"Meet The Magalona's"

895 24 4
                                    

Hi! Im Maxene Magalona! Just call me Max nalang! im 24 years old.. Hohoho im so Matanda na. But it's ok Hindi naman HalatA Ehh! Sa Sexy Kung Tooo? Uwwsss! Haha nga pala Ako nga pala yung PangaNAY! Oo PangaNAY! Ang Nanay Ng mga kapatid ko pag wala si Mom! .. Trabaho ko yun Ehh.. To be a Proxy! Ahmm.. I have a secret Kasi Ehh Actually Our Whole Family.. Except Moe. May Sikreto kasi Kami kay Moe.. Pero Di ko muna sasabihin Sa inyo Lahat! Malalaman nyo rin yan.. especially Moe. Ohh Sige na nga i will give you a Clue Nalang!! Uhmm Actually Natagpuan na ni Moe yung secret! Sabik na nga akong makasama sila Eh. Hayy Naku!! NapaDadal Yata ako! ohh Sya.. Bye!

Hello! im Frank Magalona. 24 din ako katulad ni Max!! Months lang Pagitan naming Dalawa. i graduated my Colleges on SJC .. San Jose Colleges. Kina Julie Yang School nayan. Bat ko kilala si Julie?? Bastah! Soon you will know it. Mahilig nga pala ako Tumambay sa Club! And Im Single!! Thats All!

Hi! Saab Magalona here. im 23 years OLD. i love Singing!! Actually All Of Our Family Members Love's to Sing.. The Boys Love to Rap. Ang Saya nga ng Music Life ko Ehh.. Super interesting!! SJC nga rin pala ako nag Graduate. Hayy I miss The San Jose Family!! And i can smell na Malapit na kaming magsamasama Ulit. Hohoho.. Tandang-tanda ko pa nga yung mga Nangyare Noon Eh Kina Julie at Elmo Ehhhh... Naksidente sila tapos Uhmm Ano si Julie Non!! Ahh Bastah.. This is Not Ryt Time Para mabulgar yung Sikreto.... And How i wish Na Maintindihan kami ni Julie & Moe.

Hi! im Clara Magalona.. My Sis and Bro call me Clowz.. 11 years na ako. Miss ko na si ate Julie. At saka Si Baby Sophie. Actually nakita ko na si Sophie.. Pero Nong Bata pa talaga sya.. mga Months palang sya Non.. Pero nung lumaki na sya Hindi na Pwede sabi nila Momy.. Para daw Hindi muna nya kami makilala...So Much For That. Hmmp Nice to meet You All.

Hello There! Im Arkin Magalona... 10 years Old.. Ako ang pinaka BUNSO sa aming magkakapatid. Mahilig nga pala ako Sa Online and Offline Games!! Lalo na ang Dota! ! Grave naKakaAdik at ang Sarap pa Laruin. Miss ko na Din si Sweetie Ko.. Sino sya? Uhmm Si Ate Julie.. GF ni kuya Moe Noon.. Sana Bumalik na sya at ang JuliElmo. Bat ba kasi ayaw pang sabihin nila Momy Ang Totoo... Para Matapos na Din ang Pangungulila Namin. Hayy.. Emote Emote Din Pag May Tym! Emo ako Eh! Haha

---

"Kuya! Kuya! Kuya!" Sigaw ni Ark... Agad namang Lumapit si Frank.

"Nyare sayo Ark?... " -Frank Sabay Kamot sa Ulo..'

"Look!! Who's there?? "-Ark 

"What the......Sya Nga! Ark!!! dali!! Tawagin mo sila!!!!"-Frank

"Mommy! Daddy!"-Arkin

"Hoy! Ulol! Hindi sila!! Wala sila dito! Remember?? Dalian mo Ark.. malapit na sila"-Frank

"Ts! Cge na nga! Ate Max!!! Ate Saab!!! Clara!!! Com Here! Bilis! !!!"-Ark

"What?"-Clara

"Anyaree?"-Saab

"Kayong DAlawa Ahh! Ano bang nangyare sa inyo?? Sigaw kayo ng Sigaw EH!"-Max

"Ehh Kasi! May Paparating!!"-Frank

"Ha? Eh Sino?"-Max

"Oo nga! May Bisita ba dapat tayo ngayon?"-Saab

"I dont think So"-Clara

*Tok* *Tok* *Tok*

"Ayan na Kuya, Ate! Andito na sila!"-Ark

"Ehh Sino ngang sila?"-Clara

"Ang Lalabo nyo!"-Max

"Mabuksan nga! Para Magkaalaman" -Saab

"Game! Tara Dun sa Baba!!"-Frank

Agad-agad silang Pumunta sa Baba at ng Binuksan nila Ay.. Gulat na Gulat sila. O.O !! 

"When my Mom & Dad meets me"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon