[Series] December, Miralces Or Betrayal? [KrisTao, TaoBaek]

1.4K 42 1
                                    

[Series] DECEMBER, MIRACLES OR BETRAYAL?

Author: Tử Anh

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, và tôi tin họ thuộc về nhau.

Pairings: KrisTao-main, TaoBaek

Rating: T

Category: Sad, Bad, Romance, Sad End.

A/n:

-Xin chào, đã lâu lắm rồi mới có Shot mới. Series này ra đời sau một thời gian bấn Kuroko No Basket nặng [dù mới đọc vài tập Doujinshi :))] và cuồng “Miracles in December”. Vì thế, cảm hứng toàn bộ lấy từ đây. [Nói là thế, nhưng chẳng có chỗ nào giống.]

-À, lần đầu tiên viết TaoBaek. Đối với mình, Tao là thụ, nhưng thụ với một mình Kris thôi :)) Và mình cũng khá thích Couple này nữa. [Thích Chanbaek hơn :))]

-Quà tặng sinh nhật Pudding babe~ Xin lỗi vì là hội Jhyun mà không viết được một cái Jhyun nên hồn. Thực chất cp khi ta viết fic, tùy cp nào hợp thôi, không phải thích cái nào hơn cái nào đâu. Đây là quà nếu ta không kịp viết cái Jhyun tặng ngươi.

Shot Một: Tháng Mười Hai, Lời Hứa hay Điều Kì Diệu?

[OST]

Tháng mười hai.

Khoảng không yên tĩnh, vọng lại từng tiếng va chạm trên mặt đất. Tuyết đổ một lúc dày. Bầu trời u ám, pha lẫn những tuyết là tuyết. Gió lùa và những thanh âm quyện lại, tịch mịch đến cô độc.

Trên sân bóng rổ không một bóng người, cậu con trai nhanh nhẹn sải chân, chăm chú di chuyển theo trái bóng màu cam đã cũ. Thanh âm “bịch bịch” vang lên đều đặn. Cứ chốc chốc, gió đông lại thổi qua, làm phất phới độc chiếc áo sơ mi trên người cậu.

“Nhất định chúng ta sẽ gặp lại…”

Tuyết rơi đều đều, trôi theo từng nhịp đập trên sân bóng.

“Chắc chắn… Tớ chờ cậu…”

Bước chân nhanh dẫn, tiếng bóng nện một lúc mạnh lên sàn. Cậu con trai tung người, đôi mắt chăm chăm về hướng rổ, đẩy tay.

“Chờ cậu đứng trước mặt tớ…”

Quả bóng da cam bay lên, vẽ một đường cong trong không khí, nhẹ nhàng rơi vào rổ. Một cú ba điểm.

“Chờ cậu thắng tớ.”

Đôi môi Tử Thao nhếch khẽ, nở nụ cười hài lòng.

“Đợi tớ.”

…o0o…

Trường cấp ba Busan.

Thoáng thấy bóng Tử Thao trước mặt, Bạch Hiền sải chân, nhanh nhẹn bước tới, nghịch ngợm nhón chân, đưa tay từ sau che mắt Tử Thao. Bờ vai rắn chắc có chút khựng lại. Người sau lưng hồi hộp, lén lút nở nụ cười, tới thở cũng không dám.

“Hmm ai nhỉ?” – Tử Thao cười cười, vẫn đứng im với đôi tay kẻ kia trên mắt.

“Là anh.” – Bạch Hiền tằng hắng cố gắng làm cho giọng mình trầm xuống – “… Ngô Phàm.”

[Series] December, Miralces Or Betrayal? [KrisTao, TaoBaek]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ