Ta thân nhân nhóm đều tại ta bên người cùng ta.
Nương đã sớm giả chết ly khai triều đình, mấy năm nay từ trước đến nay phụ thân ở bên ngoài chung quanh du ngoạn, này nửa năm bọn họ đều không đi ra ngoài. Nhà nội hòa nhà ngoại luôn luôn quan hệ tốt lắm, lúc này vì chuyện của ta, cũng rõ ràng dời tới rồi cùng nhau láng giềng mà trụ. Các ca ca mỗi ngày nghĩ ra các loại đa dạng đến đùa ta vui vẻ.
Thống khổ luôn xúc nhân lớn dần. Hoàng đế ca ca mất nhượng ta rút đi hài đồng không biết hòa ích kỷ. Ta dần dần cũng học xong đi thông cảm người nhà tâm tình.
Ta bồi gia gia chơi cờ; ta cấp nãi nãi nhu bả vai; ta giúp bà ngoại xứng mỹ dung dược; ta vi ông ngoại học bài; ta không tái đối A Thát phát giận...
Khả là bọn hắn lại càng khó quá.
Bà ngoại đối ta nói: "Liễu liễu, tượng ngươi như vậy tâm tính tướng mạo, vốn nên là đương hồng nhan họa thủy đến hại nước hại dân. Hiện giờ chẳng qua là tai họa nhất hai nam nhân, thật sự là không cần cảm thấy được có cái gì hảo áy náy. Ngươi muốn tượng ngươi nương kia dạng thật tốt, không tim không phổi luôn rất sung sướng. Thiên thiên tượng cha ngươi, tâm tư kia dạng trọng. Ai!"
Phụ thân nói: "Tại Hán nhân địa phương ngươi luôn không thể quên được quá khứ. A Thát còn có người nhà, chỉ là vì ngươi không quay về, không bằng ngươi bồi hắn hồi đi xem. Vừa lúc ngươi Cửu ca ca ở bên kia việc buôn bán, còn có thể chiếu ứng. Cố gắng tại dị tộc địa phương có thể đem nên quên chuyện quên."
Ta mềm mại đáp ứng: "Hảo."
Mấy năm nay, A Thát làm người bọn họ đều xem tại trong mắt, A Thát đối tâm ý của ta bọn họ cũng đều biết, cho nên cũng thực yên tâm đem ta giao cho hắn. Người nhà thương nghị một chút, cho rằng nhượng chúng ta thành hôn đi so sánh hảo, trên đường bắt đầu cuộc sống hàng ngày cũng phương tiện một ít.
Ta đều nhất nhất đáp ứng. Ta không nghĩ tái nhượng thân nhân nhóm khó xử. Hơn nữa phụ thân nói đúng, ta không thể tái thương một người khác tâm. Này nửa năm qua, A Thát một mực yên lặng mặc cùng ta, vô luận ta khi nào quay đầu lại, đô hội trông thấy hắn tại ta phía sau chờ đợi. Ta vi hoàng đế ca ca lưu lệ hơn phân nửa đều thấm ướt hắn vạt áo trước.
Chọn lựa nhất cái ngày tốt ngày tốt, ta hòa A Thát thành hôn.
Đêm tân hôn, vạch trần hồng khăn voan, A Thát nhìn thấy ta, trong mắt ẩn ẩn ngấn lệ: "Liễu liễu, ngươi nhất định sẽ không hối hận. Ta có thể cho ngươi sinh, cho ngươi chết!"
Nghe được "Chết" tự, ta kinh nhảy một chút, che lại hắn miệng, "Không cần! Ta tình nguyện là ta chết trước."
Hắn nhân thể tại ta lòng bàn tay vừa hôn, thương tiếc đối ta nói: "Hảo, ta nhất định hảo hảo còn sống không cho ngươi tái khổ sở, chẳng qua là ngươi nhược đi rồi, nhất định phải chờ chờ ta, ta nhất định lập tức quá khứ cùng ngươi."
Hoàng tuyền dưới thật sự có thể đợi đến sao? Như vậy hoàng đế ca ca có phải hay không chính đang chờ ta đâu? Nghĩ đến đây, ta nhịn không được lại đỏ hốc mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ Dung Thế Gia Chi Hoa Sự - Vô Tự Long Hương
HumorNếu ai đã từng đọc "Bùn loãng cũng có thể trát tường" ắt sẽ biết đến Mộ Dung thế gia chi hoa sự, bộ này nói về con gái của Hòa Chính tỷ và Dục Chi ca ca, mọi người cứ yên tâm là nữ chính trong truyện này còn lợi hại hơn cả mẹ ngày trước a... Sẽ có n...