C

134 6 1
                                    

Three days na since that day. That freakin' day. At hanggang ngayon wala pa din akong mahanap. What daa!?

"Hey gurl! Yung mukha mo ang haba, ngayon na ba babalik yang pinaretoke mo?" Sabi ni Andrea TAKE NOTE : Nakakamot pa siya sa baba nya na parang CHINE-CHECK OUT pa talaga ako

"Hoy! Walang retoke sa mukha ko. Nature tong mala-Dyosa kong mukha! Nature tooooo!" sabi ko sa kanya at binatukan siya.

Sino bang hindi magagalit kung sasabihan kang RETOKADA!?

Baka yung iba dyan, bwagahahahahahaha. Wala akong pinapatamaan, maganda lang talaga ako :)

"Hey bebs! Bat ka tulaley? Meron bey masakit sa iyong freetea face? Asan itey?" Sabi ni Andrea ng maarte. Leche talaga tong babaeng to! Ang arte

"WAG MO AKONG MAITEY EY EY DYAN! MAY UTANG KA PA SAKING MCDO!!!!" Pag ka sabi ko sa kanya nun, halatang tumatakas talaga siya sa libre ayun tumakbo. At syempre bilang Dyosa na di maarte hinabol ko siya kaya ayun naghabulan kami sa loob ng opisina ko.

Buti nalang talaga at personal office ko to, baka mamaya bigla nalang may report na "Isa sa pinakamayamang Dalaga, nahuli sa opisina nya na nakikipaghabulan ng walang poise"

Aish! Ayoko ng ganun =.= For sure sira na ang nature goddess name ko :p Ako lang may unique name na ganito. Bakit? May angal ka? *Flipshair*

Back to the beautiful reality -- Ay wait ako lang pala maganda ko i cancel the Beautiful one.

"Jhels ano balak mo? 11 days nalang teh!" Seryosong sabi sakin ni Yang.

Oo alam ni Yang lahat. Bestfriend ko eh, bakit? May angal ka?

"Edi hahanap. Ihanap mo ko, alam ko namang mahaganap mo ako. I trust your taste" Gaya gaya ba? Sorry mag-ina nga kami ni Annalisa.

"Psh! Ok ok i will do a research ng mga pogi! Wait i'll text Jo, di na ako babalik babush bes labyu!" Sabay labas ng pinto. Uhh? Yez? Iniwan niya akong nakanga-nga? Wtf!? RESEARCH? Baka naman mga gangster at jejemon mga piliin ng bruhang ito?

*Day after that day* (Engrish Palag ka?)

"Waiting for your call im sick, call im angry. Call im---~" Naputol ang pagkanta at pagpiano ko ng may kumatok sa music room ko. Sino naman to?

Sa akin kasi hangga't di pa time ng ng pagl-lesson ko bawal ako istorbohin pwera nalang if its important talaga.

Let's see kung importante to.

Pag ka-bukas ko ng pinto bumungad sakin ang "GOOD AFTERNOON JHELS! HERE'S OUR RESEARCH ABOUT OPLAN MAKE HANAP AND USAP PLUS DEAL TO JAL" sigaw nila pagkabukas na pagka-bukas ko palang ng pinto.

Uhh yeah wtf was that!? "GUSTO NIYO BA AKONG MAOSPITAL NG MAAGA?" Jesus! Why did you gave me this kind of friends? They are both crazy and annoying! Don't forget they are loud, yes im loud but not that loud! Uhhh -_-

"Here! Just pick and i will call them right away, right Jo?" Tanong ni Yang kay Jo.

"Yes! We will contact them right away in the highway of milkyway!" Omg! Are they out of their minds? What a lame question Jal! Ofcourse tey are out of their own mind then the change it into CRAZY mind -_-

Tinignan ko yung mga names ng mga kinuha nila.

John Alden Lyford

23y'o

"Im sexy free and single ;)"

*Owned two 5 star hotel

Yuck! He is handsome but i need someone that is interesting! 2 five star hotel? Tsktsk, poor!

Juan Carlos Santiago

29y'super old

"Im still a virgin, who cares at all?"

*Owned 3 Restaurants and 2 Hotels

"JO AND YANG! BAKIT MAY GURANG DITO? TINGIN NIYO PAPATOL AKO DYAN?" Sigaw ko pag kakita ko sa kanila aba nagtago sa piano ko, tsktsk.

Peter Panter Painter

16y'o

"Impeterpanterandimapainterandyouraruler"

*A famous painter in the Philippines

Ows? "JO AND YANG! DO YOU THINK PAPATOL AKO SA MAS BATA SAKIN? USE YOUR MIND AT TALAGANG BOBO KINUHA NIYO? DI MARUNONG GUMAMIT NG SPACE AND I DON'T LIKE HIS NAME ANONG GUSTO NIYO IPANGALAN SAKIN JHEA ABIGAIL PAINTER? MIND PLEASE!" Naiirita na ako sa mga nakikita ko.

Oo mga gwapo sila pero this picture caught my attention.

Zyriel Andrei Chua

21y'o

"Workaholic but Hot"

*His father is president in agsgbsbxhdhdbeu country, richest bachelor in Ph

"Woah! Interesting! Call this guy :) i like him already, get out of my room na-stress ako sa mga nakita ko kanina bye! Lock the room before getting out!" Sigaw ko sabay punta sa piano ko. Pag sinabi kong rest ibig sabihin i'll let my eye sleep but not my fingers.

"How can we get out of this room if tou said a while ago that lock the door first before getting out?" Patay malisya na tanong ni Jo na parang inistenteng bata.

"Huh?" sabi ko naguguluhan ako eh

"If we will lock the door we will get lock too" sabi naman ni Yang na parang wala ding alam!

"AISH! OK GET OUT NOW I'Ll LOCK THE ROOM FIRST BEFORE I GO TO REST!" pumunta ako sa pinto at sinara ko, nagpaalam sila pero di ko pinansin nakakairita.

But before that sana mapapayag ko sya :) Nagka-interes ako sa kanya. Well he's HOT <3<3

-

SAVVVVAAAAAW =))) Mahaba na po ba? :))) Bawi uli next chappy :* <3 Read and Vote lovelots <3

-iceydino

[Initially ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon