Chương 205: 205: Phản phái thiếu cung chủ [15]
Bạch Lan nói cho Hạ Bắc Bắc sự tình, Hạ Bắc Bắc không có nói cho An Dương Mộc, bởi vì nàng biết An Dương Mộc cá tính, người kia có chút chất phác, thậm chí còn có nhất khang cổ hủ chính nghĩa.
Có một số việc một khi bị hắn biết, ngược lại sẽ trở nên rất không xong.
Trở lại bản thân động phủ, Hạ Bắc Bắc đầu tiên là đưa tin cho Phương Lăng Thiên, nói cho hắn đem Lạc Sơ Nhã xem tốt , Hạ Bắc Bắc biết đã nhiều ngày An Dương Mộc nhất định sẽ tại Cực Nhạc Cung trong tìm kiếm Lạc Sơ Nhã thân ảnh , bất quá, hiện tại Cực Nhạc Cung đã sớm tại Hạ Bắc Bắc khống chế dưới, hắn tự nhiên không có khả năng được đến bất kỳ hắn tưởng muốn tin tức.
Làm xong này toàn bộ sau, Hạ Bắc Bắc lập tức lại tại Nghiêm Dịch Thừa đưa tin thạch trên nhắn lại, kết quả một khắc chung sau, động phủ bên trong, không khí chớp động, Nghiêm Dịch Thừa thân ảnh trống rỗng xuất hiện.
Hắn xuyên một thân hắc sắc cẩm bào, một đầu mặc phát rối tung, tại ánh sáng hôn ám động phủ bên trong ngược thật đúng là có vài phần tà phái chưởng môn yêu dị.
"Thế nào?"
Nghiêm Dịch Thừa vừa xuất hiện liền một mặt trịnh trọng nhìn Hạ Bắc Bắc.
"Bạch Lan muốn hay không đi."
Hạ Bắc Bắc đè thấp thanh âm, nhẹ giọng nói nhỏ đến.
Xem qua tiểu thuyết kịch tình nàng cùng Nghiêm Dịch Thừa đều rất rõ ràng, Bạch Lan cuối cùng Độ Kiếp thất bại .
Tính tính ngày cũng liền là tại đây nguyệt trái phải !
Bạch Lan Độ Kiếp thất bại tin tức chỉ có An Vũ Đồng một người biết, nàng chết tử thủ bí mật này, vì khiến bản thân mau chóng cường đại lên, nàng mới có thể khẩn cấp đi tìm cái kia cửu cửu Thuần Dương chi thể nam nhân......
"Ngươi tính toán thế nào làm?"
Nghiêm Dịch Thừa nhìn Hạ Bắc Bắc một mắt, cúi đầu hỏi một câu.
"Bạch Lan phân phó ta cho nàng tìm kiếm một ít đỉnh lô, vụng trộm bắt trở về, khiến nàng hấp thu tinh khí."
Hạ Bắc Bắc nâng lên mắt, bình tĩnh nhìn Nghiêm Dịch Thừa "Này chuyện tất yếu phải bảo mật, còn không có thể gợi ra người khác hoài nghi, cho nên chỉ là chúng ta Cực Nhạc Cung hành động lời nói, ta sợ sẽ để lộ tiếng gió, cho nên...... Ta tưởng mời ngươi xuất động Huyền Âm điện người hỗ trợ, đương nhiên, ta cũng sẽ không khiến ngươi môn hạ người bạch bạch bận việc ."
Khi nói chuyện, Hạ Bắc Bắc giương lên tay, tại nàng trắng nõn mảnh khảnh trong lòng bàn tay lập tức xuất hiện một trữ vật túi "Nơi này linh thạch cùng dược liệu là ta cho bọn hắn phí dịch vụ."
"Ân?"
Nghiêm Dịch Thừa hơi hơi nhíu mi, nhìn Hạ Bắc Bắc trên tay gì đó "Ngươi cảm thấy ta sẽ cần này chút?"
"Ngươi không cần."
Hạ Bắc Bắc không nói hai lời đem trữ vật túi nhét vào Nghiêm Dịch Thừa lòng bàn tay "Ngươi không cần, ta cũng sẽ không cho ngươi, thế nhưng này chút là cấp kia chút các đệ tử , chung quy đại gia muốn tân tân khổ khổ giúp ta làm việc, ta cuối cùng không thể một điểm tỏ vẻ không có đi?"
YOU ARE READING
PHẢN PHÁI MANH MANH ĐÁT : NAM THẦN TA KHÔNG CƯỚP SẮC
Teen FictionP/s : Cùng tác giả với truyện MAU XUYÊN : HẮC HÓA ĐI, BẠN GÁI TRƯỚC Văn án : [1V1 chuyên chú sủng văn một vạn năm ] Phản phái là khối gạch, nơi nào cần hướng kia điền. Thân là bức cách cao đại thượng phản phái người thừa kế, Hạ Bắc Bắc lập...