Chương 28 cố lên
Ngươi phải tin tưởng hắn, thật giống như, ngươi vô luận làm chuyện gì, hắn đều tin tưởng ngươi giống nhau.
Đàm Phá Lãng trong lời nói, như là ở trống trơn trong sơn cốc gõ lên cồng thanh giống nhau, kia chấn động tiếng vang luôn luôn không ngừng không ngừng ở hắn cả màng nhĩ lý, ở nàng cả trong máu, ở nàng cả sinh mệnh lực không ngừng quanh quẩn lên, chưa bao giờ đình chỉ qua.
Nàng là rất không tin Bạch Mạch, vẫn là rất không tin mình? Vẫn là nàng rất không tin này Trọng sinh Vận Mệnh?
Diệp Từ mình cũng nói không rõ ràng, bất quá, có một chút có thể khẳng định, Đàm Phá Lãng trong lời nói thật giống như một phen tối bén nhọn chủy thủ, đâm vào nội tâm của nàng không...nhất bảo an mềm mại.
Nàng khổ cười rộ lên: "Ta không tin hắn? Có sao?"
"Không có sao?" Đàm Phá Lãng mở trừng hai mắt, cười đến tâm vô lòng dạ: "Kỳ thật ta phát hiện, người thông minh càng sẽ để tâm vào chuyện vụn vặt. Ngươi đi, cảm giác, chỉ có chính mình trở nên càng mạnh, mới có thể đối trong nhà của mình người, đối bằng hữu của mình có lớn hơn nữa trợ giúp, chính là, Diệp Từ tỷ, ngươi có nghĩ tới hay không, ở ngươi không ngừng lớn dần thời gian, cũng không phải tất cả mọi người dậm chân tại chỗ, tất cả mọi người ở trở nên mạnh mẻ, tất cả mọi người ở lớn dần."
Diệp Từ vắng lặng, nàng cho tới bây giờ đều không có nghĩ qua vấn đề này.
"Thật giống như ở trong trò chơi giống nhau, ngươi là phía Đông đại lục hoàn toàn xứng đáng đại thần, là toàn bộ thợ săn thần tượng, chính là, Diệp Từ tỷ, đại khái là bởi vì ngươi quá mạnh mẻ , loại này hào quang để cho người khác, thậm chí cũng làm cho ngươi hai mắt của mình bị che mắt, cho ngươi tổng hội cảm thấy được, người khác đều cần ngươi bảo hộ. Kỳ thật, cũng không phải như thế." Đàm Phá Lãng lắc đầu: "Thật giống như mạch ca, có lẽ mạch ca trong lòng của ngươi chính là biểu ca, chỉ là một đối với ngươi tốt lắm nam nhân, nhưng là tuyệt đối không là một thật cường hãn game thủ. Chính là, ta muốn nói cho ngươi, ngươi sai lầm rồi."
Đàm Phá Lãng trong lời nói thật giống như sinh sôi đem Diệp Từ miệng vết thương bác mở ra chủy thủ, nhường ngay cả đám điểm phản bác dũng khí đều không có. Đàm Phá Lãng không có nói sai, nàng rất mạnh, điểm này người khác thừa nhận, chính cô ta cũng thừa nhận, nàng chính là vẫn cảm thấy chính mình không đủ mạnh, bởi vì, trong mắt của nàng cường giả luôn luôn chỉ có Lưu Niên, hắn luôn luôn ở trước mặt của mình, tựa hồ là một đạo vĩnh viễn không thể vượt qua xa núi cao. Trừ lần đó ra, nàng cũng không có cho rằng ai là cao thủ, thậm chí, thậm chí Bạch Mạch cũng không phải...
"Ta sai lầm rồi?"
"Đương nhiên Diệp Từ tỷ, kỳ thật mạch ca cũng rất cố chấp hắn là phía Đông đại lục cực mạnh thập đại MT một trong, có lẽ ngươi chưa cùng hắn hạ qua cạnh kỹ tràng, ngươi cũng đã biết, mạch ca bảo trì qua 197 tràng bất bại bản ghi chép? Hắn chỉ là một MT, hắn không phải DPS, hắn lại có thể197 tràng bất bại, ngươi có thể tưởng tượng đây là một loại cường hãn sao? Ngươi nhất định có thể dự đoán được, ngươi là tro cốt game thủ, ngươi là cao nhất cao thủ, nghe thấy như vậy con số, ngươi nên hiểu được, mạch ca chưa bao giờ yếu." Đàm Phá Lãng nói lên Bạch Mạch thời gian, trong ánh mắt tràn đầy đều là ngưỡng mộ."Hơn nữa, hắn là trong đó liễm nam nhân, cùng ngươi đứng chung một chỗ thời gian, không ai xem tới được hắn, hắn còn chưa có không so đo, nhưng là, này không có nghĩa là ngươi có thể coi thường hắn cường hãn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV] Liệp giả thiên hạ - Na Thì Yên Hòa (Full)
Ciencia FicciónThể loại: Trọng sinh, võng du, ngôn tình