Chương thứ bảy thế khó xử, tuyệt đối hố cha
Diệp Từ hơi sửng sờ, xem ra là nàng hiểu rất đơn giản, nghĩ đến sự tình lần trước có thể rút củi dưới đáy nồi, hoàn toàn nhường Thiên Sơn Tà Dương sụp đổ, chỉ là không có nghĩ đến, của mình còn hơn này lão đầu tử vẫn là đạo hạnh còn thấp, không khỏi cười khổ, là nàng quá mức ấu trĩ.
Nàng ngẩng đầu nhìn Thiên Sơn Tà Dương, thở dài một hơi, muốn nói cái gì, chính là cuối cùng vẫn là lắc đầu, quyết định không nói .
"Ta biết ngươi muốn nói gì." Nguyệt Thanh Khâu là thám tử tư, này xem người tâm lý một sự kiện là khiến cho tiếp tục rất quen bất quá , hắn thấy Diệp Từ đích biểu tình, chỉ biết nàng còn có việc muốn hỏi, chính là cuối cùng không biết vì cái gì bỏ quên.
"Ta muốn nói gì?" Diệp Từ cười cười, nàng nhìn Nguyệt Thanh Khâu, nhưng thật ra buồn cười, người này thông minh là thông minh, cũng không biết hắn đoán dược đúng hay không.
"Ngươi là muốn hỏi, cái kia chuyện ngày vi chiếu cùng mặt phải chuyện tình đi." Nguyệt Thanh Khâu xem sự tình từ trước thực cho phép.
Diệp Từ chân mày cau lại, nàng tuy rằng cảm thấy được Nguyệt Thanh Khâu thông minh, nhưng là phải là tâm sự của mình bị người đoán dược chuẩn xác, nàng cũng là thập phần không thoải mái.
Nhìn thấy Diệp Từ chân mày cau lại, Nguyệt Thanh Khâu vội vàng nói: "Đừng nóng giận, việc này ta cũng không có cùng bất luận kẻ nào nhắc tới qua, ngươi hẳn là tin tưởng nghề nghiệpcủa ta hành vi thường ngày, huống chi, ta là một có lương tâm người, ngươi Công Tử U đối với ta có ơn tri ngộ, ngã bất hội tố xuất đối với ngươi có cái gì bất lợi chuyện tình."
Diệp Từ nhăn lại mày dần dần buông lỏng ra, bất quá sắc mặt nhưng không có thật tốt, nàng vẫn là thản nhiên nhìn Nguyệt Thanh Khâu, không nói gì.
Nguyệt Thanh Khâu nhếch lên khóe miệng, cứ thế nói lên: "Bọn hắn có thể là không có Thiên Sơn Tà Dương vận khí tốt như vậy, quẳng ném vào tiền chủ yếu cũng phải đền rớt, gần nhất này liền cá nhân đều không có online, ta phỏng chừng trong nhà đang loạn thành hỗn loạn đâu. Nếu là ta không có phỏng chừng sai, chuyện ngày vi chiếu trong nhà xí nghiệp rất nhanh liền gặp tuyên cáo phá sản, mà mặt phải chỉ sợ trong nhà cũng tư không gán nợ , ngươi yên tâm, bọn hắn chẳng qua là chúng ta giao dịch trung mang vào khinh miêu đạm tả, cũng không phải là cái gì chủ yếu nội dung. Đối với bọn hắn ta sẽ không đang làm cái gì hỏi thăm."
Diệp Từ hơi sửng sờ, nàng biết này hai nhà nhân đều quẳng ném không ít tiền đi vào, chính là như thế nào cũng thật không ngờ sẽ quẳng ném nhiều tiền như vậy đi vào. Theo đạo lý mà nói Đổng Âm và Dịch Thương phụ thân của đều là cực kỳ ổn thoả người, có nên không như vậy tùy tiện đầu nhập lớn như vậy một khoản tiền, rốt cuộc là nguyên nhân gì làm cho bọn họ như vậy không quan tâm đem toàn bộ gia sản đều thêm ở tại Thiên Sơn Tà Dương trên người?
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV] Liệp giả thiên hạ - Na Thì Yên Hòa (Full)
Science-FictionThể loại: Trọng sinh, võng du, ngôn tình