Chapter 1

60 7 0
                                    

Lea's Point of View
    Chapter One~~~~

Naglalakad ako sa corridor ng bigla kong makasalubong ang empaktang mukang Dictionary ang pagmumuka sa sobrang kakapalan. My EX-BESTFRIEND with my EX-BOYFRIEND. Take note of the word EX niggas! Ex as in out! As in game over na! Psh. May paholding holding hands pang nalalaman =_____=

"Hey there bitchy witchy frienddddd! And oh, Hi rus!"-Me with my angelic face. Pero deep inside gusto ko silang ipasalvage sa aliens. "Hi..."-Pabait effect na bati sakin ni Yam. G*g*! Napaka plastik pweh! 'Sabunutan ko kaya to ng mag-ala may cancer tong gagang toh!'-Sabi ko sa sarili ko.
"Oh c'mon bitchy! Show how flirt and how bitch you are."-Nakangisi kong sabi. "Lea..Please! Stop."-Saway ni rus sakin. Mas lalo akong napangisi.
"Whoa~! Why rus? Do you think anghel yang girlfriend mo?! O ghawd! Di kalang pala bitch at slut besssssss! Mapagpanggap karin pala." Lalakad na Sana ulit ako ng biglang may humawak ng braso ko.
"No. I'm not bitch and mas lalong di ako mapagpanggap. Baka naman sating dalawa ikaw ang mapagpanggap diba? Wag mong ibigay sakin lahat ng character mo bessssss, marunong naman ako mag share. But not my BOYFRIEND. Move on na! Wala nang kayo! At kahit anong gawin mo hinding hindi magiging kayo ulit. Neveh~!"-Bago ako maka react they already left me. I started walking again at imbis na sa room ako pumunta dinala ako ng sarili kong mga paa sa Rooftop. Crap! Taena naman Lea!! Argg!! Patay ako Neto kay Lola pag nalaman nyang nag cutting ako. Tsk. Bahala na nga. O ano? Echosera kayo! Ganda ng life ko no? Malufet. Chapter 1 palang juskoooo! Ending na agad ang gusto ko! Amp. So eto na nga baka batukan nyo pa ko pag Di pa ko nagpakilala, I'm Zachlea Kate Frias gondo ng name ko hindi ba? Pangalan palang nakakapanglaway na dahil sa taglay kong kadyosahan at kahot-an. Oh well, yung lalaki kanina? That was my Ex. Ghawd, Tanga eh pinagpalit ako sa mukang tahong. Alam nyo yung tahong? Aba ewan ko kay Author. XD (Sa pagkakaalam ko yun yung may shell haha) Basta yun yon! Dyosa ko padin. 17 nako, opo di kayo nagkakamali ng basa 17 po ako. Opo talaga I'm 17. Yesh. Haha kulit ko langsss! Aba dapat lang kasi bukod sa dyosa ako, bitterness ang Lamang loob ko. Haha at may pagka hugutera ho aketch. So back to my introduction, 1st Year College na ako and I'm studying in Spark Elite University. O ano? Angal kayo sa school ko?! Oh yesh mga bb gurl! Take note the word ELITE. Muahahaha! I'm rich and the one na ipinagpalit sakin ng Gago kong ex na EX best friend ko din ay poorita! As in POOR! She is even not a Elite, like duh?! Sampid lang sya kumbaga. Scholar sya Tapos ang landi nya.. Dapat lang talagang matanggal sya sa school na to. Because heller? She's a poor scholar in this campus then her attitude are like that?! Dinaig nya pa ko. Tss. Okay then. Bitch na kung bitch but guys.. I'm just telling the truth. Isa lang syang basura na pakalat kalat sa tabi tabi. At ang ex ko namang Gago baka cleaners nung araw na dinampot nya yung basurang yon. BWAHAHAHA! Haters gonna be hate.

Note: Hindi ako mayabang o masungit, sadyang di lang talaga ako marunong makisama sa mga taong alam kong winner sa pakikipag-PLASTIKAN.
P.S: With a heart :)

       Love: AmpaLea Queen.

...............
A/N: Sorry for the late update. So target ko this day ay hanggang Chaptie 3 or 4? Haha idunno. And about my character it should be Kim Taeyeon but Nah! I really can't help it! I really love Lisa Manoban that's why sya yung pinalit kong Character in this story.

*Lea's Picture*

*Lea's Picture*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Miss Bitter (Magka-FOREVER Kaya?)Where stories live. Discover now