CHAPTER 10:ENCOUNTER PART 2

11 0 0
                                    

Chapter 10:
Encounter Part 2

Ice's P.O.V

Mabilis akong tumakbo papuntang timezone pagkatapos kong bumili ng contact lens...nagmadali nga lang ako sa pagpili eh...plain black lang...

Yipieee!!timezone!ano kayang unang lalaruin ko?!dito na lang siguro sa basketball...marami ng naglalaro sa arcade eh!

*shoot*dito
*shoot*doon

And daming lumabas na tickets!wahhahaa!

"Hi miss"--narinig kong may nagsalita sa likod ko pero di ko pinansin baka sabihing assuming ako no?

*kulbit*kulbit*
Hinarap ko ang pisting kinukulabit ako...at o my freeze!ang hot!

" want to accompany me? "--tanong niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

" want to accompany me? "--tanong niya

Anong pake ko sayo?at bakit ako sasama?!sabi nga ni mom sakin wag sasama sa mga strangers!

Nilagpasan ko siya at naglaro na lang nung racing..pero nararamdaman kong nakasunod siya sakin kaya hinarap ko siya pero nabunggo lang ako sa kanya

Araaay!!!
" pwede ba?!wag mo nga akong sundan?!"--sigaw ko sa kanya kaya napatingin ang mga tao

Napataas kilay siya..."hindi kita sinusundan no? "

"Eh bakit ka nandito? "-tanong ko na naka cross arms

Ngumuso lang siya sakin
Aba! Manyak pala to eh!mapektusan nga?grrrr!

Tinalikuran ko siya at naglaro na lang pero tumabi siya sakin at naglaro na din...

Focus ice...focus.....focus....
" hi babe! "

"Ay focus!! "--tili ko

Ano bang nangyayare sakin?napatingin ako dun sa lalaki at may babaeng nakaupo sa kandungan niya...eeewwwness!ang landi!

Humanap kaya sila ng private place at dun maglandian...dito pa talaga naisipang magharutan ah?kadirdir!at yung babae...haliparot din!

Nakita kong hinawakan nung lalaki ang pwet ng babae...nanlaki ang mata ko...yuck!masusuka na ako!

Napatayo ako at lumabas na doon habang hawak hawak ang bibig ko...i cant hold it anymore!

" here! "--may nag abot sa akin ng paper bag..

"*URGH! *"naramdaman kong may humihimas sa likod ko

Kadiri talaga yung dalawang yun!

"Salamat pala di--"

Bakit siya nandito?siya ba ying nagbigay ng bag?at humimas sa likod ko?!yuuuuuuck!namanyakan niya ako!

Pinahawak ko sa kanya ang supot at tumakbo na palayo...

Nahuli ko pang nandidiri siya sa dala niya...bagay yun sa kanya!sino siya para manyakan ako?aish!

*BLAAAG*

napasubsob ako sa tiles dito sa mall dahil sa bumunggo sakin...

Eih?silang tatlo lang pala!aish!

Leaf's P. O. V

toblerone
Gummy bears
Lollipop
Kisses
Hershey
Reeces
And daming candies!!!!

Buti na lang nakaligtas ako dun sa tatlo!kung hindi...wala akong candies ngayon!pinili ko na nga lang yung contact lense na gray kanina eih...ayoko nga ng gray...pero di ko na napalitan sa sobrang pagmamadali

Nandito ako ngayon sa candy store at namamakyaw ng candies!hmmm!chalap chalap!i cant wait to eat all of these!

Waaaah!ano yun?nakakita kase ako ng parang masarap na candy dun sa taas eih...pero paano ko ba yun maaabot?

Look to the left
Look to the right

Ayung may hagdan!caaaandy!!!wait for meeeee!!!

Sa wakas!hawak hawak ko ngayon ang candy habang nandito sa hagdan

Waaah!bat gumagalaw yung hagdan?oh no! Mahuhulog na ako! Help!!!!

Hinintay ko na lang na lumagapak ako sa sahig pero bakit hindi naman masakit ang likod ko?

Pagdilat ko...nakapatong ako sa isang lalaki...tinignan ko ang itsura niya

Nakaikit siya...ang tangos ng ilong...makinis pa ang mukha at ang lips....parang candy! Matamis din kaya yun?

"Sorry po! "--sabi ko sa 'gwapong' lalaki

" tsss"--sabi niya at nagpagpag ng damit

Ako na nga ang nagsorry siya pa galit?

Padabog kong pinulot ang mga candies....asan na yung kinuha kong candy?! Pinaghirapan ko yun!

Baka nakuha nung yummy guy?!

Agad akong nagbayad sa counter at hinabol ang lalaki

Look to the left... Right.... Front.... Ayun!!!!

"Hey! "--tawag ko pero di siya lumingon...aish!

*BLAAAG*

Ampuu naman!yung pwet ko!ang sakit!sino ba kaseng tanga ang bumunggo saken?

Silang tatlo?!

Napatingin ako sa gawi nung guy pero wala na siya....!caaaaandy kooooo!!!!!

VOTE AND COMMENT PLEASE!KAPAG MARAMI PO ANG NAGVOTE..CONTINUE KO PO ANG STORY...

BEHIND THOSE NERDY GLASSESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon