Sau cái buổi chiều khó quên ấy, trong người Thiên Yết dường như ngày nào cũng cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.Có rất nhiều chuyện xảy ra làm nó cảm thấy bất lực với cuộc đời.
Thứ nhất, Thiên Bình luôn tỏ một thái độ, theo nó là rất khó chịu.
Tuy phải miễn cưỡng nghe lời Yết theo giao hẹn, nhưng thi thoảng Thiên Bình vẫn chứng nào tật nấy, lại còn tỏ thái độ này nọ làm mong muốn đè Thiên Bình ra bóp cổ đến chết trong lòng Thiên Yết ngày càng lớn hơn theo thời gian. Hơn thế nữa, hắn đôi lúc còn hỏi thăm về việc tập của nó làm nó cảm thấy tên này giả tạo hơn bao giờ hết.
Song song với chuyện đó, có một điều kỳ lạ xảy ra tại phòng tập khiến Thiên Yết phải hao tâm suy nghĩ.
Đó chính là ngày nào cũng có một chai nước lọc đá để sẵn ở chỗ tập. Ngày nào cũng thế mới hãi.
Hôm đầu nhìn thấy chai nước, Thiên Yết nhủ bụng là chắc có ai để quên, và lập tức cho nó vào quên lãng. Nhưng ngày hôm sau, ngày kia, ngày kìa.... Luôn luôn có một chai nước còn chưa bóc vỏ để ngay ngắn tại vị trí cũ. Đương nhiên không phải là chai cũ, vì chai này luôn trong trạng thái lạnh.
Tập xong mà được uống nước lọc đá for free, kể ra cũng tuyệt thật, lại chả có ai thình lình xuất hiện và nhận chai nước là của mình nữa chứ. Nhưng cứ như vậy cũng không phải là một điều hay, bởi vì thứ gì miễn phí chưa hẳn là tốt. Mỗi lần thế, Thiên Yết lại tự nhủ rằng, chắc là Nhân Mã hoặc Xử Nữ thấy mình tập tành vất vả nên để chai nước ở đó cho mình.
Cơ mà... tại sao chúng nó không đưa ở trên lớp, mà lại lặng lẽ để ở đây? Có lý do thầm kín gì chăng?
Mấy lần Yết định hỏi nhưng sợ bạn trêu nên lại thôi.
Và thế là, ngày nào trong đầu Thiên Yết cũng xoay mòng mòng mấy vấn đề đó, làm tâm trí của nó chả còn để tâm đến việc chơi với lũ bạn như trước nữa....
Một tuần sau đó.....
- Mày ơi... tao không thiết sống nữa...
- Tiếng trống trường vừa điểm, Xử Nữ đã đi đến chỗ Yết gục mặt xuống bàn than thở.- Sao vậy? - Thiên Yết thở dài hỏi.
Mới một tuần thôi mà nó cảm thấy việc tập luyện này mệt mỏi quá thể, đã thế Xử Nữ còn suốt ngày than ngắn thở dài với nó.
- Còn sao nữa? Điểm toán của tao càng ngày càng tệ, tao toàn sai ngu thôi, tao chán đời lắm rồi.... - Xử Nữ vẫn không ngẩng mặt lên.
- Không sao đâu mày, nếu muốn tao có thể ở lại kèm mày - Bảo Bình chen vào, mặt song song với trời nói.
- Mày toàn ba với bốn, kèm cái búa....
- E hèm, biết thế nhưng tao không rảnh để kèm bọn mày đâu. Tụi mày rõ mà, tao phải tập cho Engfes... - Thiên Yết nhún vai thở dài với hai đứa bạn.
- Tập hay đi với người ấy?? - Xử Nữ dở mánh cũ, nói bóng gió.
- Ừm ừm, chắc chắn vế sau đúng. - Bảo Bình gật gù.
YOU ARE READING
(Thiên Bình - Thiên Yết) Liệu Có Phải Là Tình Yêu?
Romance"Mở lòng mình ra, bạn sẽ thấy thế giới xung quanh đẹp đến chừng nào". Tác phẩm đầu tiên mở đầu cho tập truyện "Thanh xuân rực rỡ" của mình, là một câu chuyện tình máu chó nhưng không kém phần dễ thương với 80% là thực tế.