Hii!! Hindi nga pala to yung orig na author. Ako po yung isa sa owner ng account na ito. At ngayon busy pa si orig na authot hanggang ako peke 😂😂😂 sorry corny no. Sige lets start na po. And also im gonna promote myself. Please follow my orig acc. Marga_hahaha . Tnx.
_________________Pinag desisyonan namin nina johanna, joy at gelique na mag auaudition kami sa bighit. Sabi kasi nina v at jungkook na may audition daw ngayon sa bighit. Kaya yun, sayang naman yung chance. Sa audition, plano kong mag kumanta at magrap sa kanta ni nicki minaj na starship. Nagsama kaming apat. Pero nauna naman sila. Si johanna unni ay kakanta ng you and i ni IU . si gelique ay sumayaw ng boombayah pero ginamit niya ang kanyang sariling choreography. Hanggang si joy unni ay sumayaw naman ng i got a boy ng snsd ginamit rin niya ang sariling choreo.
Nung natapos na sila pumasok naman ako, nung nandoon na ako sa pintuan tumalikod ako at nakita sila unni na nagsasabi nang " hwaiting dongsaeng-ah" nag smile ako, pero may nakita akong lalake. Nasa gilid tumatanaw sa akin, pamilyar ang kanyang mukha.
Lee Jena . Please get inside.
Ready na yung camera at sinabi ng babae na mag start na daw.
Starships were meant to fly~ .