♥Chapter 7♥

1 0 0
                                    

Of course

Keith's Pov

Leave me alone.''huling salita na narinig ko sakanya makalipas ang 6 taong huli naming pagkikita.

Medyo nasaktan ako sa sinabi niya.I am very confuse that day alam niyo yung hindi mo alam kung bakit galit siya at biglang umalis ng pilipinas sa araw ding iyon.

Kung ang ikinagagalit niya ay yung pag pilit namin sa kanyang samin na lang sumakay dahilan ng pagkahilo niya sana pinaliwanag niya naman maiintidihan naman namin pero ang iwan kami ng ganyan ganyan lang.

Ng dahil sa kanya hindi na kami ulit nagkita ng kambal ko dahil nung araw rin na yun ay pabalik na sana ako kag chance ng.

''Keith! Keith si chance tinakbo sa clinic bigla ng lang nahimata-.''hindi pa natatapos ang pagsalita ni grace ay tumakbo na ako sa clinic.

Alam kong may sakit sa puso ang kambal ko.dahilan kaya akoy nag panic.

Matagal na rin kaming di nagkita ng  kanbal ko dahil sa ibang bansa siya nag papagaling.pero dahil sa pagpipilit konng sa pilipinas na muna mag aral si chance kaya siya pinabalik sa pilipinas.

''Chance namumutla ka dahil ka na namin sa ospital.''

Sa ospital

''Doc ok na ba ang kapatid ko? Bakit po ba siya biglaang nahilo?."

''Dahil iyon sa pag kabigla.''

''May koneksyon po ba dito yung sakit niya sa puso?.''

''Dideritsohin na kita nag mamaga na ang kanyang puso, at mas lumala pa ito dahil sa pagka bigla.''tumulo na ang luha ko sa pag sabi ng doktor.''

Ilang araw bago siya tinakbo sa ospital ay pumanaw rin siya.

'''Excuse me sir keith meron pong gustong magpa appointment.''

''Okay sino ba yan?"tanong ko

''Ah si ms.Kane Crystal kuh yung acting CEO sa CLK company.''

''Papasukin mo.''galit ako pero di ko muna dapat ito ipakita unti-untiin ko ito hanggang sa maramdaman niya ang sakit nung nawala si Chance.

"Excuse me may I talk to mr.CEO?''

''Of course kane.''i said still smirking.

Maybe It's You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon