Giới thiệu:
V đã yêu cầu Jimin bé nhỏ tội nghiệp này chỉ cậu ta cách làm trong công việc tình dục và cách dạy nào tốt hơn là việc chứng minh nó (???????????)
-----------------------------------------------------------
Vào một buổi tối ở ký túc xá của BTS, một vài thành viên đã sắp xếp quay về sớm thay vì theo lịch trình là 6 giờ sáng mới về. Chính là maknae line, V và Jimin. Họ đã nhanh chóng hoàn thành công việc của mình một cách nhanh gọn lẹ. Hai người sắp xếp xong hành lí của mình và không có bất kì tiếng động nào ngoại trừ sự im lặng lúng túng trong không khí.
"Tao không nghĩ rằng hai tụi mình lại về sớm đến như vậy. Chúng ta nên làm gì bây giờ nhỉ?" V bắt đầu mở miệng trước, đôi mắt đen phóng túng (lúng túng?) nhìn từ phòng ngủ đến phòng khách.
"Urg, tao không biết nữa" Jimin thở dài, cậu ngã mình vào ghế da trơn, màu đen. Cả hai chàng trai ngại ngùng nói lắp bắp khó mà để bắt đầu cuộc trò chuyện giữa hai người, sự mệt mỏi đã lan truyền đến thân thể của họ, đặc biệt là đôi mắt thâm quần và làn da không được tự nhiên.
"Mày biết đấy, tao không thể tin được nhưng mà...nhưng.." Jimin bắt đầu nói lắp, lưỡng lự như thể không quyết định được nên kết thúc hay nói hết câu.
"Nhưng?" V hỏi, lông mày của cậu nhướng lên nhìn về phía Jimin đang ngập ngừng.
"Là về Suga hyung ý, tao tìm thấy- thôi đừng bận tâm" Jimin ngậm chặt miệng lại.
"Không! Mày không được dừng, làm ơn, tao hiếu kỳ mà, nói cho tao đi, mày tìm thấy gì?" V chạy về phía Jimin đang nằm, nhảy lên ghế sô pha cho đến khi cả hai cảm thấy hơi thở của lẫn nhau. Jimin lập tức quay sang chỗ khác, cố gắng không có bất kì câu chửi thề của mình phát ra.
"Đây...đây không phải là nơi để nói được" Jimin nhìn sang phải, hết sang phải rồi đến sang trái, nhìn bất cứ nơi nào. Nhưng V biết rằng Jimin sẽ không nói lời nào nếu như không có người khuyến khích Jimin nói chuyện.
"Oh my god. Có phải Suga hyung có bạn gái không?" V gấp gáp, miệng với mắt mở hết cỡ.
"Không! Không! Không! Không phải vậy đâu!" Mặt của Jimin gần như đỏ đến nỗi y hệt mái tóc nhuộm đỏ của mình.
"Chắc chắn là vậy!" V nhảy cẫng lên như vẻ mình đoán đúng.
"Không phải như mày nghĩ! Tao tìm thấy mấy cái DVD khiêu dâm ở trong phòng Suga hyung"
"Oh, chỉ có vậy thôi hả?" V hụt hẫng không nhảy nữa và ngồi xuống sô pha, tỏ vẻ thất vọng.
"Cái- cái gì? Nó không phải là một vấn đề to lớn, ý tao là anh ấy là i-idol và..và"
"Anh ấy là một người đàn ông hơn 20 tuổi rồi, dĩ nhiên ai cũng xem phim khiêu dâm cả" V liếc sang Jimin bằng đôi mắt nâu của mình. "Khoan, đừng nói với tao rằng mày không có xem phim khiêu dâm nha".
"Xin-xin lỗi mày!! Đương-đương nhiên là không-không rồi!" Jimin chột dạ.
"Mày có nghĩ tao là một thằng kỳ quặc không?" Jimin sợ hãi và lùi về ra xa V trong cơn lo sợ của mình.
"Ừ, không, nó bình thường mà. Kể cả con gái cũng xem mà, tin tao đi. Đừng nói với tao mày là xử nam nha" V cười lớn. Jimin chắc chắn không phải là xử nam.
"Xử nam? Tao á? Không thể nào! Tao đã làm rất-rất nhiều lần-lần...như..như 29 lần...cùng với những cô gái khác, đâm-đâm thẳng vào cái-cái..."
"Cái đó mà mày đang muốn nói tới là âm đạo đấy thằng ngốc" V bụm miệng để ngăn tiếng cười phát sinh ra từ miệng mình. Và lúc này mặt Jimin trắng bệch, trắng còn hơn làn da của Yoongi vào một ngày mùa đông tuyết trắng còn cái hàm há to như muốn rớt xuống sàn vậy.
"Oh my god, mày còn là xử nam kìa" V cười phá lên, mặt Jimin ngày càng đỏ hơn bao giờ hết.
"T-tao-tao không có nổi một cơ hội để làm điều ấy và nó-nó rất phức tạp, thậm chí ngay cả làm chuyện đó tao còn không biết nên làm như thế nào. Nếu-nếu tao làm rách bên trong cô ấy, đến lúc đó tao phải làm gì?..." Jimin ủ rũ mặt mày.
"Đó là lí do tại sao mày phải xem phim khiêu dâm đấy, xem và học từ nó đi" V vỗ vai mạnh đến nỗi Jimin cũng phải run rẩy.
"Nó không có kích thích với tao mày ạ, tin tao đi, tao thấy nó không được hấp dẫn với tao lắm. Tao chỉ có thể xử lý những bộ phận sinh dục của riêng tao thôi, tao không thể nhìn mấy cái đó của người khác được".
"Hừm...nếu mày không thể xem và học được, thì mày cứ luyện tập dần dần đi, có thể sẽ có một người nào đó mà mày tin tưởng có thể sẽ chỉ dẫn cho mày, dạy cho mày và mày có thể chứng minh(?) điều đó. Và tất nhiên họ phải sẵn sàng trong việc đó nữa" V phì cười, hình như Jimin có vẻ không khôn ngoan cho lắm.
"Ồ...mày có quan hệ tình dục với ai đó trước đây không?" Jimin hỏi do dự, như thể cậu rất sợ câu trả lời.
"Tất nhiên là có rồi, mày nghĩ tao là ai hả? Tao đã từng làm một cô gái đến tận bốn lần chưa đầy một tiếng đồng hồ luôn đấy".
"Oh wow..." Jimin nhìn chăm chăm vào V trong sự kinh hoàng.
"Mày có thể gọi tao bằng thánh trong việc quan hệ tình dục luôn đấy, tao rất là giỏi, mặc dù đã được một thời gian" Cậu trai trẻ V thở dài.
Jimin nhíu mày, như thể đang cân nhắc trong một lời đề nghị nào đó, trước khi nó nhanh chóng được gạt qua một bên. "Mày có-có thể là giáo viên của tao được không?..." Jimin nhìn chăm chú từ mái tóc của V cho đến con mắt con chó con(?) một cách đầy sức mạnh để dụ dỗ V.
"Tao...tao.." V nhì theo Jimin khi Jimin đang tiến lại ngày gần hơn, mắt Jimin như đang chứa đầy sự quyến rũ, thậm chí là tiếp xúc(?). "Nếu-nếu mày thực sự muốn tao làm như vậy" Con mắt của Jimin gần như sáng lên trong niềm hạnh phúc, giống như anh ấy giành được vé số độc đắc vậy. Và V chỉ có thể than thở về bản thân mình vì quá yếu đuối trước mặt cậu thân mình.
End.
Một chút lảm nhảm.
Mình dịch lại nên có mấy câu mà tác giả viết mình không hiểu cho lắm nên mình có để trong (?) này nhé. Chính mình còn không hiểu lúc đó tác giả đang viết cái gì nữa =))))) Từ ngữ rất khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [Fic dịch] [ONESHOT] [VMIN] I'ma Transform Ya
FanfictieAuthor: Admin J Rating: NC-17 Genres: Smut, có những từ ngữ hơi sẹc xi Tình trạng: Đã hoàn thành Dịch: Hinna2260 (VÌ CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN CÁC CẬU ĐỪNG LẤY ĐI ĐÂU NHÉ!!)