ngươi hòa hắn cùng một chỗ đều làm gì?" Là A Thát.

Ta dọa nhảy dựng, tức giận đáp: "Quan ngươi chuyện gì?"

Mộ Dung Thế Gia Chi Hoa Sự - Vô Tự Long HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ