Buổi tối đáng sợ đầu tiên và lời tỏ tình
Một lúc sau, hai người đứng kia xuất hiện. Lúc đó làm cho tôi gật mình và hoảng hốt... Đó là hai đệ đệ A Tuấn và A Thành...
Tôi liền hoảng sợ vì không nghĩ rằng hai đứa nó lại làm như vậy... Tuy tôi hơi ngốc thật nhưng đối với 2 em trai thì tôi hoàn toàn tin tưởng... nhưng bây giờ thì 2 đứa nó đã dạo tắt niềm tin của tôi dành cho nó...
Tuấn và Thành đi đến chỗ tôi, hai bàn tay nó vuốt mặt tôi nhìn tôi bằng gương mặt ôn nhu không kém phần gian tà. Nó liền tháo cục trong miệng tôi ra, lúc ấy tôi hét lớn và hỏi:“ Tại sao hai đứa lại làm với anh như vậy”. Tụi nó nghe xong liền nhìn tôi mà ngạc nhiên:“ Chẳng lẽ anh không biết tại sao em làm như vậy à” Tôi trả lời dứt khoát:“ Nếu biết thì anh hỏi làm gì”. Bỗng nhiên A Tuấn chen ngang:“ Tức cả tại vì anh cả... Anh có biết rằng em luôn đối xử tốt với anh, em không muốn anh rời xa tụi em mà đi theo cô bạn gái mới của anh... Cho nên em và nhị ca đã lập ra kế hoạch theo dõi anh, phá các cuộc hẹn của anh...”.
Nghe đến đây cảm xúc tôi vừa muốn khóc vừa muốn bực:“ Nếu như vậy sao không nói cho anh biết, chúng ta là anh em 1 nhà phải chia sẻ lẫn nhau... ” Hai đứa em tôi nghe tôi nói như vậy liền nở 1 nụ cười gian manh:“ Anh bị tụi em lừa nữa rồi”. Nghe hai đứa nó làm tôi đơ mặt không biết nói gì luôn:“ Anh ơi, thực ra là 1 phần em muốn anh đừng rời xa em còn 1 phần là em không muốn anh có bạn... ” Nói đến đây thì 2 đứa nó đỏ mặt:“ Thực ra thì... tụi em thích anh lâu lắm rồi... Không phải tình cảm anh em mà tình cảm 2 người yêu nhau...”
Đầu óc tôi choáng giáng làm tôi bực mình:“ Không được. Chúng ta là anh em không thể yêu nhau được... Chúng em còn quá trẻ chưa hiểu hết tình yêu đâu... Chúng em còn phải lấy vợ để nối dõi... Và hơn hết anh chỉ xem em như người trong nhà và không có tình cảm đặc biệt nào cả... ”
Nghe tôi nói xong thì 2 đứa nó liền...
Hết chương ba