Chương thứ năm không có tiền a ~~
"Ngươi bị đánh ngồi xuống kỵ!"
Hợp với hai cái hệ thống nêu lên, nhường Diệp Từ theo lão Tứ đích lưng thượng ngã xuống. Chiến đấu hình cưỡi, cùng phi chiến đấu hình cưỡi lớn nhất khác biệt trừ bỏ có phải hay không có thể ở trong chiến đấu cưỡi ngoại, chính là bị tập kích bị đánh ngồi xuống kỵ giật kỵ có thể hay không tiêu thất.
Ví dụ Diệp Từ Tiểu Hồng mã, nếu tiếp tục trên đường bị người đánh trộm, nàng liền gặp lập tức bị đánh ngồi xuống kỵ, sau đó Tiểu Hồng mã liền tiêu thất, trừ phi thoát ly chiến đấu sau lại thứ triệu hoán đi ra. Mà lão Tứ thì không giống với, coi như Diệp Từ hiện tại bị để xuống vật để cưỡi, thân là cưỡi hình chiến đấu sủng vật lão Tứ chắc là sẽ không biến mất, nó biết làm ra đơn giản nhất phòng ngự công kích nói đúng là, ai cuối cùng một cái công kích chủ nhân của nó, hắn liền gặp tự động truy sát tên... đó người.
Cẩm Quỳ kỳ thật đã muốn hướng tới Diệp Từ trên người ném đi mấy kỹ năng , bất quá được miễn hai cái, để cho hắn có chút kinh ngạc, này thợ săn rốt cuộc có bao nhiêu cấp? Lại có thể liên tục được miễn hắn hai cái kỹ năng, may mà chính là, muộn côn cùng đánh ngất đều trúng, Diệp Từ đã muốn theo lão Tứ trên người rớt xuống, khom người, cúi đầu đứng ở nơi đó, lảo đảo lâm vào đánh ngất trạng thái.
Cẩm Quỳ cũng thật không ngờ Diệp Từ theo lão Tứ trên người té xuống đến sau khi, lão Tứ còn sẽ không biến mất, vì thế mất cảm giác khinh thường cũng không có chú ý tới lão Tứ, trực tiếp liền hướng tới Diệp Từ trên người ném ra Dịch Cốt... Chính là chủy thủ còn không có cắm vào Diệp Từ trên người, hắn đã cảm thấy ánh mắt phía trước tối sầm, sau đó hệ thống trực tiếp nêu lên: "Ngài đã tử vong ."
Cẩm Quỳ đây mới là không hiểu ra sao cả a, không có bất kỳ thương tổn thông tri, không có bất kỳ đánh lén thông tri, đã biết là chết như thế nào? Hơn nữa đã chết sau khi hắn không hề giống bình thường như vậy có thể thấy thi thể cùng tình huống khác, cũng không có xuất hiện lựa chọn sống lại phương thức, mà là trực tiếp ra hiện tại hắn trở về thành thạch buộc định thành thị!
Trước mặt là vì hắn sống lại Nữ thần vận mệnh NPC, Cẩm Quỳ chỉ cảm thấy kinh ngạc. Tại sao lại ở chỗ này? Hắn, hắn không phải ở thành trong chiến đấu sao?
"Ta đây là có chuyện gì a? Ta đây là chết như thế nào!" Cẩm Quỳ lập tức ở công hội kênh lý kêu to lên: "Ta như thế nào trở về thành ! Có phải hay không BUG a? Coi như tiếp tục trên chiến trường đã chết ta không phải hẳn là trở lại chiến trường sống lại điểm sao? Ta như thế nào sẽ trở về thành ! ! !"
Công hội lý tạm thời không có người trả lời hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV] Liệp giả thiên hạ - Na Thì Yên Hòa (Full)
FantascienzaThể loại: Trọng sinh, võng du, ngôn tình