Ano?!
Classmate namin sila?
"Annyeonghaseyo ms. Hye ko. " sinabi namin sa aming adviser na si Ms. Song hye ko.
"Good morning. Students please meet your new classmates. " wow ang straight ng english ni maam."Annyeonghaseyo I'm johanna. And my parents own a 5 café shops here in seoul and 10 in the philippines. "
"Annyeonghsaeyo I'm Kim Joy. My parents a music company called "harmony" in the philippines and planning to build here in seoul. "
"Annyeong I'm Gelique. My parents own a hotel that is called "shine".
Ok jena. It s your time to shine
"Annyeonghaseyo I'm Lee jena . My parents own a big resort in the philippines. "
Nung natapos na kami. Pinapunta kami ni ms. Hye ko sa upuan naamin. Nasa window seat ako. At si joy ay nasa. Likod ko. Habang si gelique ay katabi ni Johanna. Katabi ni Joy si V.
Sandali. Hindi ba itong lalakeng nakita ko sa eroplano? Si jimin?!
"Students please relax for a while because i will teach the new students hangul. "
"Ne Ms. Hye ko. "
[1 hour later]
Hay salamat at naintindihan ko na ulit ang hangul. Ngayon snacks na at ininbitar kami ni na lisa na kumain sa school garden kasama sina jhennie at rose.
Wow ang laki talaga ng school na ito. Parang isang hektarya na ito. Pati yung garden ang bongga.
Nagusap lang kami hanggang may tinanong si jhenny.
" Guys. "
"Ne. "
"Do you want to join YG ent.? "
"Waeyo? "
"Because you all havee the potentials the company wants from a girl. And if you're interested call me"
"Sure. We'll try. "(Time skip)
Music time with Zhang Yixing
"Ni hao students. Im Yixing your vocals teacher. "
"Ni hao seosangnim. "
"Ok forr now i will teach you how to use and what is pitch names. "(Time skip)
Nag ring na ang bell which means uwian na pero biglang pumunta si joy kay V at nag-usap. Ano kaya ang feeling na maging kapatid mo ang sikat na idol. Nakakausap ba din niya ang iba?
"Oo nga no. " biglang sinabi ni gelique, hindi ko namalayan na katabi ko sina johanna at gelique. Maya maya pumunta naman sina jungkook at jimin kay V at nagusap. Pagkkatapos.... AWIIEEEE!!! Papalapit sila dito, alam kong tumitili na rin si Gelique at Johanna sa kaanilang isipan gaya ko kasi sino naman ang babae na hindi tumitili pag nakita ang mga pinakagwapong nilalang sa mundo at makausap mo pa.
"JENA! " sigaw ni Joy, nakatulala pala ako at naka nganga pa sakanila jimin, jungkook at V, tummawa pa sila.
"Stop laughing you are so annoying! " sigaw ni joy in korean at tumigil naman sila, baka takot sa kanya. Kasi magkokorean lamang siya paggalit na siya.
"Oppa meet my bestfriends, johanna, gelique-ssi and jena. " masiglang sinabi ni joy.
"Annyeonghaseyo!! I'm Johanna, I'm a big fan of all of you so i wish the best. " wow galinng na niya magkorean.
Nag greet sila until it was my turn. Okay lang yan jena. Its your time to shine.
"Annyeonghaseyo Im Jena And im also a really big fan of your group. " nagshake hands kami kay v at kookie. Pero bakit hindi tinanggap ni jimin ang hands ko kahit ngiti lang wala. ㅜ-ㅜ (a moment of silence )
"So guys pinagusapan namin nina V , kookie at chimchim oppa na mag hangout sa bubbletea shop.Sasama ba kayo?"
_____________________
HI PO. SORRY PO SA LATE UPDATE KASI PO EXAM NA NAMIN BUKAS AT KAILANGAN KO MAG STUDY. PLEASE UNDERSTAND. ☺ KAMSAMHAMNIDA.