Chapter 2

58 4 0
                                    

Trisha's POV

Naiinis talaga ako sa mga O.A. na tao. Yung mga ganun sila dapat ung binibigyan ng death penalty e. Mas matindi pa sila mga nagdudrugs. Tss. Mga baliw. Mas matitino pa ung mga nasa mental kaysa sa kanila.
Katulad na lang ngayon, nandito kasi ako sa coffee shop namin tumatambay. Paalis na sana ako nang may nakabanggaan akong babaeng mukhang killer clown. Ang OA masyado akala mo naman nasaktan siya.

"Omygod! Napakastupid mong nerd ka! Malulukot yung damit ko sa'yo e! Gosh. " maarteng reklamo niya.

Halatang social climber. Trying hard pa pumorma.

"Miss hindi ko sinasadya akala ko kasi pader ka. Lahat sayo flat. Pinlantsa mo ba pati dibdib at ilong mo?" walang gana kong saad.

"H-how d-dare you nerdy girl! Kapal ng mukha mo para sabihin sa'kin yan. Ohgosh mahihimatay na'ko! " OA. Kunyari pang mahihimatay.

"Mas makapal ung make up mo, miss kasama kaba sa killer clowns? Cool. Sige lang mahimatay ka walang sasalo sa'yo." sagot ko.

Tumayo siya ng tuwid. Tss ano ka ngayon.

"Hoy ikaw! " biglang turo niya sa isang employee namin.

"Nasaan ang may-ari ng bulok na coffee shop na'to! Grabe nagpapapasok kayo ng mga ganitong tao ung mga walang pinag-aralan. " sabay irap niya sa'kin.

"I'm the owner of this coffee shop killer clown oh I mean Miss... whatever your name is. I don't care. Do you have a problem with me? " seryoso kong salita.

Natulala siya sandali na parang hindi makapaniwala. Kala mo ah.

"I-ikaw? P-panong...Aish nevermind. Makaalis na nga dito nakakastress! " sabay hawi ng buhok.

May kinuha muna siya sa bag niya, may tatawagan yata. Nahagip ng mata ko ung brand ng phone niya. Wow ah Apple kaso fake naman. Bakit? E pano wala namang kagat ung apple niya. Tss.

"Miss magkano yang bili mo sa phone mo? "

Sumagot naman siya.

"Basta mahal, bakit inggit ka huh. " maarteng sagot niya.

"Oo kasi ngayon lang ako nakakita ng Apple ung brand pero walang kagat." sabay smirk ko.

Nainsulto yata. Hahaha paano ba naman biglang ngwalk-out. Tss. Pathetic bitch.

Umalis na din ako sa coffee shop pagkatapos nun. Baka may makaaway ulit ako,titiklop lang naman sila sa'kin.

Maya-maya naisipan kong pumunta sa isang Bar.
I just want to relax. Nakakapasok ako sa mga bars kahit 17 lang ako. Bakit? Syempre dinadaya ko may mga fake evidence ako na 18 na'ko.Huwag niyo ng tanungin kung ano yon.

Hinubad ko muna ung salamin ko baka kasi mabasag pagsasayaw ako kaya nagcontact lense muna ko.

Pagpasok ko ng bar umorder agad ako ng vodka at umupo sa favorite place ko dito sa bar.
Sobrang narerelax talaga ako dito. Hindi na'ko nagyaya ng mga kasama puro fake lang naman sila sa'kin.

Biglang may tumugtog sa stage. Babae ung kumakanta. Infairness ang ganda ng boses niya.

Habang nanonood ako biglang nahagip ng mata ko ang isang lalaki. Tatlo sila pero siya lang ung pinofocus ng mata ko. Si Kiel un ah!Nice nandito pala to. *smirk*

Kaso sa iba siya nakatingin, doon sa babaeng kumakanta. Actually hindi lang siya kundi silang tatlo. Kitang-kita ko na namamangha sila sa babae. Tss. Mas magaling ako diyan no at mas maganda.

Biglang umalis ung isa nilang kasama parang nagmamadali. Hindi naman napansin nung dalawa kasi tutok masiyado sa panonood.

Nang matapos ung kanta lalapitan ko na sana siya kaso bigla silang lumapit dun sa babae at sa mga kasama nito. Tss. Nakakainis! Tiningnan ko ung babae parang pamilyar. Tama. Siya ung isa naming kaklase, si Qwin... Aish never mind.

Nagsayaw na lang ako.
Kung sinu-sino ang mga nakakasayaw ko.

May bigla na lang humawak sa bewang ko pagtingin ko gwapo kaya go lang. Nakipagsayawan lang ako. Ang lapit lapit niya sa'kin.

"I'm Vin, What's your name beautiful?" malanding bulong niya sa'kin.

"You already said it. My name is beautiful." nakakalokong sagot ko.

"Your silly miss. I like that. " bigla niya kong hinalikan. Hinalikan ko siya pabalik. We're kissing torridly in the dance floor. Pero diba nga I'm a bitch kaya binitin ko siya.

Napakagat siya sa labi.

"That's enough darling, goodbye." sabay smirk ko.

"Wait, can you give me your number? " paghahabol niya.

"Sorry di'ko memorize e maybe next time. Bye, see you when I see you." tumalikod na'ko para bumalik sa pwesto ko pero bigla kong nakita si Kiel na nakatingin sa'kin.

Nginitian ko siya pero blankong expresyon lang ang ginanti niya at umiwas na ng tingin. Mukhang nakita niya ata ung mga nangyari kanina. Nakita niya ung pagkabitch ko nakakahiya.

Lalapitan ko sana siya kaso bigla na silang tumayo. Aalis na yata.
Sayang naman! Hay nako makaalis na nga din.

Magbbeauty rest pa ako.

Itutuloy...

A/N: Sorry guys ngayon lang nakapagUD busy kasi e and my ibang stories din kasi akong ginagawa. Babawi na lang ako guys.

Comment kayo ha nasasainyo kung magvovote kayo basta comment niyo lang masaya na ako. Yun lang. Thankyou!

He's Inlove with a Nerdy Bitch (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon