Đệ thập nhất chương
Thuyết phục Vương Kì Tư trợ giúp chính mình, này kỳ thật là một chuyện rất đơn giản.
Quân Mặc Ngôn biết rõ bằng hữu nhất định sẽ trợ giúp. Cho nên hắn mới có thể lựa chọn tin tưởng.
Thế là, vào buổi chiều hôm sau khi Vương Kì Tư bước vào tiểu viện, liền phát hiện bầu không khí có chút khác thường.
"Mặc Ngôn, ngươi..." Lời quan tâm còn chưa nói ra khỏi miệng, Quân Mặc Ngôn liền lên tiếng trước.
Mang theo nụ cười phong khinh vân thiển (nhẹ nhàng thản nhiên), ấm áp, hắn mở miệng.
"Kì Tư, ta muốn cả Quân gia! Ta muốn cho chính thê kia phải quỳ sám hối trước mộ mẫu thân ta! Cho nên, ta cần sự hỗ trợ của ngươi!" Giọng điệu lạnh nhạt kia giống như đang nói hôm nay thời tiết không tồi. Nhưng mà Vương Kì Tư lại vô cùng thấu hiểu sự thù hận ngập trời cùng ngoan độc vô tận mà Quân Mặc Ngôn che dấu ở dưới câu nói bình thản này!
Hất mấy sợi tóc trên trán, Vương Kì Tư vừa tự kỉ vừa tự tin trả lời: "Không có ta, ngươi có thể làm được sao? Đều đã đem tất cả của ta giao cho ngươi, còn có thể tìm người khác sao?"
Lấy đi ba sợi hắc tuyến rủ xuống trước mặt: "Khẩu khí nói chuyện của ngươi vẫn ái muội như vậy, cẩn thận sau này không tìm được thê tử."
"Vì cái gì phải lo lắng, bổn thiếu gia mỹ mạo như hoa vạn người mê. Nữ nhân có khi còn không bì kịp." Đối với sự trưởng thành sớm của hài tử ở cổ đại, Vị Ương lại có thêm cơ hội hiểu biết.
"Vậy! Ngươi định để ta làm cái gì?"
Khóe môi cong lên nói rõ chủ nhân tâm tình hảo, ngay cả ánh mắt ngăm đen thâm thúy cũng phát ra ý cười ôn hòa.
"Ta muốn khai (mở) tửu lâu. Thị trường bây giờ, tửu lâu tuy nhiều. Nhưng mấy nhà tốt thực sự lại không nhiều, trừ bỏ mấy bài tử (nhãn hiệu) đã kinh doanh lâu đời, còn lại đều không đáng để vào mắt. Ta cần không chỉ có một mình ngươi. Còn cả phụ thân ngươi, ta cần hắn đứng ra giúp ta. Ta vẫn chưa thể lộ diện."
"Không sai, còn không thể làm cho người ta biết ngươi ở sau lưng thao túng. Bằng không sẽ làm chính thê kia sinh nghi."
"Tiếp theo, giúp ta tới mấy hộ nhân gia (gia đình) này mời người. Những người này tính cách có chút quái dị, nhưng trù nghệ tuyệt đối tốt. Nhất định phải mời họ xuất sư. Trong số họ có người là bị bếp trưởng khinh thường rồi sa thải. Cho nên, lợi dụng nhược điểm của bọn họ đi!" Quân Mặc Ngôn đưa cho Vương Kì Tư một quyển sách mỏng, ở trên viết tên người, những việc từng trải qua, tính cách, địa chỉ vân vân.
Vương Kì Tư nhìn tư liệu ở phía trên, trong nội tâm hút vào một luồng khí lạnh.
Thực chi tiết! Vô cùng tỉ mỉ! Có lẽ đối với một vài người chuyên môn buôn bán tình báo mà nói. Thông tin này còn kém một chút, nhưng đối với một đứa nhỏ không bước ra khỏi cửa mà nói. Thực lực này cũng đã đủ làm cho người ta sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử Sinh Vi Quân Lưu
General FictionTác giả: Tuyết Huyễn Hồ Dịch: QT & Gu gồ Edit: Krait Thể loại: Xuyên không, cổ trang, huyền huyễn, chút ngược tâm, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn 51 chương + 5 phiên ngoại. Tình trạng bản dịch: Hoàn. Văn án: Y bị người huynh đệ thân thiết nhất và người...