Trận chiến trên đảo Madagascar kia đã khiến cho mạng sống của Al Maurell, đại ca của quân đoàn lính đánh thuê đẳng cấp nhất thế giới "Du Chuẩn" vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, cũng buộc hắn phải trở thành một long huyết nhân.
Sau khi Al hôn mê hai tuần, khi tỉnh lại trong phòng giám hộ, người đầu tiên hắn nhìn thấy chính là Đường Đinh Chi.
Al há miệng thở dốc, miệng khô lưỡi khô. Đường Đinh Chi nâng tay lên ra hiệu ngăn lại, "Đừng nói gì." Y ấn cái nút màu lam bên cạnh, sau đó rót cho Al một cốc nước, nâng hắn ngồi dậy, chậm rãi cho hắn uống nước.
Al đã ngủ lâu lắm, đầu óc choáng váng, tứ chi tê dại, ngồi dậy nằm xuống thì chỉ cảm thấy trời đất đảo lộn, tạm thời không thể suy nghĩ được gì.
Rất nhanh, cửa phòng giám hộ bị mở ra, một số lớn người mặc áo khoác trắng tiến vào, bắt đầu vây quanh Al kiểm tra các hạng mục thân thể cho hắn.
Al sửng sốt vài phút, sau đó bắt đầu tức giận, hắn đẩy một nhân viên nghiên cứu khoa học ra, khàn khàn quát: "Đừng chạm vào tôi, phiền chết."
Tất cả mọi người khẩn trương nhìn hắn, Al thậm chí nhìn thấy hai bộ đội đặc chủng ở cửa đã nắm chặt súng phóng điện cao thế trong tay.
Đường Đinh Chi trấn an: "Chúng tôi chỉ kiểm tra thân thể cho anh một chút thôi, mời anh phối hợp."
"Tôi không phối hợp, bảo họ đi ra ngoài, tôi muốn uống nước, ăn cơm, tắm rửa." Cảm giác bị người coi như quái vật mà tham quan thật quá tệ hại.
Đường Đinh Chi chớp mắt, nghĩ nghĩ, "Mọi người đi ra ngoài trước đi."
"Đại tá, hắn hiện giờ rất không ổn định, chẳng may làm anh bị thương......"
"Không sao, đi ra ngoài đi, nếu hắn muốn làm tôi bị thương, hắn sẽ không cứu tôi, đều đi ra ngoài đi."
Tất cả mọi người chậm rãi đi ra ngoài.
Al tự mình cầm lấy cốc nước, uống một hơi cạn sạch, sau đó thở phì phò nhìn Đường Đinh Chi, "Tôi...... Tôi làm sao vậy?" Tuy rằng hắn còn có chút không thể khẳng định, nhưng kí ức đau đớn như da tróc thịt bong trước khi hôn mê thật sự quá mức mãnh liệt, hắn biết đó không phải vì mình bị đạn bắn nát nội tạng mà là vì Đường Đinh Chi đã tiêm thứ gì đó cho hắn.
Đường Đinh Chi ngồi xuống bên cạnh hắn, bình tĩnh nhìn vào cặp mắt xanh thẳm của hắn, "Anh biến thành long huyết nhân."
Con ngươi của Al co rút mãnh liệt, thì ra cái sự thống khổ giống như máu bị đun sôi, da bị phá nát từ bên trong này chính là bởi vì hắn biến thành long huyết nhân?
Đường Đinh Chi hơi hơi cúi đầu, vuốt bàn tay trắng bóc của mình, "Sinh mệnh của anh lúc ấy rất mong manh, có thể chết ngay tức khắc, biến thành long huyết nhân là cơ hội sống sót duy nhất của anh."
Al nhìn vào tay mình. Hắn biến thành long huyết nhân? Hắn biến thành cái loại quái vật cường đại đến không thể tin nổi, khi biến thân thì vô cùng anh dũng kia? Giờ này phút này, hắn thật sự khó có thể hình dung tâm tình của mình, nhưng mà, biến thành một sinh vật càng cường đại cũng không phải chuyện xấu, ít nhất Al có thể chấp nhận.
YOU ARE READING
Cha Nuôi - Thủy Thiên Thừa (CP: Al Maurell x Đường Đinh Chi)
RomanceNguồn: https://lanhoachi.wordpress.com/muc-luc-cha-nuoi/