Title : Pepero Day
Pairing : Wonwoo x Hoshi
Hashtag : #วอนซูนเปเปโร่
สั้นๆค่ะ อยากลองแต่ง5555555555555555
....
...
..
8:00 น.เช้าภายในโรงเรียนมัธยมแห่งนี้คึกคักเป็นพิเศษหนุ่มสาวต่างแลกป็อกกี้กันเพื่อแสดงความรักที่มีต่อกันมากมายบางคู่ก็ตกลงเป็นแฟนกันในวันนี้ ก็วันนี้มันวัน PEPERO DAY ไงล่ะ แม้แต่ห้องม.ปลายปี2ห้องA
ก็คึกคักไม่ต่างกัน...."ซูนยอง เราเอาป็อกกี้มาให้"
"เราให้นะซูนยอง"
"รับของพี่ด้วยนะน้องซูนยอง"
"พี่ซูนยองครับ ผมให้"เสียงดังน่ารำคาญจากคนที่มารุมโต๊ะคนข้างหน้าของวอนอู ทำให้ร่างสูงหงุดหงิดขึ้นมา นั่นซูนยองแฟนเค้านะเว้ย มายุ่งกันอยู่ได้ เหอะ!!
ปั่ก! โคร้ม!!
ทั้งห้องตกอยู่ในความสงบ ทุกสายตาหันมามองหลังห้องที่มีร่างสูงยืนอยู่พร้อมเก้าอี้ที่โดนเตะล้มอยู่ข้างตัว
"เห้ยวอนอู มึงใจเย็นๆก่อนดิวะ"
"รำคาญ เห้ย! จะออกกันไปได้ยังวะ"เหล่าคนที่รู้ตัวว่าถูกพาดพิงก็พากันวิ่งออกจากห้องไปกันทันที ร่างสูงกลับมานั่งที่ตัวเอง ฟุบหน้าลงกับโต๊ะไม่สนใจเสียงเรียกจากอีกคน
"วอนอู... วอนอู"
ร่างเล็กของซูนยองหันมาเรียกอีกคนเสียงเบา แต่ก็ไร้เสียงตอบรับกลับมา เฮ้อ..."อาจารย์คิมมาแล้ว นั่งที่ให้เรียบร้อยเร็ว"
ตลอดเวลาในการเรียนคาบเช้าถึงบ่ายนี้ทำเอาซูนยองเรียนไม่รู้เรื่องเลยมัวแต่นึกถึงแต่เรื่องของคนข้างหลังไม่รู้จะโกรธมากหรือเปล่า เขารู้ว่าร่างสูงหึงเขา
แต่เขาก็ไม่ได้รับของจากคนพวกนั้นมานะ พักกลางวันก็ไม่สนใจเค้า เมินกัน สบตากันก็หลบสายตาไปก่อน เฮ้อ...เลิกเรียน
เวลา 17:00 น.
"อ่าา วันนี้พอแค่นี้นะเด็กๆ เลิกเรียนได้"
หลังจากอาจารย์คิมเดินออกไป คนในห้องก็เก็บของใส่กระเป๋ากลับบ้านกันจนหมด เหลือเพียงซูนยอง วอนอูนั่งอยู่ที่เดิม และจุนที่กำลังเก็บของลงกระเป๋าตัวเอง
"เห้ยวอนอู กูกลับก่อนนะมึง ค่อยๆคุยกันนะเว้ย"