♥Charter 4♥

2 0 0
                                    


Dahil first day walang gana ang mga teachers wala rin naman silang maituturo e.
Pero mukhang mas gusto ko pang mag klase kesa mag get to know each other.

Hindi naman sa ayaw kung may makilala sadyang nahihiya lang ako.

Natigil ako sa pag iisip ng yung katabi ko na pala ang nag pakilala.

U-uh--uhm.. hello classmate my name is Chance kate Monte. Im a transferee student.''mukhang mahiyain din ang isang tu ako na.

''Good morning everyone :) My name is kane crystal kuh.Im also a transferee student.Nice to meet you."pagkatapos kung mag pakilala umupo ako agad.

''Okay class we just continue it tomorrow Class dismiss.

''Uh hi kane, my name is Chance kate."sabay lahad ng kamay.

Tinangap ko ito at ngumiti.Yes may kakilala na ako.

Hi kate :) transferee ka rin diba?''
''Ah oo, ah kane may pupuntahan ka pa ba?"

Ah wala diretso na ang uwi ko.bakit mag papasama ka?"

Oo sana e sa classroom ng twin brother ko.sa katabi lang naman ng room natin.''wala naman akong gagawin.

O sige, halika na.''
Pagkaratung namin sa ka bilang classroom.

Uie chance nandito ka na pala.Mabutit mat nakilala ka na agad.''may narinig akong pamilyar na boses.pag baling ko sa taong nag salita na twin brother raw ni chance.

Keith"kate".sabay naming sabi at natawa.

''Chance mabuti at sa mabuting tao ka nagpa Kilala. "Sabi ni keith kay chance.

''So chance si keith pala ang twin brother mo" :) sabi ko ng naka ngiti.

Oo, mag kakilala na pala kayo?."naguguluhang tanong ni chance.

Ah oo kaninana kasi na ligaw ako.sa laki ba naman ng university natu sinong di mawawala.''sabi ko sabay tawa.

Chance, akala ko transferee ka?"

Oo transferee naman talaga ako.pero tung si keith matagal na dito.''paliwanag niya.

Kasi kane gusto kasi ni mommy at daddy na sa states kaming dalawa,ayaw ko kasi ang layo pero tung si chance ayaw dito kaya siya na lang ang pina aral doon.''

''Ah nice to finally meet you twin^*^''

Maybe It's You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon