Em yêu anh, ca ca
2 đứa nó nghe tôi nói xong liền... đè tôi xuống mà hôn. Hôn rất kịch liệt làm cho lưỡi của tôi không có chỗ nào mà thoát ra được. Tuy chỉ là lần đầu của tôi nhưng làm cho tôi rất sảng khoái...
Đôi mối cham vào nhau, đầu lưỡi gắt gao tìm đầu lưỡi sợ hãi đang ẩn nấp... Khi tôi không còn hơi thở thì 2 tụi nó mới buông ra và làm ra bộ mặt dục vọng...
Tôi liền khóc và hỏi:“Tại sao 2 đứa lại làm với anh mình như vậy. Chúng ta là anh em không thể yêu nhau đặc biệt hơn nữa... ”. Nó liền chặn họng tôi lại bằng một nụ hôn như đã thèm khát rất lâu rồi
A Tuấn liền lên tiếng:“Ca ca, anh có biết không em đã yêu anh ngay từ khi mới gặp... Đối với anh, em luôn đối xử đặc biệt, luôn chiều chuộng anh... Nhưng khi anh đi hẹn hò với phụ nữ làm cho em phải tức điên lên, làm cách nào để phá vỡ nên em và nhị ca đã lên kế hoạch phá những cuộc hẹn của anh... Em và nhị ca luôn được các cô gái bu nhưng trong trái tim chỉ có mỗi anh mà thôi... EM THỰC SỰ RẤT YÊU ANH!! YÊU ANH NHIỀU LẮM... ”
Tôi thực sự không tưởng được là em tôi lại thâm độc như vậy. Tôi chỉ nghĩ nó là đứa em ngoan mà tôi từng yêu thương, từng muốn bảo vệ... Nhưng vì quá yêu tôi mà nó đã làm những điều xấu...
Giờ tôi phải ngăn cản 2 đứa em này lại bằng 1 giọng nói dịu dàng:“Hai em không nên làm vậy, em phải nghĩ tương lai của anh nữa chứ... Và 1 điều mà các em không thể làm lay động được là anh thích phụ nữ và không thích đàn ông”
Nghe tôi nói mà mặt hai tụi nó vẫn thản nhiên như không có việc gì, không có cảm giác tội lỗi gì hết:“Anh ơi~~, chúng em vẫn nghĩ đến tương lai anh đó là phải ở bên chúng em, không được yêu người con gái nào hết. Tụi em sẽ làm cho anh thẳng thành cong và có tình tình cảm với chúng em”.
Trời ơi, tụi nó bá đạo con nhà bà đạo luôn, nói gì vẫn không hiểu tôi thực sự hết cách với tụi nó luôn...
Thấy tôi không nói gì thì A Thành và A Tuấn bước lên giường làm cho tôi phải hoảng sợ, nói thì thầm trong lỗ tai tôi:“Anh ơi, tụi em nhịn lâu lắm tôi nhưng thấy anh trong bộ dạng này... em không kìm lại được rồi... ”.
Nghe nó nói mà mặt tôi tái xanh, gương mặt nó vừa đỏ mà còn có chứa dục hoả lâu năm chưa tiết. Tôi cảm giác như có cái gì cứng cứng thì nhìn xuống tụi nó đã "cương" lên rồi....
Trong người tôi bị sờ soạn khắp nơi liên run rẩy và giật mình, tôi sợ hãi, liền cảnh cáo tụi nó:“Dừng... lại cho anh... Khôngggg... ”
Hết chương bốn