CHAPTER 16:EVILS 2

13 0 0
                                    

Chapter 16:
Evils 2

Ice's P. O. V

"anyare dun sa dalawa? "--tanong ko kay leaf habang kumakain ng dala niyang pagkain

" ewan ko sa kanila"--sagot naman niya habang ngumunguya

Bakit kaya umalis yung dalawang yun?hmmmnn..fishy ha?kung sundan ko kaya sila?sigeeee!!!

Nakita kong lumiko si flame sa isang hallway kaya sinundan ko siya pero may narinig akong kaluskos dun sa parang creepy na lugar kaya pumunta ako doon...

O my ghad!asang lugar to?!ang gandaaaaaa!!!mejo tagong lugar pero parang paradise..!may fountain pa!

"Ugh! "--ayan na naman ang ungol na yan!

Baka naman mumu?!yehey!sana makakita ako dito!para maging bestfriend kami!

" whose in there? "--may lalaking nagsalita

Siya na ba ang mumu?!excited na ako!sinundan ko kung saan nanggaling ang nagsalita

0___0

O m geeeee!yuck yuck yuck yuck yuck!!!!

Yung...

Yung manyak!nakikipag ano sa..ano..masusuka na akooooo!

"What are you doing here? "--mejo pagalit na sita ni mr. Manyak

" don't mind her froze... "--sabi ng babae...yuck!sabog yung buhok niya..bukas yung botones ng shirt niya at yung palada niya lukot lukot.. Eeeewww

Tatalikod na sana ako pero.

" wait! "--sigaw nung manyak

" what?!c'mon froze!she's nobody! "--naiiritang sabi nung girl

" shut up!get the hell out of here! "---sigaw niya dun sa babae at padabog na umalis ang babae...

" bakit ka nandito?! "--tanong niya ulit saken...

" naghahanap ng mumu? "--patanong na sagot ko

Para namang nataranta siya pero binalewala ko na lang

" alis na ako "--sabi ko at umalis na pero hinawakan niya ang braso ko...

" wag mo akong iwan dito! "--asik niya at hinila ako sa tabi niya

" at bakit naman?"--nakapamewang na tanong ko

Grabe ha?!di na nahiya!baka naman ano...may masama siyang balak sakin!ano bang nangyayare saken?humahalay na rin yung pag iisip ko!

"Basta! "---sagot niya at ramdam kong nanginginig siya at nanlalamig dahil hawak niya pa yung braso ko..wait... What?!

Tinanggal ko yung braso niya at inismiran siya at naglakad na lang

Naramdaman ko namang nakasunod lang siya... At ramdam ko rin yung titig niya!parang hinuhubaran ako! Nakakapangilabot!

Napahinto ako ng makita ko si flame na naiinis na naglalakad at nakasunod yung kaibigan ata nung manyak...

KKKKKRRRRRIIIINNNNNGGGGG

ay kabayo! Nagulat nman ako dun!next subject na pala!

Bumalik ako sa room at nakasunod pa rin yung manyak!anong problema nito?tapos nakatingin pa yung mga students samin...aish!

Froze' s P. O. V

nagulat ako ng lumabas yung nerd na katabi ko kanina sa room...nakarinig kase ako ng kaluskos

Tinanong ko siya kung bakit siya nandito pero ang sama ng tingin niya dun sa babaeng kasama ko...

Hmmmnnn....yung itsura niya parang diring diri...

Pinaalis ko yung babae at tinanong ulit siya

" what are you doing here? "--tanong ko

" naghahanap ng mumu? "--sagot naman niya

What did she just say?mumu?!she believe those stuffs?

Paalis na sana siya pero pinigilan ko...

Inismiran naman niya ako at naglakad na..

Npapatigil siya dahil nakaita niya ang kaibigan ba yun?ay pinsan pala!tas nakasunod sa kanya si fire?!?!aba!lumalablyf na yung ulol!

Leaf's P. O. V

ay! Iniwan nila akong tatlo!anong gagawin ko dito sa room? Ako pang mag isa dito!hmp!nakakainis sila!!iniiwan lang nila ako!makaalis na nga!

Dala dala ko yung mga candies at iba pang foods para humanap ng makakainan at may nakita naman akong puno dun sa bandang garden

Ang tahimik dito!pwede na!!!kakagat na sana ako sa chocolate pero biglang may nalaglag mula sa puno kaya napatalon ako!!!

Waaaaah!!!!yung chocolate!natapon!ano ba yung nahulog?!

" awww! "--daing ng isang lalaki

" ikaw?! "--tanong ko sa kumag...yung katabi kong kumakain kanina ng chocolate...

" what are you doing here? "-tanong niya

" diba dapat ako ang magtatanong sayo niyan? "--tanong ko naman

Tatayo na sana siya pero napaupo ulit at napahawak sa balikat niya....o?anong arte yan?

" i asked first"--naiiritang sabi niya at pinipilit tumayo

"Wala!kakain lang! "--sabi ko naman at lumapit sa kanya pero nag sign siya ng stop...

"Dyan ka lang! "--sigaw niya na ikinagulat ko

" bakit?kukunin ko lang yung pagkain ko ah! *pout*"--sabi ko at pinulot ang iba ko pang pagkain

"Stop that! "--asik na naman niya...bakit ba parang lagi siyang galit?

" ang alin?"--tanong ko ng naka kunot noo

Nagpout naman siya...ewan ko kung anong nangyare sakin pero kusa lang gumalaw yung katawan ko at hinawakan ko yung cheeks niya...tas nagkatitigan kami..

"Ay sorry! "-nabigla ako sa ginawa ko

What's happening to me?bakit ko ginawa yun?!tanga tanga tanga!

Tumakbo na ako at iniwan siya dun dahil sa hiya....argh!

Graze's P. O. V

nandito ako ngayon sa taas ng paborito kong puno at kumakain...

Bigla na lang akong na out blance at nahulog!

Shit!!!!aww!! Ang sakiiiit!!!

" ikaw?! "

Napatingin ako sa nagsalita at yung nerd na nag lollipop kanina!what's she doing here?!

Tinanong ko siya kung bakit siya nandito pero binalik niya lang yung tanong... Tssss

Lalapit na sana siya pero pinigilan ko...kaya ko namang tumayo eh!di ko kailangan ng tulong niya....

" bakit?kukunin ko lang yung pagkain ko ah! *pout*"--sabi niya na naka pout at pinulot ang pagkain niya

Bat ba siya nagpa pout?!

Pinahinto ko siya sa pag pout at nagmaang maangan pa siya...

Nag pout naman ako para masabi yung tinutukoy ko...

Nabigla ako nung hinawakan niya yung cheeks ko...at..ang cute pala niya?

"Ay sorry"

Bigla na lang siyang tumayo at tumakbo

Bakit kaya niya ginawa yun?at bakit hindi ko siya pinagalitan?!ang gulo naman!!!!

VOTE AND COMMENT PLEASE!KAPAG MARAMI PO ANG NAGVOTE..CONTINUE KO PO ANG STORY...

BEHIND THOSE NERDY GLASSESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon