Chapter 3 - He is the .... what ?!

322 6 1
                                    

Chapter 3 – He is the .... what ?!

 

 

 

Bevy Kaye’s POV

 

 

 

2nd day of school na. Andito na ako sa Chemistry class ko, getting to know pa lang yan, di pa formal class, kahapon nakalimutan nung CUTE naming chem teacher si Ms. Ragadio ang “introduce yourself” portion.. Sabi niya ngayon na lang daw.

5 minutes na lang time na, marami rami na rin kami sa room. Sa may door ako nakaupo kaya kitang kita ko ang mga taong pumapasok. Nakita kong pumasok si “Babaeng Kape”. Oo yun tawag ko sa kanya. Haha. Yung babaeng nakabuhos sakin ng kape.

Pagpasok niya sa room napatingin siya sa akin, tumingin rin ako sa kanya.

~.~  ->  <-  ~.~

Inirapan niya ako at naglakad na papunta sa seat niya.

*KRRRIIIIIIIIINNNGGGGGG!! *

Ayan nag bell na, pumasok na si ma’am at nagstart nang mag introduce yung mga nasa unahan, hmmm. Di pa dumadating yung arroganteng lalaki na un ah.

AN: Uyy. Hinahanap! XD

 

Hindi ah! Nagwowonder lang!

AN: Wushuu. Defensive! XD

 

Epal much awtor? Shoo na nga!

AN: Hmp! (XD)

 

 

 

Okay balik sa story. Nasa 2nd to the last row na ang nagpapakilala.

Malapit na ako. Wooh! Hahaha!

‘Am nervous. Hihihi. XP

Ayan na. Dalawang tao na lang turn ko na tapos after 3 persons pagkatapos ko turn na ni Arrogant boy. (Gets niyo? Bale ganito yan. Pagkatapos ko, 3 tao pa tapos si arrogant boy na.) Turn ko na.

I Taught Him How To L-O-V-E (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon