Người yêu của nó
Thời gian trôi qua được 1 tuần nay kể từ khi tôi chịu bị kêu là bà xã... Mỗi khi nghe thì tôi lại đỏ mặt, thẹn thùng nhưng dần dần cũng quen cách gọi ấy... Lòng tôi khi được gọi là "bà xã" cảm giác tôi rất vui, lâu lâu tự cười như 1 thằng điên...
Dương Thành trở về với vẻ mặt lo lắng, nhìn tôi không nói gì cả ngoảnh mặt quay đi, tôi đứng yên nhìn theo tấm lưng cao lớn ấy thầm nghĩ: chẳng lẽ mình đã làm gì sai sao... Không!!! Chắc do nó có chuyện buồn nên mới như vậy... Tôi liền đi theo hỏi thì Dương Tuấn trở về với gương mặt như anh nó vậy chẳng lẽ hai đứa đó làm gì sao...
Tôi hỏi Thành và Tuấn thì không có đứa nào trả lời, tôi liền bực bội quát lên:" Tại sao anh hỏi hai đứa mà không trả lời vậy". Lúc này A Tuấn đứng trước mặt tôi:
Tuấn: tất cả tại nhị ca hết đó, tại nhị ca không nhường cho đệ cái này (nó liền quay đầu nhìn Thành và nắm lấy bàn tây tôi)
Thành đứng lên: đệ nói sao vậy, ca lớn hơn đệ nên đệ mới là người ở sau mới đúng
Tôi:???
Thành: ca ca hãy nói gì đi chứ, ai mới là người đúng?
Tôi: khoan đã... kể lại sự việc cho ca nghe...
Khi nghe xong câu chuyện táo bạo thì tôi đổ mồ hôi, sợ hãi không ngờ nó lại giận nhau vì chuyện: tối nay ai là người vô trước, ai là người vô sau...
Tôi: ca không thể tin được là 2 đứa giận nhau vì chuyện này được... Anh em phải thương nhau...
Thành: vậy tụi em không giận nhau nữa vậy ca muốn ai trước đây , tụi em sẽ nghe theo
Tôi: ....
Tuấn: nếu ca không nói thì cả 2 tụi em liền vô cùng 1 lúc đấy nha~~~~
Không thể nào, cùng vô 1 lúc nếu làm như vậy thì hậu môn sẽ rách mất...
Thành+Tuấn: nếu ca không trả lời thì là đồng ý...
Trời ơi, tụi nó không xem mình là anh trai nó nữa mà xem mình như người yêu của nó...
Hrét chương 8