Đệ tam thập nhất chương
Hôm sau, Quân Mặc Ngôn lại nhận được tin. Quân Thiệu Thiên hung hăng mắng cho Quân Mặc Tường cùng Quân Mặc Đống một trận, rồi lại giảm đi linh dụng tiễn(tiền tiêu vặt) mỗi tháng của bọn họ, khiến bọn họ lập tức thân vô xu. Lần này hai huynh đệ cũng không dám náo loạn thêm, mà chỉ ngoan ngoãn nhận phạt.
Giữa trưa, Quân Mặc Ngôn mới ăn mấy ngụm bì đản sấu nhục chúc(cháo thịt trứng bắc thảo), liền nghe được tin Quân Mặc Vũ đã tỉnh.
Không kịp ăn hết chúc, hắn đã vội vội vàng vàng chạy tới nơi đó.
Quân Mặc Vũ đang ở trên giường không nói một lời, mặc cho Vương Tuyết ở bên khóc hết nước mắt.
Khi hắn nhìn thấy thân ảnh của Quân Mặc Ngôn, trong mắt mới lóe ra tinh quang, cánh tay mảnh khảnh run rẩy run rẩy vươn tới hướng Quân Mặc Ngôn đang đứng.
"Mặc Vũ, Mặc Vũ. Tam ca ở trong này, ca ca ở trong này. Không có việc gì, không có việc gì." Ngồi vào vị trí quen thuộc, Quân Mặc Ngôn nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của Mặc Vũ.
"Tam ca." Tiếng nói vô cùng khàn khàn, hai mắt phiếm hồng. Quân Mặc Vũ giống như bây giờ mới yên tâm liền cất tiếng khóc nức nở.
Vuốt ve tấm lưng gầy yếu của hắn, Quân Mặc Ngôn đau lòng cực kỳ: "Không có việc gì. Tam ca ở trong này. Không ai có thể thương tổn ngươi nữa, Tam ca cam đoan. Cam đoan."
Quân Mặc Vũ ở trong lòng của Tam ca hắn liều mạng gật đầu. Hắn nhớ rõ thanh âm của Tam ca trước khi mình hôn mê, hắn nhớ rõ độ ấm từ bàn tay của Tam ca khi còn đang hôn mê, hắn nhớ rõ cảm giác khi Tam ca dùng bàn tay có bạc kiển(vết chai) một lần lại một lần vuốt ve trán và hai má hắn. Hắn nhớ rõ! Hắn nhớ rõ tất cả điều này đều là Tam ca mang đến! Đều là Tam ca mang đến!
"Mặc Vũ. Mặc Vũ. Ngươi làm ta lo lắng gần chết." Quân Vô Song bị Mặc Vũ kích thích như vậy hốc mắt cũng đỏ.
"Thực xin lỗi sau này sẽ không như thế." Khuôn mặt mang theo nước mắt nước mũi một chút cũng không đẹp, nhưng Quân Vô Song lại cảm thấy Mặc Vũ thay đổi. Hắn đã không hề là hài tử khúm na khúm núm chỉ biết im lặng đi theo đằng sau nàng như trước kia.
Ôm lấy cổ Mặc Vũ, Vô Song đem mặt mình vùi sâu vào hõm vai đối phương: "Mặc Vũ, Mặc Vũ. Ngươi vĩnh viễn đều là đệ đệ của ta! Ta sẽ bảo vệ ngươi! Ta sẽ bảo vệ ngươi!"
Quân Mặc Vũ cười đến thực vui vẻ, hắn vụng về học theo động tác của Quân Mặc Ngôn vỗ vỗ lên vai Vô Song: "Ân. Mặc Vũ vĩnh viễn là đệ đệ của Vô Song. Mặc Vũ cũng sẽ bảo vệ Vô Song! Nhất định."
Nhìn đôi tỷ đệ này ôm nhau thành một đoàn, Quân Mặc Ngôn và Vương Tuyết đều an tâm nở nụ cười. Hai hài tử này a!
Vị Ương vươn đầu lại gần vào quan sát hai tỷ đệ nửa ngày, mới lộ ra nụ cười: "Ân. Hai oa nhi này cuối cùng cũng trưởng thành. Cũng thảo nhân thích(khiến người khác yêu mến)."
Vậy sao, cuối cùng cũng được tiên sinh chấp nhận sao, Quân Mặc Ngôn đạm nhiên cười, tựa như đã yên tâm nhìn về phía đôi song sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử Sinh Vi Quân Lưu
General FictionTác giả: Tuyết Huyễn Hồ Dịch: QT & Gu gồ Edit: Krait Thể loại: Xuyên không, cổ trang, huyền huyễn, chút ngược tâm, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn 51 chương + 5 phiên ngoại. Tình trạng bản dịch: Hoàn. Văn án: Y bị người huynh đệ thân thiết nhất và người...