Chương 2 : Nhận cô chủ nhiệm

88 5 1
                                    

Chương 1 bị mất đoạn giới thiệu Nhật Dạ bạn thân của  Linh Lan á  .Giờ mình nói qua nhé .Nhật Dạ có một gương mặt sắc xảo cộng thêm làn da nâu bóng khỏe .Dáng nàng săn chắc vòng nào ra vòng đấy .Nàng cao 1m75 . Nhìn nàng là thấy tố chất của một người mẫu .Vì ước mơ được trở thành một người mẫu cho nhà Victoria Secret mà nàng đã cố gắng từng ngày từng giờ . Và ước ước mơ được đặt chân đến trời "ÂU"  của nàng sắp không còn xa.
Buổi lễ khai giảng kết thúc cũng là lúc học sinh trong trường về lại lớp mà mình có tên trong danh sách.( vì chúng nó học với nhau từ nhỏ trong trường này , lớp này , chưa chuyển lớp lần nào.Nên chỗ ngồi vẫn như mọi năm . Nhật  Dạ ngồi với Linh Lan ở dãy trong gần vách tường ở chiếc bàn thứ hai từ trên đếm xuống . Còn Vương khải và Nguyên Trung cũng ngồi ở bàn thứ hai dãy giữa . Và tất nhiên là Vương ngồi kế Linh Lan. Còn Đông Nghi và Tuệ Lam ngồi ngay bàn đầu .Còn Hã Chi bao nhiêu năm vẫn thế vẫn ngồi ở góc lớp cuối cùng . Tiếp theo là Hoàng Hải và Chấn Phong .Vì năm nay Chấn Phong mới vào học trường này nên có nhiều bỡ ngỡ . Thế nên Hoàng Hải thấy Hắn như vậy liền rũ vô ngồi chung rồi làm quen các kiểu. Vị trí hai người ngồi là ở sau HoàngHải và Nguyên Trung . Ổn định lớp được khoảng 2 phút thì đột nhiên xuất hiện trước bục giảng một người phụ nữ chưa quá 30. Thuộc dạng xinh đẹp và phong cách hướng nội , mộc mạc của người phụ nữ VN .
Đông Nghi khều khều tay Tuệ Lam " Bà cô này vợ thầy hiệu trưởng a. Bả hiền lắm mày ơi . Tâm lý kinh khủng luôn.Năm nay thế nào cũng Perfect .duyệt".
Tuệ Lam gật đầu cười cười cười không nói gì.
Cô đứng trước lớp tự giới thiệu bản thân " Hi, các em .Tôi là Thẩm Xuyến năm nay phụ trách chủ nhiệm lớp ta . Cũng là ohuc trách môn anh cho cả lớp , blahblah. Cô mong rằng chúng ta sẽ có một năm học đầy ý nghĩa." .
Cô trò tán gẫu các kiểu xong . " cô mời cả lớp tối nay qua nhà cô dự tiệc buffet . Có cả mấy tiền bối khóa trên cô từng chủ nhiệm ... tới nhé . Quẩy hết đêm nay rồi bắt đầu năm học mới... thế nhé..!!! "
Cả lớp 25 con người 12 nam 13 nữ đồng thanh " ok"

TUỔI THANH XUÂN NỔI LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ