CHAPYER 15:EVILS

12 0 0
                                    

Chapter 15:
Evils

Sky's P. O. V

KRRRRRIIIIINNNNGGG!!!!!

"okay that's all...enjoy your first day class! "--masiglang sabi ni ma'am...

Tumayo na ako at lumapit sa tatlo...

" oh! "--abot sa akin ni leaf ng pagkain

San to galing?!

Nakita kong marami pa dun sa bag niya..mukhang pagkain na nga lang ang laman nun eh!

" alis lang ako"--sabi ko pagbitbit nang bag

"San ka pupunta? "--tanong ni ice habang ngumunguya...

" canteen lang"---sabi ko at tumango

Ang totoo niyan...gusto ko lang mapag isa dahil bwisit na bwisit ako dun sa manikang gwapo...ay manikang gago pala...

Mabuti pa dito..ang sarap ng hangin!dumipa pa ako para mas feel ko...

"What are you doing here?! "---tanong ng isang napakafamiliar na boses

" what are you doing here?! "-balik tanong ko sa gago...

" i asked first"--napangising sabi niya at nagbuga ng sigarilyo

Adik ba siya?!bawal yan sa school diba?!kinuha ko ang sigarilyo sa kanya at inapak apakan!

Nagulat ako ng hawakan niya ako sa braso at tinulak sa railings...sa rooftop...

"Aray!ano ba?! "--sigaw ko sa kanya pero di siya natinag at diniin pa ang pagkakahawak sa braso ko

" wag kang mangealam ugly nerd! "--nanggagalaiting sabi niya at tinulak ako ng mahina

O my ghad!muntik na akong mahulog!ang demonyo talaga niya!

Napapikit na lang ako at napakagat labi...ramdam ko ang sakit ng pagkakahawak niya sa braso ko..at sakit sa likod ko dahil sa railings...

Naramdamn ko na lang na lumuwag ang pagkakahawak niya kaya napamulat ako at o m gee!ang lapit ng mukha niya saken!ramdam ko ang hininga niya...at kakaiba ang feeling na nararamdaman ko....

Bahagya ko siyang tinulak at umalis na ...

Wind's P. O. V

Nabigla ako ng may pumasok dito sa rooftop...isang babae...

Dumipa siya para mas mafeel ang hangin...ano feel niya?titanic?!

" what are you doing here?! "--tanong ko na ikinagulat niya at hinarap ako...yung nerd na katabi ko?!sinusundan ba niya ako?!

" what are you doing here?! "--tama bang sagutin ang tanong ng isa pang tanong?!tsss...

" i asked first"--ngumisi ako nagbuga ng sigarilyo at umabot yun sa kanya

Naiinis niya akong tinignan at inagaw sakin ang sigarilyo!what the hell?!?!

Hinawakan ko siya sa braso at tinulak malapit sa railings...wala akong pakealam kung mapatay ko siya!she's getting into my nerves!this ugly nerd?!

"Aray!ano ba?! "--di ko siya pinansin at mas diniinan ang pagkakahawak sa braso niya

" wag kang mangealam ugly nerd! "---tinulak ko ulit siya kaya napapiksi siya

Napapikit na lang siya at nag lip bite...and I find it sexy?!the hell?!ano bang iniisip ko?!

Niluwagan ko ang pagkakahawak sa braso niya..then i feel guilty?! No it can't be!gagawin ko pang miserable ang buhay niya!!  napamulat siya at parang nagulat

BEHIND THOSE NERDY GLASSESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon