Chương 561: 561: Phong thuỷ sát lục [21]
"Nghiêm Dịch Thừa, Hạ Bắc Bắc là ngươi lão bà !"
"Đừng bỏ qua nàng, tốt?"
Bên tai quanh quẩn Hạ Bắc Bắc thanh âm, Nghiêm Dịch Thừa lẳng lặng nhìn nàng "Ngươi nguyện ý thừa nhận sao? Kỳ thật ngươi liền là......"
"Hư."
Hạ Bắc Bắc nâng tay ngăn lại Nghiêm Dịch Thừa muốn nói lời nói "Ta biết ngươi đoán đến, ta có thể nói cho ngươi -- ta là, thế nhưng cũng không phải."
Ta là Hạ Bắc Bắc, thế nhưng lại là đến từ mặt khác thế giới, hoàn toàn bất đồng Hạ Bắc Bắc.
"Như vậy......"
Nghiêm Dịch Thừa gật gật đầu "Ta biết, nếu là vận mệnh, tổng sẽ không bỏ qua , nếu cuối cùng còn là bỏ qua, chỉ có thể nói không đủ duyên phận, hay không là?"
Nghe được Nghiêm Dịch Thừa lời nói, Hạ Bắc Bắc một tay còn lại buông lỏng --
Đúng vậy, nếu trên thế giới này rất nhiều chuyện, rất nhiều người đều thay đổi, như thế bản thân vì cái gì nhất định phải cưỡng cầu Nghiêm Dịch Thừa cùng Hạ Bắc Bắc cùng một chỗ ni?
Nơi này Nghiêm Dịch Thừa không là chấp pháp giả, không có tao ngộ đến kia chút đau khổ chuyện cũ, hắn có thể có càng tốt tương lai, càng xứng đôi đối tượng.
Mà trong thế giới này Hạ Bắc Bắc ni? Nàng có lẽ cũng không cần lo lắng sẽ tùy khi mất mạng, nàng có thể an tâm đến trường, đi làm, giao bằng hữu.
Nói không chừng, trong quá trình này, nàng cũng sẽ gặp được khiến bản thân tâm động nam sinh.
"Là ta đường đột , ngượng ngùng."
Hạ Bắc Bắc nghĩ đến đây, vừa nói, một bên hướng về phía Nghiêm Dịch Thừa xấu hổ cười.
Cảm giác được nàng kia trong nháy mắt khí tức biến hóa, Nghiêm Dịch Thừa mở miệng, muốn nói cái gì, thế nhưng lại đột nhiên nói không nên lời.
"Các ngươi đều lên?"
Lúc này, Hứa nãi nãi thanh âm từ một bên truyền đến.
"Nãi nãi ngươi tỉnh !"
Hạ Bắc Bắc lập tức xoay người, cười tủm tỉm nhìn Hứa nãi nãi "Có phải hay không muốn làm bữa sáng ? Nãi nãi ta giúp ngươi đi !"
"Ai u, cám ơn đồng tiểu thư !"
Hứa nãi nãi một mặt từ ái lôi kéo Hạ Bắc Bắc vào phòng bếp, vào phòng sau lại không phân phó nàng làm cái gì, mà là kéo qua nàng tay, một mặt thân thiết hỏi "Nha đầu, ngươi cùng Nghiêm thiếu gia cãi nhau ?"
"Không, không có a !"
Hạ Bắc Bắc lắc lắc đầu "Nãi nãi ngươi đừng nhiều tưởng, chúng ta không cãi nhau !"
"Đứa nhỏ này, nãi nãi sống một đời , còn nhìn không thấu các ngươi tuổi trẻ tâm tư sao? Ngươi này rầu rĩ không vui , nhất định là cãi nhau !"
Nghe được Hứa nãi nãi lời nói, Hạ Bắc Bắc lại trầm mặc --
Đúng vậy, tuy rằng nàng bản thân khai đạo bản thân, thế nhưng tưởng tưởng còn là không vui.
YOU ARE READING
PHẢN PHÁI MANH MANH ĐÁT : NAM THẦN TA KHÔNG CƯỚP SẮC
Teen FictionP/s : Cùng tác giả với truyện MAU XUYÊN : HẮC HÓA ĐI, BẠN GÁI TRƯỚC Văn án : [1V1 chuyên chú sủng văn một vạn năm ] Phản phái là khối gạch, nơi nào cần hướng kia điền. Thân là bức cách cao đại thượng phản phái người thừa kế, Hạ Bắc Bắc lập...