Chương 720: 720: Phản phái nữ tặc vương [ hoàn ]
Hạ Bắc Bắc cũng không thể không vi Phương Tiêu trực giác mà cảm thấy sợ hãi than, chỉ tiếc, hắn hiện tại đã hãm sâu lao ngục.
Hôm nay sớm trên, toàn bộ Diêm thành đều đưa tin này cùng nhau cố ý đả thương người án, mà tại toàn bộ đưa tin bên trong, truyền thông không có trực tiếp điểm ra Phương Tiêu thân phận, chỉ nói hiềm nghi người là một phú nhị đại.
Phú nhị đại đả thương người !
Tại đây internet bạo lực thời đại, liền tính ngươi không có làm, đến cuối cùng cũng sẽ bị làm được bằng chứng như núi.
Này một lần, Phương Tiêu có thể thật tốt cảm thụ một chút, kia chút chính nghĩa dân mạng lực lượng .
"Phương trinh thám, ngươi là trinh thám, còn là cảnh giáo tốt nghiệp , ta thật không nghĩ tới ngươi sẽ làm ra như vậy xúc động sự tình, cái gọi là hướng quan giận dữ vi hồng nhan, chỉ liền là ngươi đi?"
Tại Hạ Bắc Bắc tới câu lưu sở trên đường, Từ Lập Diễn đã đem chuyện chân tướng cùng Hạ Bắc Bắc nói rõ ràng .
Chuyện nguyên nhân tự nhiên còn là Ôn gia sự tình, Ôn Tiểu Nghệ bị luo chiếu sự kiện tra tấn ở nhà cắt cổ tay tự sát, Phương Tiêu đem nàng đưa đến bệnh viện sau, giận dữ dưới liền đi kia gia tài vụ công ty tìm nhân tính sổ, trong lúc nhất thời tự nhiên là gà bay chó sủa.
Phương Tiêu là học qua cách đấu cùng tán đả , thân thủ bất phàm, cơ hồ là không phí cái gì lực nhi liền đem kia chút người tất cả đều đánh ngã, bất quá Phương Tiêu liền tính tại phẫn nộ, hắn nội tâm cũng là thanh tỉnh , hắn không có hạ tử thủ, dưới nặng tay.
Nhưng là, chuyện trách thì trách tại, kia chút người đưa vào bệnh viện sau tất cả đều trọng thương hôn mê bất tỉnh, bệnh viện thiết bị cũng kiểm tra không ra đến cái gì.
Phổ thông đánh nhau bác sát cũng không phải cái gì trọng tội, thậm chí có đôi khi chỉ đi dân sự bồi thường là có thể, thế nhưng này một lần, có vài người trọng thương tại bệnh viện hôn mê bất tỉnh, chuyện tưởng muốn che đậy cũng che đậy không trụ, vì vậy, Phương Tiêu liền như vậy ngã.
Vốn Phương phụ còn tưởng tiêu tiền vận dụng bản thân quan hệ đem nhi tử nộp tiền bảo lãnh đi ra, nhưng là toàn bộ truyền thông đều trước tiên thu được vụ án này tin tức, này án tử trong lúc nhất thời bị đẩy nổi bật đầu sóng, không ai dám tự tiện quyết định Phương Tiêu đi lưu.
Tiền tài, có đôi khi tại dư luận trước mặt, cũng không thể không cúi đầu lui bước.
"Tiểu Nghệ nàng còn tốt đi?"
Nghe được Hạ Bắc Bắc nói bản thân là hướng quan giận dữ vi hồng nhan, Phương Tiêu không có phủ nhận.
Hiện tại, hắn hoàn toàn không lo lắng cho mình, chỉ là lo lắng Ôn Tiểu Nghệ.
"Không tưởng tới phương thần thám như thế nhiều tình."
Hạ Bắc Bắc mỉm cười:"Ngươi bằng hữu thế nào dạng, ta như thế nào biết? Ngươi đều như vậy còn quan tâm nàng? Ngươi vì nàng làm đến loại trình độ này, rất có khả năng sẽ ngồi tù , ngươi...... Không hối hận sao?"
YOU ARE READING
PHẢN PHÁI MANH MANH ĐÁT : NAM THẦN TA KHÔNG CƯỚP SẮC
Teen FictionP/s : Cùng tác giả với truyện MAU XUYÊN : HẮC HÓA ĐI, BẠN GÁI TRƯỚC Văn án : [1V1 chuyên chú sủng văn một vạn năm ] Phản phái là khối gạch, nơi nào cần hướng kia điền. Thân là bức cách cao đại thượng phản phái người thừa kế, Hạ Bắc Bắc lập...