Cửa phòng giám hộ mở ra, một đống người vọt vào, một khẩu súng gây tê dí thẳng vào cổ Al. Thân thể Al dừng lại một chút, sau đó chậm rãi yếu ớt gục xuống người Đường Đinh Chi. Long huyết nhân tóc vàng vảy màu tím nhạt này chậm rãi cử động cái đuôi vài cái, sau đó hôn mê.
Ô Nha lau mồ hôi, "Đại tá, tôi đã nói là rất nguy hiểm, cũng may hiện giờ anh ta căn bản không biết tấn công và chiến đấu ở trạng thái long huyết nhân như thế nào, bằng không Al Maurell người này cho dù khi là con người cũng rất khó đối phó."
Đường Đinh Chi sắc mặt tái nhợt ngồi dậy khỏi mặt đất, chậm rãi kéo vạt áo của mình lại.
Y kéo vành mắt Al ra nhìn, sau đó ngón tay không tự giác cắm vào mái tóc vàng dày đậm mềm mại của Al, chậm rãi nâng cái đầu nặng trịch kia khỏi bụng mình, "Nâng anh ta lên trên giường đi."
Vài người đi tới nâng Al lên, đợi đến khi đặt được hắn lên giường, Al đã biến trở về hình dáng con người. Trạng thái của hắn rất bình thường, vừa mới tiến hóa thành long huyết nhân thành công, hình thái này không duy trì được lâu, rất nhanh sẽ hôn mê, cũng biến lại thành người.
Một trợ thủ xin chỉ thị của Đường Đinh Chi, "Đại tá, hãy khoá hắn lại đi." Nói xong định mở khoá vòng kim loại trên giường thực nghiệm ra.
"Không." Đường Đinh Chi phất tay ngăn lại, "Không cần."
"Đại tá, chẳng may hắn lại mất khống chế rồi tấn công người khác......"
Đường Đinh Chi ngắt lời hắn, ánh mắt nhìn Al trầm tĩnh như nước, "Về sau mọi huấn luyện của anh ta đều do tôi tự mình phụ trách."
Trợ thủ há to miệng, kinh ngạc nhìn Đường Đinh Chi.
Hiện giờ Đường Đinh Chi là người phụ trách chủ yếu của hạng mục long huyết nhân, công tác có mức độ kĩ thuật tương đối thấp như huấn luyện long huyết nhân mới tiến hóa đều do trợ thủ thực hiện, để Đường Đinh Chi làm việc này quả thực là đại tài tiểu dụng.
"Đại tá, vậy an toàn của anh......"
"Không việc gì, nếu anh ta muốn làm tôi bị thương thì sẽ không cứu tôi." Y lấy một ống tiêm ra, rút một chút máu của Al, "Đây là lần biến thân đầu tiên sau khi tiến hoá, đáng tiếc không rút được máu của anh ta khi ở trạng thái long huyết nhân, trước hết cứ cầm cái này đi xét nghiệm một chút, nếu dựa vào màu sắc của anh ta mà phán đoán, độ thuần huyết hẳn là không dưới 50%, là độ thuần huyết vô cùng cao."
Trợ thủ của y có chút hưng phấn nói, "Đúng vậy, thật lâu không gặp được long huyết nhân có độ thuần huyết trên 50%, khó được nhất là anh ta tiến hoá trong lúc tính mạng nguy cấp, không trải qua các thí nghiệm phối hình, bài dị, cùng với các công tác chuẩn bị và huấn luyện thể năng giai đoạn trước, đây thật sự là một kỳ tích."
Một nhân viên nghiên cứu khoa học khác cũng gật đầu nói: "Quả thật là một kỳ tích, tuy rằng thân hình và thể lực của anh ta có thể qua cửa, nhưng vẫn không trải qua sàng lọc các điều kiện cần thiết phù hợp để long huyết nhân tiến hóa, hơn nữa dưới tình huống thiếu thốn nguy hiểm lúc đó lại vẫn có thể tiến hóa thành công, người đàn ông này thật sự rất may mắn, cũng quá lợi hại."
YOU ARE READING
Cha Nuôi - Thủy Thiên Thừa (CP: Al Maurell x Đường Đinh Chi)
RomanceNguồn: https://lanhoachi.wordpress.com/muc-luc-cha-nuoi/