PART 3

1.1K 16 15
                                    

Chương 373: 373: Phản phái quyền thần [28]

Thất Nguyệt hai mươi hai ngày tốt, nghi gả cưới.

Một ngày này toàn bộ kinh đô trong náo nhiệt phi thường, vẫn lạnh tình Đại Tư Mã phủ cũng lần đầu tiên có vui vẻ nhan sắc.

Từ hôm nay trở đi, Đại Tư Mã Quân Cửu Khanh lại muốn thêm một danh hiệu, liền là đương triều phò mã !

Sách sách sách, Quân gia quyền thế quả thực sắp lấy thúng úp voi ......

Nhìn thật dài đón dâu đội ngũ hướng về hoàng thành mà đi, trong đám người Dạ Kinh Hồng nheo mắt, ánh mắt vẫn truy đuổi cái kia cưỡi ở đỏ thẫm tuấn mã trên thân ảnh.

Cái kia mặc đỏ tươi công thường nam nhân, tự nhiên liền là Quân Cửu Khanh.

Hôm nay, là hắn cưới ngũ công chúa ngày.

Quân gia từ nay sau liền là hoàng thân quốc thích, bản thân tưởng muốn vặn ngã hắn chỉ sợ cũng muốn khó hơn thêm khó khăn.

Quân Cửu Khanh......

Dạ Kinh Hồng ánh mắt dần dần băng lãnh sâu thẳm lên, bản thân chỉ sợ chỉ có một lần cơ hội , duy nhất cơ hội liền là trở lại quân phủ......

Chỉ có trở lại quân phủ, bản thân mới có tiếp cận Quân Cửu Khanh, giết chết hắn cơ hội, liền tính giết không chết hắn, bản thân cũng muốn tưởng biện pháp tìm đến hắn tội chứng......

Mắt thấy đón dâu đội ngũ đã nhanh đến hoàng thành , Hạ Bắc Bắc ngồi trên lưng ngựa, kỳ thật đã sớm sâu sắc cảm giác được nữ chủ đại nhân ném về phía bản thân , tràn đầy thù hận ánh mắt.

Bất quá Hạ Bắc Bắc không có quá mức để ý, nàng sớm đoán được Dạ Kinh Hồng sẽ trở về .

Hiện tại Hạ Bắc Bắc tối phiền lòng sự tình là hôm nay thành thân nghi thức, nghe nói hoàng tộc thành thân nghi thức rất khóa trái, rất tốn thời gian, này quả thực liền là gạt người.

......

Từ sớm đến muộn, khi toàn bộ nghi thức chấm dứt, quân phủ tiệc tối bắt đầu thời điểm, Hạ Bắc Bắc đã bị mệt choáng váng .

"Ngươi ngồi xuống nghỉ ngơi một lát."

Tại tân lang kính rượu giai đoạn, Hạ Bắc Bắc trực tiếp bị Nghiêm Dịch Thừa kéo đến bản thân trên chỗ ngồi ngồi xuống.

"Ai."

Hạ Bắc Bắc thở dài một hơi, ngồi cùng bàn cái khác người cũng đều là Quân gia chi thứ hai người, nhìn thấy Nghiêm Dịch Thừa lôi kéo Hạ Bắc Bắc ngồi qua tới, vài người khác cũng chưa nói chuyện.

Không khí trong lúc nhất thời có chút quái dị.

"Muốn hay không trước ăn điểm gì đó?"

Nghiêm Dịch Thừa không có để ý người khác vẻ mặt, hắn buông xuống ánh mắt nhìn Hạ Bắc Bắc một mắt, nhẹ nhàng hỏi một câu.

"Không có việc gì nhi, ta kiên trì được."

Hạ Bắc Bắc cười đứng dậy, nâng tay nhẹ nhàng vỗ vỗ Nghiêm Dịch Thừa bả vai, đêm nay, nàng không uống cũng phải uống......

PHẢN PHÁI MANH MANH ĐÁT : NAM THẦN TA KHÔNG CƯỚP SẮCWhere stories live. Discover now