3} First Time

68 0 0
                                    




"มะ มินกยู.. อย่าแกล้งได้ไหม.. อื้อ"


เอ่ยบอกอีกคนที่กำลังแกล้งขบเม้มตามร่างกายของตัวเองไปทั่ว


"มินกยู.. มันจะเจ็บหรือเปล่า.." เขาอ่ยถามอีกคนออกไป


"ครั้งแรก..ผมบอกพี่ว่าไม่เจ็บไม่ได้หรอกนะครับ แต่ผมจะอ่อนโยนกับพี่ให้มากที่สุดนะ


เชื่อใจผมนะครับคนดี.." มินกยูตอบเขามาแบบนี้ อืม เขาจะเชื่อมินกยูนะ


ซูนยองพยักหน้าให้อีกคน ร่างสูงเห็นดังนั้นจึงก้มลงฟัดแก้มนุ่มนิ่มแรงๆอย่างหมั่นเขี้ยว


"พร้อมนะครับ กอดผมเอาไว้นะ" เอ่ยปลอบร่างเล็กตรงหน้า ก่อนที่จะสอดแทรกกายของตนเข้าไป


"อ้ะ!.. อื้อ มะ มันเจ็บ.. ฮื่อ" เจ็บ... ซูนยองรู้สึกว่ามันเจ็บเหลือเกิน เจ็บจนอยากร้องไห้


"อื้ม..ไม่เป็นไรนะครับคนดี ไม่ต้องเกร็งนะ"


ร่างสูงจูบเขาเพื่อปลอบโยนก่อนที่จะค่อยๆขยับกายจากจังหวะเนิบๆก็เปลี่ยนเป็นไปตามแรงอารมณ์ของทั้งคู่


จากความเจ็บในคราแรกก็แปรเปลี่ยนเป็นความตื่นเต้นมาแทน เขารู้สึกดีเหลือเกิน..


เสียงครางสุขสมของทั้งคู่ดังประสานกันไปเรื่อยๆจนในที่สุดก็ถึงฝั่งฝันของกันและกัน


มินกยูถอดแก่นกายของตนออกพร้อมทิ้งกายนอนกอดร่างเล็กข้างกายตนเอง


"พี่เป็นของผมแล้วนะครับพี่ซูนยอง ผมรักพี่นะ" ร่างสูงเอ่ยก่อนที่จะหอมแก้มซูนยองเบาๆ


"อื้อ มินกยูก็เป็นของเราแล้วนะ ห้ามนอกใจล่ะ" ซูนยองเอ่ยบอกอีกคนด้วยเสียงแผ่วเบา


"ผมรักพี่นะครับ" กระชับกอดซูนยองเข้าหาตัวเองแน่น


"เราก็รักมินกยูนะ" ซุกหน้าเข้ากับอกอีกฝ่ายก่อนที่ทั้งคู่จะเพลียหลับไป...

HOSHI WORLD Where stories live. Discover now