Jena's P.O.V
Kahapon pa kami nag audition pero hanggang ngayong kinakabahan parin ako ng bonggang bonga dahil gusto na naming malaman ang resulta kung natanggap ba kami o hindi sabi kasi nila tatawagan nlng nila kami kung may resulta na ba at dahil walang pasok ngayon papasyal muna ako sa mall maypagkaboring narin kasi dito eh isasama ko sana yung tatlong bruha kaso lang ayaw nila tinatamad daw kasi sila kaya heto ako ngayong nagbibihis na at dahil medyo malamig ngayon nag suot ako ng ganito
naglalakad lang ako patungo sa mall pagkarating ko sa mall agad akong pumasok sa loob excited na kasi akong tignan kung anu ano ang mga paninda nila habang tinitignan ko ang mga paninda nila grabe ang ganda talaga dito at ang lamig grabe sisipunin na siguro ako nitomay nakita akong isang kpop mechandise na shop kaya dali dali akong pumasok sa loob... wow ang laki...nandito ang ibat ibang kpop groups may BTS, EXO, ASTRO, GOT 7, BLACKPINK, REDVELVET, TWICE at marami pang iba nandito meron din dito ang 2NE1 bigla akong nalungkot naalala ko kasi yung about sa disbandment nila sayang talaga kung madidisband sila paano nalang kaya yung mga BLACKJACKS? hayyy nko kung alam nyo kung gaano ka sakit eh kasi naman eehh isa rin naman akong BLACKJACK ehh..
Habang tinitignan ko yung mga ibat ibang merchandise nila may nakita akong magandang kwintas na ang disenyo ay yung may signature ni Jimin oppa♡♡ agad agad ko yung kinuha at tinignan ng mabuti maganda nga siya silver yung color kaya pumunta na ako sa counter para bilhin yun.. Pagkatapos kong bilhin yung kwintas lumabas na ako para maglibot uli ng mall.
(time skip)
Tapos na akong maglibot ng mall ang daming magagandang damit at iba pang mga gamit kaya napabili nalang ako buti nalang madami dami rin yung dinala kong pera..
naglalakad ulit ako patungo sa starbucks nakita ko kasi yun kanina eehh nagtext rin ako sa driver namin na kunin yung mga pinamili ko dun sa starbucks kasi naman nabibigatan na ako sa sarili kong pinamili hehe...
Pagdating ko sa sturbucks nakita ko agad ang driver namin nakita rin naman ako ng driver namin kaya agad niya akong sinalubong at kinuha yung mga dala ko "Ma'am di pa po ba kayo uuwi? hinahanap kana po kasi ng mga bestriend mo ma'am eehh" sabi nh driver namin "mamaya nalang po iinum nalang po muna ng starbucks tapos uuwi narin po pakisabi narin yan sa mga bruha kong bestfriend" sabi ko tumawa lang yung driver namin "sige maam sasabihin ko po yun sakanila itext nyo nalang po kayo kung magpapakuha na po kayo maam ha" "okay sige sige itetext nalang kita bye~~" sabi ko at pumasok na sa loob pumasok naman sya sa kotse at umuwi na
pagkatapos kung pumasok pumunta na ako sa counter para mag order ng iinumin ko
nagbayad na ako at naghanap ng upuan 'ayun!! may bakanteng upuan agad akong pumunta dun baka kasi may makaunang umupo dun uupo na sana ako nang may umuna saking umupo "hey im the one who is suppose to sit here"sabi ko in korean pero hindi ako sure kung sino sya kasi nakahood nakashades at may takip ang kanyang bibig eehh at medyo maliit siya ng kaonti
"jinjja i think im the one who is the first one to sit so this should be my table not yours" sabi nya in korean din aba sakanya ba tong table na to?? hndi nmn sya yung may ari nito ahh "there i think theres a sit for you...."
tinignan ko na ang buong paligid pero wala namang bakanteng upuan ahh "ohh jinjja?? you think there is i think you are blind yah know cous as u can see there are no more seats and i am da one who is supposed to sit there pabo!" sabi ko napalakas na siguro yung pagkasabi ko nun kaya nagtinginan na ang mga tao saamin bigla niya akong hinila paupo kaya napaupo narin ako "sshhh cant you see everyone is looking to us and if they see me or us i think we will be dead so shut your mouth up" diin nyang sabi eehh ano namang paki ko kung mahuli kami hindi naman siguro to artista eehh "you think your a very famous artist huh? then if you really are then give me a proof" sabi ko nag smirk lang sya saakin at uminon "later after i drink this" kaya uminon nalang rin ako kasi alam ko naman na hindi sya isa sa mga k idols kaya yeah not believing..