Chương 164

398 14 0
                                    

Ngày hôm sau là chủ nhật, mặc dù ở nơi này không có quy định ngày nghỉ rõ ràng, nhưng đến chủ nhật tất cả mọi người sẽ dừng công tác để nghỉ ngơi một ngày.

Đường Đinh Chi theo thói quen sáu rưỡi sáng liền tỉnh. Khi y tỉnh lại Al vẫn còn đang ngủ nướng, cánh tay thon dài vòng quanh eo y, một mái tóc vàng óng ánh thuần khiết rối tung trên gối đầu tuyết trắng, sợi tóc hơi có chút dài, Al lại không đồng ý cắt, bởi vì "nơi này không có một nhà tạo mẫu tóc nào có thể làm người ta vừa lòng cả". Đường nét của Al thâm thúy mê người, dáng vẻ ngủ say không chút phòng vệ khiến hắn thiếu vài phần cuồng vọng do nghề nghiệp mang lại, hơn vài phần nhu hòa.

Đường Đinh Chi dùng đầu ngón tay cuốn tóc của hắn, y rất thích xúc cảm trơn mềm này.

Y vừa nhẹ nhàng cử động, Al liền tỉnh. Giống như mọi đồng bạn của hắn, họ chỉ cần không phải hôn mê thì vĩnh viễn sẽ không rơi vào ngủ say.

Ánh mắt hẹp dài thâm thúy chậm rãi mở, tựa như mở ra một bầu trời cao rộng, đôi con ngươi xanh thẳm xinh đẹp tao nhã vô cùng, Đường Đinh Chi thậm chí không thể dời ánh mắt.

Al mỉm cười, biếng nhác mà gợi cảm, hắn nói chuyện, tiếng nói có chút khàn khàn, "Chào buổi sáng, bảo bối."

Đường Đinh Chi gật đầu, "Chào buổi sáng, tôi dậy đây." Nói xong định đứng lên.

Al ôm lưng y, "Gấp cái gì, mới mấy giờ chứ."

"Sáu giờ ba mươi ba."

"Dậy sớm như vậy làm gì, hôm nay là chủ nhật, em không cần làm việc, tôi cũng không phải huấn luyện."

"Nhưng nếu không dậy thì làm cái gì?" Đường Đinh Chi chưa từng có thói quen ngủ nướng, đồng hồ sinh học của y so với đồng hồ thật còn chuẩn hơn.

Al than thở: "Em không định hưởng thụ cuộc sống sao, ví dụ như, nằm trên giường ăn bữa sáng, nói chuyện phiếm, xem phim."

Đường Đinh Chi nhăn đôi mày thanh tú, "Ăn sáng trên giường không tốt cho tiêu hóa, nói chuyện phiếm xem phim vì sao lại phải ở trên giường chứ?"

Al bất mãn túm eo y, "Chúng ta ăn trên giường, thế thì nằm giường mà nói chuyện xem phim luôn chứ sao."

Đường Đinh Chi đảo mắt liên tục, sau đó lộ ra biểu cảm thản nhiên, gật đầu.

Al hỏi: "Vẻ mặt này của em là có ý gì?"

"Tôi hiểu rồi."

"Em hiểu cái gì ?"

"Anh đang làm nũng đúng không? Dùng yêu cầu bốc đồng để tranh thủ người khác – theo ý tôi – sự nhượng bộ ấy, đây là biểu hiện khuyết thiếu nhận thức đồng cảm của long huyết nhân mới tiến hóa trước mặt con người, cần thông qua một vài yêu cầu khác thường để chứng minh tình cảm của con người với họ, tôi có thể hiểu được."

Al trừng trắng mắt, "Em đã biết, còn không nhanh làm bữa sáng đi."

"Anh muốn ăn cái gì?"

"Cái món cháo cá lần trước cũng được."

"Lần trước không phải anh nói tanh sao?"

Cha Nuôi - Thủy Thiên Thừa (CP: Al Maurell x Đường Đinh Chi)Where stories live. Discover now