Kaylee's POV
Nandito ako ngayon nakaupo sa bench sa may playground kasama ang best friend ko. Bumibili lang sya ng ice cream. Pangatlong beses nya ng balik dun dahil sakin. Favorite ko kasi ang ice creams eh. 🍦
I'm Kaylee Hampton by the way. Grade 12 na ko ngayon. Meron akong kapatid, actually, STEP SISTER. Namatay kasi si daddy nung pinapanganak ako ni mommy. Hindi sya nakaabot sa ospital dahil nabangga sya ng isang 6 wheeler truck. Then 2 years after his death, my mom married her boss. Si Sir Antonio Villegas who has a daughter named Katrina Villegas. Magkasing age lang kami. Pero she's really different from me. She's pretty, popular and heart-throb sa school. Actually, crush nya nga si Logan eh. At ngayon, nagagalit sya sakin dahil masyado kaming close. Pake ko ba?! Sadyang mas maganda lang talaga ko sa kanya. CHOS!!!! Meron rin akong real sibling. Si kuya Wesley Hampton. Mas maranda sya sakin ng 2 years pero same grade lang kami ngayon. Si kuya kasi hindi na nagbago. Oo hindi sya matalino at dalawang beses na syang umulit ng grade 12. Kulit kasi ni kuya eh. Pero mahal na mahal ko yang si kuya Wes. Sya ang buhay ko. Ang rason kung bakit pinipilit kong bumangon ulit. Love na love ko yun.
Pst! Kaylee! Rinig kong sigaw sakin. Nakita ko yung best friend ko na si Logan na papunta dito na may ice cream sa kamay nya.
Oh. Ice cream mo. Sabay abot nya sakin ng pinabili kong ice cream.
Agad ko tong kinain at nilasap...
Hahaha hoy Kaylee. Dahan dahan lang. Walang aagaw dyan sa ice cream mo. Sabi nya sabay irap sakin. ABA! NANGIIRAP NA TONG LALAKING TO?!!! 😡😡
Pake mo ba ha?! Walang basagan ng trip! Sabi ko at kumain na ulit ng ice cream.
Eto nga pala si Logan Franco. Best Friend ko since pre-school. Hanggang ngayon pagtungtong namin ng Grade 12. Malapit na kaming mag-graduate kaya we're planning to spend most of our time together. Hindi kasi kami sure kung parehas parin kami ng school pagdating sa college. Mahirap na no. Kaya ngayon, lagi na kaming magkasama.
AY IPIS!!!!!! Rinig kong sigaw nya. HWAT????!!!! IPIS????!! SAAAN????????!!!!!!!! 😲😲😲😲
AHHHHHHHH!!!!!!!! 😖😖
Binitawan ko yung ice cream ko at tumungtong sa upuan.
ASAN NA????!!! PATAYIN MO!!!!!! PAPATAYIN KITA!!!!! Sigaw ko.
WAHAHAHAHAHAHA!!!!!! WAHAHAAHA!!!! HAHAHAHA!!!!! BWAHAHAHAHA!!!!!!! Halakhak ni Logan. Huh? 😕
HOY! BAKIT KA TUMATAWA DYAN HA???? Tanong ko.
WAHAHAHAHA!!!! HAHAHA!!! E-EH KASI HAHAHAHAHA WALA NAMANG IPIS!!!! ANG O.A. MO!!!! WAHAHAHA!!!! Pagexplain nya.
😑😑😑😑😑
Tumingin ako sa baba at nakita ko yung ice cream ko na natunaw na sa lapag.
😡😡😡😡😡😡
ICE CREAM KO!!!!!!! HUHUHUHU!!!!!!!! LOGAN!!!!!!!!!!! PAPATAYIN TALAGA KITA!!!!!!! Tumayo ako at pinalo palo sya. Nakakainis na sya promise!!!!!!!!! GRRRRR!!!!
Hahahaha!!! Eto naman. Joke lang!!! Rinig kong sabi nya. Tumigil ako sa pagpalo sa kanya. Tumaikod ako at nagpanggap na nagagalit. Artista ako eh pake ba nila 😂😂
Hahahahaha! Joke lang!!!
Utot mo!!!!
Mabango!! HAHAHAAHAH!!!!
Inirapan ko sya
Bee. Sorry na bee. Biro lang naman yun eh. Sabi nya sabay hawak sa braso ko.
YOU ARE READING
Truth or Dare: For The Sake Of Love (ON-GOING)
Roman d'amourTruth, dare, double dare, promise or electric chair. maraming ways para magsabi tayo ng totoo, pero para kay Logan, sa isang laro nya pala malalaman ang kanyang totoong nararamdaman. sundin nya kaya ang sinisigaw ng kanyang puso? o ang sinasabi ng k...