Chapter 7~~~
Lea's Point of View
"Hmmmp.. Bitiwan mo kooooooo!!"-Pagpupumiglas ko. But damn! Masyado syang malakas. What the hell?! Bat pa kasi ako pumunta dito sa library.
Lungs:Diba inaantok ka? Edi yern napala mo!
Kidney:Shongakels mo kasi eh! Dat sa CR ka na nga lang natulog! Bopslak kasi ni Brainy eh!
Brain:Inosente po akoooo~
At yun nga nag-bugbugan na ang lamang loob ko kasama si Brainy. Kahit na natatakpan ng kamay ang bibig ko tuloy parin ako sa pagtili at pagpupuniglas. How there is this man! Chansing na to. Bwiset! =__= Aba ano? Nasarapan ata si Koya sa pagtatakip ng bibig ko. Ng may marinig akong nagsalita. Galing sa labas yung boses.
"Bwiset!! Asan na sumuot yung asawa kong fogiiii! Tongo mo kasi eh!"-Sigaw ng parang dambuhala yung boses. (Haha Grabe maka-dambuhala eh noh!)
"Sorry naman. Eh sa ang bagal mo tumakbo eh. Yung takbo mo parang lakad ng pagong."-Sabi naman nung isa. Pahigpit ng pahigpit ang kapit sakin ng lalaki hanggang sa nawala na yung naririnig kong tinig.
"Woooh! Safe!"-He sigh for a relief? At dun na nga ko kumuha ng tiyempo para makatakas. Kinagat ko yung kamay nyang nakatakip sa bibig ko kaya naman napa sigaw sya sa sakit.
"Ouch!!" I kick his tummy then piningot ko yung tenga nya.
"A--arayyy!! Tama na!! Aray! Miss!!"-Sigaw nito.
"Ayan! Bwiset ka!! Eto pang sayo!" Sinabunutan ko sya. "Loko ka!! Ang kapal ng feslalu mong takpan ang bibig ko! You idiot!"-Sigaw ko.
"Awwww! Shit! Let me explain first." Binatukan ko sya then sinabunutan ulit.
"Explain mo muka mo! Nakadrugs ka ata! Tengene! Akala ko ikaw na yung Taga sundo papunta kay chuckie! Hayop ka!"-Sigaw ko. Bwiset!! Nakakainit ng ulo! Drug lord ata to! O baka takas sa mental. Hayp talaga! Tumayo sya na paika ika.
"Tsk. Can you please listen to me? I didn't mean to do that to you. May humahabol kasi saking halimaw. I am a transferee. Hindi ko alam na dito pala nag-aaral yung Baliw kong stalker. And shit! Para nya kong kakatayin kanina. Sakto naman na wala ditong tao I mean di ko alam na may tao kaya naman nagtago. So I'm so sorry."-He explained. Napa tanga nalang ako. Eh? Iika ika syang lumabas but bago sya makalabas ng tuluyan nilingon nya muna ako. At ngayon ko lang narealized kung gano pala kagwapo ang binugbog ko. Then he flashed a smile at me.
"By the way. Nice attack huh?"- he said then wink. Damn! Bat.. Bat parang ang hot?
"Ako nga pala si Lainiel. Lainiel Matsumishi.."-He then walked away.
***********
A/N:Oh ano?! Ansaveh ng unang pagkakakilala nila? Nyahahahaha!
YOU ARE READING
Miss Bitter (Magka-FOREVER Kaya?)
RomansaAmpaLEA Queen. Let's see how bitter and how stupid our Queen is.