Guysss! waaahh.. sa totoo lang hindi ko alam kung ano isusulat ko. wala kong maisip.. pero dont worry mag-iisip naman ako eh.. hahaha, manghihingi lang ako nang pasensya kung panget man ang kalalabasan ng chapter nato. Guyss salamat ha? sa pagbasa nitong stupid story ko.. hahaha. sorry din pala kasi medyo slow yung pag ud ng story ko, school days pa kasi non eh pero yaan nyo ngayong bakasyon babawi ako. i will manage the two story of mine correctly. hehehe.. so mag-statart na ako. Good Luck to me. -Julielmo Kheenz
Kakagising lang ni Julie at agad nyang tinignan yung phone nya..
"Oyyy, may nagtext.. hmm sino ba to?" Julie. tinignan nya agad kung sino nagtext[From: Elmo, Hi Julie Good Morning. as well as to our baby Sophie]
"Ehh.. kikiligin na ba ako? hahaha ..hmm ma replayan nga!" Julie. parang buang lang.. kinakausap ang sarili. ang lakas ng impact ni Elmo ah? kahit sa text lang.
[From: Julie, Hello Good morning din po, tulog pa po si baby Sophie natin] baby Sophie talaga natin sinabi nya noh? kinacareer ang pagiging mag-asawa and also a momy either.
"Hahaha, parang ang panget yata ng reply ko ah? Pssh ok na yun. haha" Julie.
*Rinnggggggggggg*
[From: Elmo, Ah tulog pa ba? ok. i want to invite you kasi eh, can we go out? just the two of us]
"Ha? ... go out? kaming dalawa?.. hmm" Julie
[From: Julie, i won't... until you will come here and you will personally ask about what you want] dalagang Pilipina kaya to.
"OK"
Ha? sino yung nagsalita? sa isip ni Julie. Tapos Paglingon nya...... "WAAAAAAHHHHHHH"Julie
"Surprise?" Elmo
"AY! HINDI HALATA? Kanina ka text pa kita tas ngayon nandito kana, Kanina ka pa?" Julie. wAhh baka narining nya mga sinabi ko! Paktay ako nito. julie's mind.
"Oo naman, narinig ko nga mga pinagsasasabi mo" Elmo. Sabay tawa
"ang EnGOT mo!" Elmo
"SO YOU MEAN? NARINIG MO TALAGA LAHAT?" julie
"Oo naman, at ano naman ang masama dun?" Elmo
"Wag kang magbibiro ng Ganyan! NARINIG mo o Wala? Answer me honestly!!" Julie. Sumisigaw po si bebe girl nyan.
"Hahaha, bakit parang nabubuang ka? are you hiding something?.......... From me?" Elmo. papalapit sya ng papalapit kay julie.. about 5 cm nalang ang space between them.
"Hey! Lumayo ka nga sakin!.. wala akong tintatago Ahhh!" Julie..
But instead na lumayo si Elmo mas lalo pa syang lumapit kay julie hanggang sa nakasandal na sa pader si Julie. Kumusta si Julie? Kinikilig lang naman ang BRUHA hahaha.
"Meron kang tinatago eh, Kinikilig ka ba sa mga text ko? oh sakin?" Elmo. about 3cm nalang yung pagitan nila ni Julie.
"Hindi nga sabi EH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Lumayo kana sakin please? baka may makakita pa satin eh!" Julie... tinulak si Moe pero neh hindi man lang ito nagalaw.
"And then kung may makakita?... umamin kana kasi... kung ayaw mong halikan kita" elmo.. 1cm nalang yung pagitan nila.... wahhh enebe nakakakilig namen.. Lelelelelele
"Hin------------------" Hindi na natapos ni Julie yung sasabihin kasi..... Guess what? .... wahhh Hinalikan nga sya ni ELMO...... gulat na gulat naman si Julie ganito mukha nya ohhh O_O parang nakuryente naman si Julie hindi sya makagalaw. hinahalikan parin sya ni Moe all this time, Hanggang sa natauhan na si Julie pero mukhang nasasarapan ito sa ginagawa ni ELMO and julie respond to his kisses.. hanggang sa... hanggang sa... tinigilan na ni Moe yung paghalik nya. si julie naman tulaley parin....