[CV] Liệp giả thiên hạ - Na Thì Yên Hòa 10

4.5K 35 7
                                    

Cuốn tứ chương thứ năm mươi hai mạo hiểm bắt đầu rồi!

Diệp Từ như thế nào cũng thật không ngờ Tamra giao cấp đồ đạc của mình là một mủi tên.

Này mũi tên Diệp Từ thật là tuyệt không xa lạ, bởi vì nàng có một chi tương tự tên. Không có sai, này mũi tên là Tinh linh vương Doll từng dùng qua tên, cùng Thánh Quang chi tên không đồng dạng như vậy vâng, đây là một chi cả vật thể xanh biếc tên, không chỉ có như thế, làm Diệp Từ nắm này mũi tên thời gian, liền thấy tên trên người không ngừng chậm rãi lượn lờ mạo hiểm lên màu xanh biếc đạm yên. Quan sát này mũi tên thuộc tính thời gian, chỉ có thể nhìn thấy tên của hắn ---- mãnh liệt độc chi tên. Trừ lần đó ra nhìn không thấy gì thuộc tính, hơn nữa, nó còn biểu hiện làm nhiệm vụ vật phẩm.

Tuy rằng nhìn không thấy thứ này thuộc tính, bất quá Diệp Từ muốn, thứ này nhất định là thực nghịch thiên trang bị, tuy rằng cả vật phẩm giới thiệu thượng cũng không có nói rõ ràng ai vậy sử dụng gì đó, nhưng là Diệp Từ đã muốn nhận định , đây là cùng Thánh Quang chi tên giống nhau, từng làm Tinh linh vương Doll tên, có thể bị Tinh linh vương sử dụng gì đó không nhất định rất kém cỏi kình gì đó.

Diệp Từ đem lão Lục thiết trí thành tự động tìm đường, chính mình thì ngồi xếp bằng ở trên người của nó, mà ở đối diện với nàng ngồi đúng là Tamra. Tamra thật là rất gầy yếu đi, làm ly khai cái sơn động kia, Diệp Từ mới phát hiện người kia toàn thân gầy chỉ còn lại có một phen xương cốt , kia khoan dung áo choàng bọc tại trên người của hắn thật giống như bắt tại một cây cây khô trên nhánh cây giống nhau trống rỗng.

Cuối cùng Tamra vẫn là đáp ứng cùng Diệp Từ cùng nhau trở lại cố hương đi, hắn ngồi ở lão Lục trên người, còn như trước vẫn duy trì lưng thẳng tắp, thoạt nhìn này hình như là hắn tôn nghiêm giống nhau. Làm lão Lục bay qua Thích Phong phần mộ trên không thời gian, Tamra thở dài một hơi: "Thích Phong nhất định cũng là muốn về tới nhà đi."

Diệp Từ không nói gì, chính là lẳng lặng nhìn Tamra, hảo một lúc sau, thẳng đến lão Lục đã muốn phi được thật xa , Tamra rốt cuộc nhìn không thấy Thích Phong phần mộ thời gian, hắn mới vừa quay đầu nhìn thấy Diệp Từ nói: "Người trẻ tuổi, nếu như sau này có cơ hội trong lời nói mời ngươi đem Thích Phong cốt hài mang về nhà hương..." Nói đến chỗ này hắn hơi hơi bỗng nhiên một chút, xem ra tuổi trẻ lại già nua trên dung nhan xẹt qua một loại Diệp Từ không thể đọc biết bi thương, bờ môi của hắn hơi hơi run rẩy lên, một hồi lâu mới nói: "Mời ngươi đưa hắn cốt hài, chôn ở phần mộ của ta bên cạnh."

"Hảo." Diệp Từ im lặng nhìn thấy Tamra, đối với hắn công đạo hậu sự giống nhau trong lời nói cũng không có như thế nào an ủi, Diệp Từ muốn, ở trải qua như vậy buồn chán cả đời xóc nảy cùng chờ đợi lúc sau, có lẽ Tamra cũng sớm đã đem sinh tử thấy rất lãnh đạm , hắn ngày hôm nay có thể nói ra này nói, bất quá là đối với đã qua chưa hết tâm nguyện thôi.

[CV] Liệp giả thiên hạ - Na Thì Yên Hòa (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ