PHẢN PHÁI MANH MANH ĐÁT : NAM THẦN TA KHÔNG CƯỚP SẮC
Tác giả : Muội Chỉ Ái Cật Nhục
Converter : Anrea96
Vân Khởi 2016-09-22vip kết thúc
Tổng điểm kích:64938 tổng nhân khí:41663 tổng đề cử:50624
Văn án :
[1v1 chuyên chú sủng văn một vạn năm ]
Phản phái là khối gạch, nơi nào cần hướng kia điền. Thân là bức cách cao đại thượng phản phái người thừa kế, Hạ Bắc Bắc lập chí phải làm để tiếng xấu muôn đời đại phản phái, nhưng mà tại nàng hướng phản phái Boss đi tới hoạn lộ thênh thang bên trên, luôn có một thân ảnh thường thường xuất hiện, biến biện pháp tưởng muốn giết chết nàng --
Hạ Bắc Bắc: Nam thần, ngươi này là muốn nháo loại nào?
Mỗ nam thần: Ta biết ngươi mơ ước ta mĩ sắc đã lâu, lần này ta liền cố mà làm cho ngươi một âu yếm cơ hội, ngoan ngoãn chết trở về, ta khiến cho ngươi hôn một chút !
Hạ Bắc Bắc: Khụ khụ ! nam thần, đừng buông tha trị liệu !
[ làm một có tiết tháo phản phái, Hạ Bắc Bắc tỏ vẻ bản thân thật chỉ giết người càng hàng, tuyệt không cướp sắc ! mỗ nam thần [ ăn làm mạt tịnh sau ]: Chậm ~~]
Ấm áp nhắc nhở: Nữ chủ là đại đậu bức
Tác phẩm nhãn: Sủng văn, mĩ nam, đậu bức, xuyên qua, hoan hỉ oan gia
Đệ 1 chương 1: Phản phái người thừa kế
Nếu ngươi sinh mệnh còn dư cuối cùng một giờ, ngươi sẽ làm cái gì?
Hạ Bắc Bắc ngồi ở bản thân độc thân chung cư trên giường, hai đầu gối trên phóng bản thân notebook, liền tại vừa, nàng đem bản thân ngân hàng trong tài khoản toàn bộ gởi ngân hàng đều quyên cho từ thiện ngân sách sẽ.
Không chỉ như vậy, nàng hoàn cho bản thân hắc diện đại Boss phát một phong từ chức tin, thuận tiện, còn tại trong thư không chút nào cố kỵ quở trách mỗ Boss mười tông tội !
Dù sao bản bảo bảo đều phải chết , muốn mắng ngươi mắng đủ, có bản lĩnh ngươi tới cắn ta a? Hừ hừ hừ, cẩn thận ta xác chết vùng dậy, hù chết ngươi !
"Ai."
Mắt thấy đã là nửa đêm hai mươi ba điểm thập ngũ phân , Hạ Bắc Bắc lại thở dài một hơi, lúc này nàng đối diện máy tính màn hình cho mình thầm mến bảy năm học trưởng nam thần viết thư tình.
Dù sao đều phải chết , chẳng lẽ muốn đem này phân thầm mến đưa đến trong quan tài sao?
no !no !no !
Hạ Bắc Bắc ánh mắt dần dần kiên định lên -- nam thần, ta muốn khiến ngươi biết, ta cho dù chết , làm quỷ, cũng sẽ không phóng qua ngươi ! ân, là sẽ không quên ngươi.
Liền tại Hạ Bắc Bắc vắt hết óc viết chính mình nhân sinh trung đệ nhất phong thư tình thời điểm, thời gian đang tại bất tri bất giác trốn.
Đợi Hạ Bắc Bắc lại ngẩng đầu thời điểm, phòng ngủ trên tường đồng hồ treo tường biểu hiện thời gian đã là 23 điểm 55 phân !
YOU ARE READING
PHẢN PHÁI MANH MANH ĐÁT : NAM THẦN TA KHÔNG CƯỚP SẮC
Teen FictionP/s : Cùng tác giả với truyện MAU XUYÊN : HẮC HÓA ĐI, BẠN GÁI TRƯỚC Văn án : [1V1 chuyên chú sủng văn một vạn năm ] Phản phái là khối gạch, nơi nào cần hướng kia điền. Thân là bức cách cao đại thượng phản phái người thừa kế, Hạ Bắc Bắc lập...