Từ khi Al có thể khống chế hai loại hình thái của mình, chuyển biến ổn định giữa long huyết nhân và con người, phạm vi hoạt động của hắn ở căn cứ liền lớn hơn rất nhiều, cũng không có nhiều người giơ súng phòng bị đi sau mông hắn như vậy. Hắn cảm thấy thoải mái hơn trước, cẩn thận thăm dò một chút, kỳ thật trong căn cứ ngoài không thể nhìn thấy mặt trời không ngửi được mùi hoa, những việc có thể giết thời gian vẫn rất nhiều, ít nhất có thể chơi được không ít thứ mà trên mặt đất không thể chơi, ví dụ như mô phỏng chiến đấu vũ trụ, đua xe siêu tốc, mô phỏng xạ kích không gian mấy trò mà đàn ông thích nhất. Tuy rằng những trò chơi này trong mắt người thường đều vô cùng nguy hiểm, nhưng nếu để long huyết nhân chơi, cho dù ngã gần chết thì nằm một tháng cũng vui vẻ.
Trong căn cứ chỉ riêng long huyết nhân có trạng thái ổn định trước mắt cũng hơn ba mươi người, tinh lực của họ cực kì dư thừa, có thể nói toàn thân có sức lực dùng không hết mà cũng không có chỗ nào để phát tiết. Vừa không thể tùy tiện đi ra ngoài lại không có kẻ địch để họ xử lý, ngay cả muốn cùng người yêu vận động trên giường cũng không được phép, có vài long huyết nhân hai năm cũng không dám gặp vợ hoặc bạn gái của mình. Ở trong căn cứ chơi các trò chơi có độ nguy hiểm cao và làm các loại thí nghiệm đối chiến là phương thức mà họ có thể phát tiết thể năng nhiều nhất.
Từ sau trận Madagascar, Thẩm Trường Trạch bị Thẩm Diệu mang đi, cảm xúc của Thiện Minh u ám chưa từng thấy. Al biết hắn đã hơn hai mươi năm, lần đầu tiên thấy hắn như vậy, bình thường khi không huấn luyện luôn lôi kéo Thiện Minh đi chơi, muốn hắn có thể ít hậm hực một chút. Kết quả hắn đem Thiện Minh đi chơi mấy trò chơi có tính chất chuẩn bị cho long huyết nhân cường hóa, Thiện Minh chơi còn hung hăng đòi mạng hơn họ, nhìn mà Al kinh hồn táng đảm. Thiện Minh dù sao cũng là con người bình thường, có vài thương tật là không thể khỏi hẳn, chẳng may chân có chuyện gì thì phiền toái, cho nên hắn cũng không dám cho Thiện Minh đi nữa.
Thiện Minh đối với tung tích của Thẩm Diệu và Thẩm Trường Trạch vẫn luôn nghẹn trong lòng, gần như là nhìn thấy Đường Đinh Chi sẽ hỏi một lần. Nhìn biểu cảm ngưng trọng từng ngày của Thiện Minh, Al cũng thực sốt ruột.
Có một ngày sau khi huấn luyện kết thúc, Al nhắm mắt theo đuôi phía sau Đường Đinh Chi, đợi những người khác đều đi hết, Đường Đinh Chi quay đầu nhìn hắn một cái, "Có việc sao?"
"Tôi muốn hỏi anh, Thẩm Trường Trạch có tin tức không? Ngày nào Thiện Minh cũng rất sốt ruột, lần này sao tốc độ của các anh chậm như vậy chứ?"
Đường Đinh Chi nói: "Lần này Thẩm Diệu giấu thật sự sâu. Trận chiến đấu lần trước hắn tổn thất rất nhiều long huyết nhân, hiện tại hắn cần nghỉ ngơi dưỡng sức, tự nhiên sẽ trăm phương nghìn kế trốn đi không để chúng ta tìm được. Hắn từng là bộ đội đặc chủng quốc gia ưu tú nhất, quen thuộc mọi tuyến hành động của chúng ta, năng lực phản trinh sát vô cùng mạnh. Tháng trước người chúng ta phái đi trúng phải cạm bẫy của hắn, hiện tại lại càng không dám mạo muội hành động ."
Al thở dài, cúi đầu, "Một ngày không tìm thấy thằng nhóc kia, cậu ta sẽ lại một ngày sa sút tinh thần như vậy, thế này một chút cũng không giống anh em của tôi."
YOU ARE READING
Cha Nuôi - Thủy Thiên Thừa (CP: Al Maurell x Đường Đinh Chi)
Roman d'amourNguồn: https://lanhoachi.wordpress.com/muc-luc-cha-nuoi/