E

90 5 6
                                    

Guys TT TT Sorry talaga OTL Binasa ko ulit yung update ko and UWAAAAAA. Daming typos.

Babawi talaga ako ngayon? Di ko alam kung exciting tong part na to eh </3 

Pero dahil nakaabot ako sa 100 reads and 10 votes :P HAHAHAHAHAHA. Salamat sa Nagvote and bumasa. 

Dedicated kay @BlueeJaniie, hello! Salamat sa bawat chapter na pagc-comment mo. Lovelots <3 ^^

-

"So ikaw pala and napili ng anak ko?" - Mommy 

Aish! Nakakabwiset alam mo yun? Naguusap sila sa sala tapos ako? Andito sa kitchen kumakain, anong akala niyo magluluto ako? Like capital D-U-H DUH! Pinalaki ako para pagsilbihan hindi para ako yung magsilbi. 

A/N: Huh? Di ko masyadong gets yun Jal *sighs*

Emoterang otor! BTW. NABWiBWisIT AKO SA ZACH NA YAN AH! HINDI PORKE GWAPO SIYA--- i mean DI PORKE HOT SIYA.

"Jal! Come here join us" - Sigaw ni mommy galing Sala, amazing right? Lakas ng boses -o-

"Yeah! Coming!" Sigaw ko pabalik, mag-ina talaga kami. Bakit? May angal ka? *flipshair*

Pagdating ko dun, Zach starting to smirk. UWAAAAAAAA! Mas hot pala siya kapag naka-smirk? Pero hindi. Siya yung pinkaayoko sa mundong ibabaw. Na dapat pinapaslang na ng maaga dahil nasisira ang beauty ko ng dahil sa kanya kalapastanganang smirk. 

W-wait? Did i say kalapastanganan? I'M SO PROUD OF MYSELF! OMG, NAKAPAGSALITA AKO NG SUPER TAGALOG.

"Jal! are you listening?" - Mom

Suddenly i stop. Sayang yung pagd-daydreaming ko minsan lang kaya yun!

"Y-yes" Me, ughhhhhhhhhh! Pangit talaga yang Zach na yan eh.

"So when will be the wedding?" Tanong ni Mom saming dalawa. 

So talagang excited si mommy ah? Bakit di nalang kaya siya ang ikasal? 

"December 26" Zach while smiling. Psh, ayoko sa kanya as if he didn't know that this is a part of our plan tch.

"No! After my birthday mom" Sagot ko naman habang kumakain ng marshmallows. Didn't i told you that i love marshmallows? *o*

"I think let's have it on Jal's birthday" Sabi naman ni Mommy na parang kumikislap ang mga mata. Erm another super tagalog again. Feeling bata talaga si mommy. Kaasar -_-

"I agree on that ma'am. Double celebration, double happiness" Zach while putting his smirk into his lips. Aish!

"I'M NOT HAPPY WHEN I'M WITH YOU!" Sigaw ko naman sa kanya sabay bato ng marshmallows.

"Really?" Sabi niya habang lumalawak ang pag-smirk niya.

""Yes! REALLY! REALLY REALLY YES!" Sabi ko habang binabato ng marshmallows yung mukha niyang pangit.

"STOP THAT JAL!" Sigaw sakin ni mom. T-this is the first time in my life mom scold me because of that asshole?

"FUCK UP ASSHOLE I HATE YOU!" sabay sipa ko sa paa niya. Serves him right. Sabay alis ko at akyat sa kwarto ko with my smile on my face.

"JAL! COME BACK HERE! WERE NOT DONE YET!" Sigaw ni mommy, second time! Thank you Zach grrrrrr.

"Tita calm down!" Sabi naman nI Zach, ang sipsip niya bwiset!

"Call me mom, Zach" Sabi ni mom, and i think nakasmile siya.

Nagtataka kayo kung bakit naririnig ko parin usapan nila? Ewan ko din kung bakit ang haba ng hagdan namin!

Pagkaakyat ko, nagshower lang ako tapos paglabas ko.

"UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! RAPIST RAPIST OH NO! MOTHER! YAYA! GUARD!" Siagw ko habang binabato lahat ng mahawakan kong unan.

"HEY STOP THAT! OUCH!" Pagka-sigaw niya ng ouch automatic napahinto ako.

"Why are you here!?" Sigaw ko sa kanya, nagsmirk lang siya.

"Why? Im your fiance, just don't tease me with your body. Im not teased" Nagsmirk pa siya.

"THEN GET OUT OF MY ROOM!" Sigaw ko ulit sa kanya. NAKAKAHIGHBLOOD BWISET!

"Your room?" Tanong niya

"YES MY ROOM! GET OUT! UWAAAAAAAAAAAAAAAA!" Sigaw ko ulit.

Nakita ko namang umalis na siya at sinara na kaya ako naman nagbihis na, tinatamad na akong pumunta ng dressing room ko kaya dito nalang ako.

Nung isusuot ko na ang bra ko.

"Nice baby! I didn't know that you have a sexy body. Take care love you!" Sabay sara.

FUCK UP! SHIT! SHIT! I FORGOT TO LOCK MY DOOR! SHIT! I HAVE A PERVERT FIANCE UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! I LOST MY </3 UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.

-

Savaw :( Hehehehe, nakabawi ba ako? TT TT Nawala na yung twist ng storya, nakalimutan ko kasi yung plot eh.

Awayin niyo na ako :( Sige na TT TT 

Vote, comment and READ <3

-iceydino<3

[Initially ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon