Phiên ngoại nhất
Lại nói tiếp, vào buổi sáng ngày thứ hai sau khi Quân Mặc Ngôn cùng Vị Ương tương nhận, hỗ tố tâm tràng (cùng nói ra tiếng lòng), vĩnh viễn tư thủ cùng nhau, Quân Mặc Vũ và Quân Vô Song ngồi chờ ở đại sảnh thật lâu cũng không thấy Tam ca xuất hiện, đành nghi hoặc nhìn nhau.
Tam ca vốn luôn rất đúng giờ, không rõ vì sao hôm nay lại chậm chạp không xuất hiện dùng tảo thiện. Hơn nữa, Mặc Tâm cũng không đi hầu hạ Tam ca, mà lại đứng ở chỗ này cười thầm không ngừng!
"Đã đủ chưa? Ta cũng không phải từ oa oa(búp bê sứ)! Đừng có đi sát phía sau ta!" Thấp thoáng, những người ngồi bên bàn cơm nghe được một thanh âm xa lạ vang lên từ trong nội đường.
"Không được, thân thể ngươi yếu đuối như thế, gầy tới trơ xương, ta sao có thể yên tâm?" Lập tức vang lên thanh âm mà bọn họ quen thuộc.
Chỉ là.....Quân Mặc Vũ không ngoài ý muốn phát hiện ra sự kinh ngạc trong đáy mắt Quân Vô Song.
Tam ca luôn luôn ôn nhu nho nhã...nào đã bao giờ nói ra những lời như vậy? Từ lần ám sát mười năm trước, cho dù đối mặt với bọn họ, hắn cũng chưa từng thực sự thân cận như vậy. Nhiều lắm cũng chỉ là cười rồi sờ sờ đầu bọn họ.
"Tam Nhi! Ngươi đừng bức ta phạt ngươi ngủ trên sàn nhà!" Hiển nhiên, chủ nhân của thanh âm xa lạ đã thẹn quá thành giận.
"Ương Nhi......"
"Đủ rồi! Đừng gọi cái tên kỳ quái như vậy! Ai cho phép ngươi không biết lớn nhỏ như thế? Tiếp tục gọi ta tiên sinh!"
"Nhưng là Ương Nhi..........."
"Quân Mặc Ngôn ————–!!! Ngươi cư nhiên dám động thủ động cước với ta ở đây, cẩn thận ta thực sự cho ngươi ngủ sàn nhà!"
"Được rồi! Được rồi! Ngươi đừng tức giận. Kì Tư nói qua tâm tình của ngươi không thể quá kích động!"
Quân Vô Song đã nhớ tới chủ nhân của thanh âm xa lạ này! Là Tư Quân thư đồng của Tam ca. Thế nhưng Tư Quân cũng sẽ không không đúng mực như vậy, hơn nữa Tam ca sao lại phải ăn nói khép nép nỗ lực lấy lòng một thư đồng.
Cuối cùng chủ nhân của hai thanh âm đều xuất hiện trong đại sảnh.
Chỉ thấy một người xa lạ gương mặt ửng hồng, đôi mắt sáng sủa ẩm ướt còn xen lẫn một chút tức giận, thân thể tựa hồ có chút đơn bạc. Bất quá, dù sao cũng phải nói người này rất đẹp!
Quân Mặc Vũ đương nhiên sẽ không cho rằng sự ửng hồng trên gương mặt y là đại biểu cho sức khỏe không tệ, nếu như đoạn đối thoại vừa rồi hắn không nghe được, có lẽ...
Đi ở đằng sau người kia chính là Tam ca của bọn họ, cằm của Quân Mặc Vũ và Quân Vô Song hầu như đều sắp trật khớp.
Bởi vì Tam ca vĩ đại nhất của bọn họ, lúc này giống như đứa ngốc cười khúc khích muốn lấy lòng ái nhân, người luôn luôn ổn trọng nho nhã như hắn bây giờ thậm chỉ còn động thủ động cước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử Sinh Vi Quân Lưu
Genel KurguTác giả: Tuyết Huyễn Hồ Dịch: QT & Gu gồ Edit: Krait Thể loại: Xuyên không, cổ trang, huyền huyễn, chút ngược tâm, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn 51 chương + 5 phiên ngoại. Tình trạng bản dịch: Hoàn. Văn án: Y bị người huynh đệ thân thiết nhất và người...